🌑 88 - 89

2.9K 272 0
                                    


Cả hai cùng đứng dậy. Beomgyu cười nhẹ "Trời đất, ảnh làm được thiệt rồi kìa."

"Làm được gì cơ?"

Beomgyu định giải thích cho cậu thì ba người kia đã tiến đến chỗ của cả hai. Soobin và Yeonjun thật sự đang tỏa ra ánh hào quang lấp lánh, tỏa sáng hơn bất cứ thứ gì. Lúm đồng tiền của Soobin hằn sâu trên mặt của anh, nở một nụ cười thật tươi mà Taehyun chưa từng thấy bao giờ.

"Có chuyện gì vậy?"

"Yeonjun hyung với anh là soulmate đó! Em có tin nổi không?" Soobin nói, giơ đôi tay còn nắm chặt của cả hai lên như để giải thích mọi chuyện. "Ảnh bảo muốn nắm tay nên anh nắm luôn, trời ạ, cảm giác kì lạ lắm! Nhưng mà lạ theo hướng tích cực nha. Anh tự nhiên thấy khác khác và cứ thế mà tụi anh nhận ra thôi."

Kế bên anh là Yeonjun đang háo hức gật đầu, anh cảm thấy hạnh phúc hơn là thấy ngạc nhiên. Mặt của anh cũng có chút ửng hồng nữa.

Vì vậy nên giờ Taehyun mới để ý cả hai người đều là tóc đen, cùng một tông màu đen giống nhau.

"Tuyệt vời quá đi," Beomgyu vỗ tay, chạy lại ôm chầm hai người muốn nghẹt thở. "Em thật sự rất vui cho cả hai người đó."

"Đúng vậy, em vui vì hai người tìm được nhau đó," Taehyun đồng ý, một phần cậu thấy vui cho họ. Phần còn lại thì cậu đang tự trấn an bản thân vì Beomgyu đang liên tục nói về cảm giác phấn khích kì lạ xảy ra giữa hai người kia.

Taehyun cố gắng lắng nghe cuộc trò chuyện của mọi người, nhưng cậu vẫn nghe được chữ này mất chữ kia. Lí do đơn giản là vì cậu đang bận tập trung ngắm Beomgyu đang nói chuyện rồi, nhìn cái cách môi ảnh cong lên kìa rồi cái cách anh bĩu môi nữa. Coi cái cách ảnh nói ngọng vài từ nữa kìa.

Và nguyên khoảng thời gian mọi người nói về việc Soobin và Yeonjun là soulmate của nhau. Còn Taehyun thì chỉ mãi ngắm anh ấy thôi.



•••

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

••••MỌI NGƯỜI ƠI CHỈ CÒN 1M NỮA LÀ EM BLUE HOUR ĐƯỢC 50M RỒI!!! CỐ LÊNNNN

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.





MỌI NGƯỜI ƠI CHỈ CÒN 1M NỮA LÀ EM BLUE HOUR ĐƯỢC 50M RỒI!!! CỐ LÊNNNN

taegyu ✧ trans ✧ soulmates ✔️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora