Chap 6

296 23 3
                                    

Một ngày đẹp trời lại diễn ra ở học viện Four Star. Một ngày yên bình đúng nghĩ khi mà,đã có quá nhiều việc xảy ra, từ buổi hội thao hay là quay về quá khứ đều gợi lên trong Yume không ít niềm vui. 

"A, phải rồi."

Chợt nhận ra điều gì đó Yume nhanh chóng thu dọn đồ đạc và rời đi, trên Aikatsu mobile phone vẫn hiện rõ dòng chữ "Aikatsu Queen, Yume hay Hime".

Đã nhiều tháng trôi qua, một cuộc thi Aikatsu hoàn toàn mới được tổ chức với nhiều hình thức và quy mô khác nhau. Tạo nên những cuộc thi thú vị nhưng cũng lại đậm chất thách thức. Với nhiều lĩnh vực khác nhau, diễn xuất, người mẫu, ca hát và vũ đạo đều được trao giải thưởng cho từng hạng mục. Người đoạt nhiều giải nhất sẽ dành chiến thắng cuộc thi.

Ấy thế mà một ngoại lệ trước nay chưa từng có lại xảy ra, cả Yume và Hime đều dành số điểm như nhau. Điều này đã gây không ít tranh cãi về việc nên để quán quân là ai. Có ý kiến cho rằng để cả hai cùng giành chiến thắng, người khác lại cho rằng nên tổ chức thêm cuộc bình chọn. 

Sau khi bàn bạc cùng xem xét ý kiến, ban tổ chức đã quyết định để hai đấu thủ thi đấu với nhau từ hơn ngàn lượt bình chọn người xem trên cả nước. Sau cùng thì Queen cũng chỉ có một. 

Thành thật với Yume mà nói, đây là một cơ hội cực kỳ lớn. Cô xem Hime như một người chị thân thiện, một đàn chị kính trọng và còn là đối thủ cô muốn vượt qua. Ngay từ những ngày đầu cô đã quyết tâm được gia nhập S4 và hát cùng Hime rồi khi ấy cô lại dần muốn trở thành ngôi sao sáng hơn. Với tất cả tấm lòng kính trọng và tâm huyết, cô muốn chiến thắng Hime để thua thật có chút không cam lòng. 

Yume cũng rõ Hime là đối thủ mạnh đến mức nào, cô gần như dành toàn bộ thời gian mình ở phòng tập. Người đối mặt cô là Hime, lần này cô sẽ không đối mặt với tư cách đàn em mà là một đối thủ thật sự.

Dẫu vậy cách làm của Yume có chút tiêu cực khi cô dành quá nhiều thời gian trong phòng tập khiến mọi người xung quanh có chút lo lắng. Nhưng để đáp lại Yume chỉ bảo rằng "Tớ ổn thôi", chẳng hiểu cô học được cái tính tỏ vẻ rằng mình ổn này ở đâu nữa. 

Cùng lúc đó, Yume vẫn miệt mài với suy nghĩ của mình. Đôi môi vẫn không ngừng mỉm cười dù người ướt đẫm mồ hôi bởi đây cũng là một trong những vũ khí quý báu nhất của một cô gái. 

"Ơ, lạ thật"

Cùng lúc với lời nói cơ thể Yume lảo đảo về phía trước tựa kiệt sức nhưng rồi nhanh chóng đứng dậy. Cô cũng biết đây không phải là thời gian để mệt mỏi.

"Đến giờ mất rồi, mình nên nhanh chóng đi thôi."

Vừa dứt lời Yume liền nhanh tay chạy đến chỗ xe đang chờ. Bất ngờ cơ thể cô lảo đảo và càng nghiêng về bên nhiều hơn. Đôi mắt như đang mờ dần đi và cơn đau đầu khiến cô bất giác ôm lấy thể hiện rõ sự mệt mỏi trên người.

Lịch trình của S4 vốn dày đặc cộng với luyện tập quá mức làm những thành viên S4 cũng không biết được năng lượng này của Yume là từ đâu. Nhưng mà con người ai cũng chỉ như nhau cả, rồi cũng đến lúc Yume kiệt sức. 

[Yume X Subaru] Có Chút Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ