37-38

229 13 0
                                    

37.

Lam điềm là cái cực kỳ sẽ muốn lấy mạng người ta tiểu tổ tông.

Hẳn là hồi lâu không thể nhìn thấy phụ thân, tiểu gia hỏa thường thường sẽ ngồi dậy trong chốc lát, đôi mắt sáng ngời có thần nhìn ngoài cửa, chỉ vào cửa: “Y...”

Dù sao cũng là cái còn chưa đầy một tuổi hài tử, hơn nữa hắn lười học, đến đến nay mới thôi đều không thể nói ra một chữ tới.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở ngồi ở nôi bên cạnh ngáp một cái: “Làm gì?”

Lam điềm chớp ngập nước mắt nhỏ, lấy lòng cười cười, nước miếng chảy một thân.

Ngụy Vô Tiện: “......”

Tuy rằng hắn là hắn thân sinh nhi tử, bất hạnh vô sinh con trải qua, chính hắn đối với lam điềm một ít hành động tới nói, trực giác đến làm người khó có thể chịu đựng.

Lam điềm ái sạch sẽ, trên người quần áo ô uế liền khóc, trên mặt cọ chà bông mạt cũng khóc, trên người yếm đeo cổ bị nước miếng lộng ướt chính mình liền xả, xả không xuống dưới một bên khóc một bên xả.

Ngụy Vô Tiện nhìn tích cực nhi xả yếm đeo cổ nhãi ranh: “Tuyệt đối là phụ thân ngươi quán.”

Hắn chống cằm, rất có thú vị mà nhìn trước mắt lam điềm: “Không có biện pháp, cho ngươi giặt quần áo người ngủ đâu, cho nên gần nhất trước ủy khuất ngươi mấy ngày rồi.” Hắn nói, không nhanh không chậm đi qua đi, hai ngón tay duỗi hướng kia tràn đầy nước miếng yếm đeo cổ, cuối cùng ở tiểu gia hỏa nhìn chăm chú hạ phóng hạ tay, “Ta đã quên, ta sờ không tới ngươi.”

Lam điềm có chút phát ngốc nhìn Ngụy Vô Tiện thu hồi ngón tay, cái miệng nhỏ một phiết, hừ hừ, lại cũng xuống dốc hạt đậu vàng.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở một bên lời nói thấm thía nói: “Nam nhân sao, đừng như vậy kiều quý, cùng cái tiểu nha đầu dường như như thế nào là hảo.”

Lam điềm tự nhiên nghe không hiểu, tiểu cau mày, giống điều sâu lông giống nhau ngượng ngùng xoắn xít chuyển hướng về phía một bên, chính mình lăn lộn xả yếm đeo cổ đi.

Sinh hồn vội vàng hầu hạ nhãi con, Lam Vong Cơ vội vàng chăm sóc ảo cảnh trung mệnh hồn, hai người ai đều không nhàn rỗi, còn cảm thấy thập phần tâm mệt.

Bởi vì, đều không hảo hống.

Sáng sớm, Lam Vong Cơ theo thường lệ múc nước để với Ngụy Vô Tiện rửa mặt chải đầu.

Hắn người này, thập phần hiếu thắng, cho dù là kéo hơn sáu tháng bụng cũng luôn là phá lệ không gọi người bớt lo, làm chút cái gì, chưa bao giờ nguyện giao cho Lam Vong Cơ làm.

Khởi điểm Lam Vong Cơ không biết, thẳng đến sau lại nhìn thấy Ngụy Vô Tiện nhân trong phòng vô thủy chính mình đi giếng nước chọn một thạch thủy trở về, hắn hoàn toàn sợ hãi.

Người kia đi đường đều lao lực, như thế nào chọn một xô nước?

Vì thế, hắn bắt đầu thời khắc chú ý Ngụy Vô Tiện trong viện hết thảy, thủy không có hắn liền chạy nhanh đi tiếp, mau đến cơm điểm hắn liền chạy nhanh đi làm, thậm chí tới rồi Ngụy Vô Tiện buổi tối cần tắm rửa thời gian hắn cũng sẽ đem bình phong chuẩn bị tốt, hơn nữa thiêu nóng quá thủy.

(QT Vong Tiện) - Mang ngươi về nhà (Full)Where stories live. Discover now