Nghịch Thiên Ngự Thú Sư 6

48.7K 288 11
                                    

Tùy ý Thương Khung :   chương 7: Làm mất đi thú mặt

Nhìn phía trước hoả hồng bóng người, mấy trong lòng người rất cảm giác khó chịu, vừa bắt đầu bọn họ còn hiểu lầm Quân Mộ Khuynh, bây giờ nhìn lại, nàng hoàn toàn liền không phải bọn họ tưởng tượng như vậy, chí ít so với bọn họ gặp được bất cứ người nào đều tốt.

Tiểu Thiến bị Thiểm Điện lôi kéo, nhìn phía trước Quân Mộ Khuynh, trong lòng càng ngày càng cảm thấy tiểu thư, không đúng, Linh Nhi lựa chọn là đúng, đi theo Quân cô nương bên người, nàng cảm giác được chính mình cũng không giống nhau , cái cảm giác này là trước đây xưa nay đều chưa từng có.

Quân Mộ Khuynh cùng Hàn Ngạo Thần Quân Mặc ba người đi ở phía trước, không có phát hiện người sau lưng trong lòng biến hóa, bọn họ chỉ muốn nhanh lên một chút chạy tới tử vong chi đảo, không cần gặp lại Mộ Dung thành người, gặp gỡ bọn họ thực sự là được rồi.

Bọn họ tăng nhanh bước chân, trên không trung cất bước, dọc theo con đường này liền cũng không còn gặp phải những người khác cùng sự, Ma Thú là không sẽ ra tới, nơi này có ba con thánh thú, một con Thần Thú, còn có một con tham ngủ Thánh Linh thú, coi như những ma thú kia, có gan to hơn nữa, cũng không dám ở trước mặt bọn họ làm càn.

Dực chờ ở Thiểm Điện trên vai, nhìn bọn họ nghĩ thái thành nhân, không thể không nói, nó đều ước ao , bọn họ năm cái, liền Chi Chi đều có thể nghĩ thái, liền nó một con thú không thể.

Không được! Nó cũng nhất định phải nhanh lên một chút lên cấp mới được!

Vội vàng bóng người né qua, từ không trung xẹt qua vài đạo duyên dáng độ cong, nhìn tử vong chi đảo càng ngày càng gần, Quân Mộ Khuynh cũng tinh thần tỉnh táo, tử vong chi đảo thần bí, nàng vẫn rất muốn tìm tòi nghiên cứu, hiện tại rốt cục có cơ hội .

Nhìn dưới đáy đất trống, phía trước là một mảnh trắng xóa địa vụ, mấy người bất đắc dĩ, mới chậm rãi đi tới trên đất, khi bọn họ hạ xuống một khắc đó, nhìn thấy trước mặt hòn đảo, liền rõ ràng tại sao đang yên đang lành sẽ xuất hiện một tầng sương mù.

Bởi vì bọn họ đã đến tử vong chi đảo, tương truyền tử vong chi đảo mặc kệ là đảo bên trong, vẫn là đảo bốn phía, đảo bầu trời, đều sẽ bao phủ một tầng nồng đậm dày vụ, hiện tại vừa nhìn, tất cả những thứ này quả nhiên đều là thật sự, đảo xung quanh, thật sự có dày đặc vụ.

Tử vong chi đảo cũng không coi là quá lớn, phiêu ở trên biển, có cái thời điểm thậm chí nói sẽ bị quên, đảo cùng bên bờ khoảng cách không phải rất xa, bởi vụ mai duyên cớ, tiến vào đảo chính là một nan đề.

Đảo xung quanh bốn phía có vụ, căn bản thấy không rõ lắm xung quanh có cái gì, cả tòa đảo ở trong sương mù dày đặc, đều chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một cách đại khái.

Bọn họ trạm địa phương, nhưng cảnh sắc ưu mỹ, không hề có một chút vụ mai, như như Tiên cảnh, khiến người ta say mê không ngớt.

Nhìn trước mặt hòn đảo, Quân Mộ Khuynh không khỏi thở dài, đảo xung quanh tràn ngập vụ mai, bờ bên kia nhưng một điểm sương mù dáng vẻ đều không có, những này vụ là dùng để bảo vệ tử vong chi đảo.

[DG]Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now