Chap 20: Cô ấy đối xử không tốt với cậu sao?

4K 319 45
                                    

Trên sàn gỗ phòng khách lạnh lẽo là Lisa đang nằm sóng xoài, trên người còn mặc nguyên trang phục ở sân bay trở về lúc sáng.

Chaeyoung trông thấy, cái gì cũng không kịp nghĩ, liền chạy đến bên cạnh, sau đó ngồi xuống đỡ người trên nền nhà lên. Khi chạm vào người Lisa liền có thể cảm nhận được toàn thân nóng ran như lửa đốt, gương mặt trắng bệch cùng bờ môi khô khốc đang không ngừng thở ra từng hơi vô cùng nặng nhọc. Nàng gọi liên tục gọi tên Lisa, lay lay nhẹ nhưng người kia không hề có dấu hiệu phản ứng.

"Có vẻ là bị sốt quá cao nên ngất đi mất rồi" - Jisoo lên tiếng khi cô và Jennie đã nhanh chóng theo sau, đến ngồi bên cạnh, vừa nói vừa sờ nhẹ lên trán Lisa để kiểm tra.

"Nhanh lên, đưa em ấy đến bệnh viện cấp cứu" - Jennie hối thúc khi nhận thấy tình hình không hề đơn giản,

"Để chị gọi taxi"

"Không cần, chị Alice đang đợi sẵn bên dưới" - Jennie vừa nói vừa nhìn Chaeyoung - "Chaeyoung, mau đi thôi, kéo dài thêm bệnh tình của em ấy có thể trở nên khó lường"

Chaeyoung từ nãy giờ vẫn còn ngồi ôm Lisa trong lòng, cảm giác xót xa đến mức đau nhói trong tim, ánh mắt cùng gương mặt thất thần hoảng loạn. Nàng nghe Jennie nói xong, cũng chỉ khẽ vâng dạ.

"Để chị giúp em dìu Lisa xuống" - Jisoo đề nghị khi thấy Chaeyoung cựa quậy người như chuẩn bị đứng lên.

"Không cần" - thế nhưng nàng lập tức từ chối, đưa người đang ôm trong tay qua cho Jisoo đang ngồi dưới đất đón lấy, sau đó đứng lên, cúi thấp lưng rồi nói - "Giúp em đặt Lisa lên vai. Em cõng cậu ấy"

----------------------

Ở trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện quốc tế Seoul, Jisoo đang sốt ruột đi qua đi lại, Jennie thì lúc đứng lúc ngồi không yên, thỉnh thoảng còn đến nhìn qua khoảng kính nhỏ trên cửa, cố gắng đoán xem ở bên trong đang làm gì.

Lisa đã được đưa vào phòng cấp cứu hơn 20 phút. Trong lúc di chuyển đến đây, thỉnh thoảng cô ấy còn có dấu hiệu co giật nhẹ, rõ ràng không phải chỉ là một cơn sốt virus bình thường, khi đến nơi thậm chí còn bị chảy máu từ mũi, khiến các nàng một phen hoảng sợ không thôi.

Jennie nhìn qua hàng ghế dành cho người nhà bệnh nhân trên hành lang phía đối diện phòng cấp cứu, nơi Chaeyoung đang ngồi thất thần, mặt cắt không còn một giọt máu, bên cạnh là chị Alice thỉnh thoảng vỗ về trấn an nàng, còn nàng một chút xung quanh cũng không để ý, từ đầu tới cuối chỉ trầm mặc nhìn chằm chằm về phía cánh cửa căn phòng trước mặt, hai bàn tay đặt trên đầu gối cứ nắm chặt trong vô thức, nhìn kĩ có thể thấy còn có chút run lên.

Khi Jennie còn đang đau lòng nhìn điệu bộ thất thiểu si ngốc của nàng, thì tiếng mở cửa vang lên làm tất cả mọi người đều giật mình, lập tức chạy đến trước mặt người vừa ở phía trong bước ra.

"Bác sĩ, cậu ấy thế nào rồi?" - Chaeyoung là người lên tiếng đầu tiên với giọng điệu vô cùng gấp gáp.

"Các dấu hiệu cho thấy bệnh nhân bị sốt xuất huyết, cộng thêm cơ thể chịu lạnh nên bị biến chứng nặng, nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời nên sẽ không nguy hiểm đến tính mạng. Tạm thời phải nhập viện  để theo dõi, cũng như chúng tôi phải phân tích mẫu xét nghiệm máu kĩ càng để đưa đến chẩn đoán sau cùng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp" - người bác sĩ trẻ vừa tháo khẩu trang, vừa ôn tồn giải thích.

CHAELICE - In Her Eyes (Longfic real life + Oneshot ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ