Chap 7

235 22 0
                                    

Từ đằng xa những dòng người nườm nượp kéo về. Đủ thể loại từ fan đến không ít cánh truyền thông. Nhìn những dòng người thế này ít nhiều cũng không khỏi lo lắng.

"Mình hơi căng thẳng rồi đấy."

Yume khẽ nghĩ thầm trong đầu khi đôi mắt hướng về dòng người xếp hàng. Từ phía trên cao cô không ngừng nghĩ ngợi về một điều gì đó.

Sân khấu hôm nay sẽ được biểu diễn luân phiên bởi Yume và Hime. Và được đánh giá dựa trên mức phấn khích của khán giả dành cho idol của họ.

Và dĩ nhiên với sự kiện lớn thế này cô muốn dùng chiếc váy mặt trời mà mình ấp ủ nhất. Đây là một sân khấu ngoài trời, Yume tin rằng dưới ánh nắng của ngày mới sẽ càng làm rực rỡ thêm phần chiếc váy, sẽ là một buổi biểu diễn vui hết cỡ.

Nhưng người tính nào bằng trời tính. Một giọt rồi hai giọt ba giọt cứ thế những hạt nước rơi xuống tạo nên một khung cảnh trắng xóa. Trước sự bất ngờ của thời tiết khán giả chỉ có thể dùng đồ vật xung quanh che mưa, một số người đã bắt đầu rời đi tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Đáng ra hôm nay đã có thể là biểu diễn tuyệt vời thế mà giờ chẳng lẽ phải bỏ lỡ ư?

Nhưng đây là một biểu diễn quan trọng, ban tổ chức đã sắp xếp nhân viên phân phát một số áo mưa cho các fan đồng thời dựng những bạt nhỏ che đi mưa. Dù không thể hoàn toàn nhưng phần nào giải quyết vấn đề.

Nhưng rồi lại phát sinh chuyện khác, nước mưa sẽ khiến sàn diễn trơn trượt gây nguy hiểm cho người diễn nhất là với những bộ váy có phần cồng kềnh.

Yume bắt đầu nghĩ ngợi, suy nghĩ rồi lại đắn đo. Bộ váy này rất đặc biệt nên cô cũng muốn dùng trong buổi hôm nay nhưng lại phát sinh chuyện thế này. Trời mưa sẽ càng lúc càng nặng hạt hơn nên nếu kéo dài không chỉ gây nguy hiểm cho fan mà cả idol trên sân khấu.

"A! Chính là nó!!"

Như đã tìm thấy điều gì đó, Yume lao nhanh về phía cửa phòng bật tung một cách bạo lực. Cô tìm đến phòng nghỉ của Hime trên gương mặt không ngừng nở nụ cười.

"Hime-senpai, em có ý này."

Khán giả dưới trời vẫn đang yên lặng chờ đợi, dù có phần cực khổ và mệt mỏi nhưng họ vẫn đợi. Vì biết rằng idol của mình sẽ xuất hiện trên sân khấu đó. Đây không chỉ là sự yêu thích dành cho idol mình mà còn là cả ngưỡng mộ và trân trọng.

Nhưng rồi mãi vẫn chẳng thấy đâu nên tiếng xì xào bắt đầu vang lên khắp sân. Chuyện gì đang xảy ra thế này? Đã quá giờ nhưng buổi diễn vẫn chưa bắt đầu, đèn trên sân khấu thì lại tắt lịm hết đi. Không quá tối nhưng chẳng đủ sáng để nhìn rõ người trên sàn.

Họ đâu biết rằng đây chính là sự bất ngờ mà Yume và Bỉm dành cho mình.

Tiếng nhạc vang lên

Ánh đèn đỏ hướng về hàng ghế khán giả

Một sự phấn khích khắp sân như được kích hoạt

Cả Hime và Yume trong bộ đồng phục trường cùng bước lên sân. Hime trong tà áo đỏ đã lâu không mặc của S4 còn đối với Yume cô lại chọn đồng phục như hồi năm nhất của mình. Hội trường không ngừng phấn khích reo tên họ khác hẳn dự định diễn luân phiên ban đầu, họ cùng nhau diễn.

Thì ra khoảng 5 phút trước khi bắt đầu, Yume đã đến tìm Hime và nói cô nghe về ý tưởng của mình. Sỡ dĩ chọn đồng phục trường là vì cô muốn tìm lại mối liên kết giữa cô và Hime. Là liên kết giữa đàn chị và em mà cô đã vô cùng trân trọng đó.

Ngoài trời vẫn đang mưa, mưa rất to nhưng bằng một cách nào đó thì hai người vẫn tỏa sáng. Tiếng reo hò chính là chất xúc tác, bài hát mang cho Yume sự phấn khích cùng nhau cả hai tạo nên chuỗi phản ứng tuyệt vời, một sân khấu mà bất kỳ ai cũng sẽ thỏa mãn.

Khi bài hát kết thúc cũng chính là lúc cuộc vui tàn, Yume vẫn không ngừng thở dốc vì khá mệt mỏi. Nhưng đừng quên đây vẫn là một cuộc thi, trên bảng màn hình hiện cột điểm thi đấu của cả hai.

Một bài hát ngắn, không dài, nhưng lại rất vui, nói thật cô chỉ như muốn ngưng đọng đi phút giây ấy tận hưởng những hạnh phúc. Thắng thua đi nữa thì đây vẫn sẽ là sự hết mình của cô.

Dòng điểm của hai người không ngừng tăng cao, cả khán đài im lặng hồi hộp chờ đợi. Rồi đến lúc cột chậm đi, một nấc hai nấc, sự hồi hộp có thể khiến người ta ngất đi mất.

"A, mình làm được rồi nhỉ."

Cột của Hime đã dừng, Yume đã tiến lên thêm một nấc. Với khoảng cách ngắn ngủi cô đã dành chiến thắng suýt soát. Một lần nữa người chiến thắng Aikatsu Queen chính là Yume.

Cả quá trình gia nhập lẫn nỗ lực đều mong muốn có thể chung đứng với Hime giờ đây khi vượt qua đàn chị của mình, cảm xúc của cô không còn gì sánh bằng. Vì sao tỏa sáng nhất giờ đây mang tên Yume.

Cô như ngất đi trong sự vui mừng đôi mắt không biết từ lúc nào đã vương vấn chút lệ. Hime chỉ lặng lẽ ôm lấy đàn em mình để những cảm xúc vỡ òa nhất trong Yume được lặng lẽ bộc lộ.

Nhưng nào câu chuyện sau đó lại có yên ổn như vậy, một vấn đề mới đã được phát sinh. Một vấn đề lớn về cảm xúc của cô.

[Yume X Subaru] Có Chút Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ