Chương 10

514 67 1
                                    

Rốt cuộc cũng thoát khỏi Uzumaki Naruto, Snape trong lòng tràn đầy sợ hãi trở về địa phương Uchiha. Hắn hạ quyết tâm, thời gian tới có thể đừng đi Ichikaru ăn mì sợi, vẫn thành thật ở nhà ăn cơm đi. Mong rằng qua một khoảng thời gian sẽ thanh tĩnh lại như cũ.

Đem giày đặt trước cửa, chân trần đạp vào hành lang bằng gỗ, Snape làm như không có gì ngắm nhìn phong cảnh. Ánh mắt giám thị vẫn còn tồn tại chỉ là từ cây này sang cây khác, con quạ đen quen thuộc đang bận rộn ngậm cành cây xây tổ. Vì không để người khác nghi ngờ, ca ca cũng thật liều a.

Bất quá không phải sinh nhật Sasuke hắn đã qua rồi sao, hắn còn lưu lại nơi này làm gì ? Chẳn l4 nhìn ra sơ hở gì ?

Snape trong lòng ngưng trọng, khẩn trương nhất định phải làm cái gì đó. 

Snape trầm mặc trrong lòng lạnh lẽo nhưng mặt ngoài vẫn không biểu lộ một chút dị thường, chỉ nhìn thoáng qua đình viện rồi nhanh chóng thu hồi tầm mắt, quay người trở về phòng. Tại một nhà nghỉ trong trấn bên đường, Momochi Zabuza lần nữa không nhịn được rút ra thanh Thủ cấp đoản đao Kubikiri Houcho khí thế hung hăng gác trên cổ Uchiha Itachi táo bạo nói:

" Ta nói ngươi không thể mở mắt ra sao ! Nhiệm vụ những ngày nay, tìm mục tiêu toàn là ta phụ trách đi "

" Tiền bối vất vả, ta phụ trách bắt liền tốt đi " Uchiha Itachi nhắm hai mắt trầm ổn nói.

Sasuke đã trở về, hắn tổ cùng trúc hơn phân nữa ( chỗ này mình không hiểu ), thực sự không để ý cái gì là ninja phản bội. Chỉ cần khi hắn giải quyết mục tiêu để quạ đen giả bộ như đi tìm nhánh cây là được. 

Hiện tại tổ chức ban hành nhiệm vụ chủ yếu là dự trữ ngân sách nên chỉ cần làm những nhiệm vụ truy sát. Trên thực tế, chỉ cần một mình Momochi Zabuza một mình hắn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ, cho nên hắn hoàn toàn có đầy đủ thời gian đi làm việc của mình.

Không giải quyết được vấn đề tâm lý của Sasuke hắn thực sự không an tâm cứ thế rời đi. Mà hắn kế hoạch nguyên bản hắn định thực hiện nay lại không có cách nào thực hiện, hiện tại chỉ có thể một bên quan sát Sasuke một bên tiếp tục suy nghĩ biện pháp.

Quạ đen trên cây đột nhiên rung lên, nhảy vào tổ che giấu. Cửa mở, Snape từ trong đi ra trong tay cầm theo vật biểu tình cò chút phức tạp. Itachi liếc mắt liền nhận ra là sợi dây chuyền mà hắn đã đưa cho Sasuke cùng khung ảnh được đặt đầu giường. Đó là hai sợi dây chuyền giống nhau tượng trưng cho huynh đệ.

Về sau quan hệ của hắn cùng Sasuke ngày càng lạnh nhạt, Sasuke tựa hồ bất an cho nên hắn nhân dịp sinh nhật liền đưa sợi dây chuyền cho Sasuke, ước định hai người sẽ luôn mang sợi dây bên người. 

Sau sự kiện diệt tộc, dây chuyền cũng thành lễ vật vĩnh viễn không thể nào đưa ra. Itachi cũng khẳng định Sasuke cũng tuyệt đối sẽ không đi vào gian phòng hắn, càng sẽ không để ý hai sợi dây chuyền cho nên hắn đã lặng lẽ lấy đi một sợi đem theo bên người chỉ để lại một sợi  trong phòng hắn.

Một sợi dây phổ thông xuyên qua ba vòng tròn tại cổ kết lại. Ba vòng bạc giống nhau như đúc, đường cong mượt mà nhẵn bóng do nằm trên da nên nhiễm hơi ấm.

 Ba vòng bạc giống nhau như đúc, đường cong mượt mà nhẵn bóng do nằm trên da nên nhiễm hơi ấm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sasuke đưa tay lên cổ sờ dây chuyền khẽ mím môi, chớp mắt phức tạp. Đây là sợi dây chuyền hắn một mực luôn mang theo bên mình. Còn khung ảnh ấy luôn ở trong phòng hắn, đây là bức ảnh mẫu thân đã chụp năm Sasuke sinh nhật năm tuổi. Tiểu hài tử dán trên lưng hắn, ôm cổ hắn cười tính tình trẻ con xán lạn, tràn đầy không muốn xa rời, đây là bức ảnh duy nhất huynh đệ hắn chụp chung với nhau.

..... Cho nên lần này triệt để không xong. 

Sasuke vì lý do gì đột nhiên tiến vào gian phòng hắn, còn tìm được dây chuyền và ảnh chụp ? 

Trước đình viện trên hành lang Snape tìm một chỗ ngồi xuống, đem dây chuyền cùng khung hình đặt trên đùi xem xét tận tình. Quạ đen trên cây  mặc dù vẫn đang xây tổ nhưng Snape từ lúc đi ra luôn tập trung quan sát liền lập tức phát hiện quạ đen trong nháy mắt động tác mất tự nhiên.

Hắn lại một lần nữa chứng minh được Uchiha Itachi phi thường để ý đệ đệ mình. Nói gì đó " Hận ta đi, tiếp tục hận ta " lại vụng trộm trở về lấy sợi dây chuyền cùng chúc sinh nhật vui vẻ, lại hằng ngày trên nánh cây cực kỳ kiên nhẫn quan sát. 

Snape chậm rãi vuốt ve khung hình rồi sao đó mang sợi dây chuyền lên cổ. Mặc dù hắn không rõ lắm chân tướng là gì ? Uchiha Itachi cùng Konoha thái độ đều mập mờ. Nhưng chính hắn ý thức được Itachi đang thực hiện kế hoạch gì đó. 

" Uchiha Itachi muốn Uchiha Sasuke hận hắn " _ nếu hắn không tuân thủ theo ước muốn này thì sẽ như thế nào ?

Nhất định sẽ có đối sách mới đi.


[ Edit ĐM ] [Naruto đồng nhân ] Khi Snape xuyên thành SasukeWhere stories live. Discover now