Nghịch Thiên Ngự Thú Sư 10

51.8K 337 60
                                    

Tùy ý Thương Khung :   Chương 53: Ta mệnh do ta, không do trời!

"Ai!"

Bên trong người tốt như cũng phát hiện tình huống bên ngoài, lớn tiếng quát lớn nói.

Quân Mộ Khuynh vừa mới chuyển thân, đang muốn muốn ra tay, làm nàng nhìn người tới, lăng là đình rơi xuống động tác trong tay.

"Mặc Liên." Hắc y Mặc Liên Hàn khốc địa phun ra hai chữ, hiện tại hắn cả khuôn mặt đều hiển lộ ở bên ngoài, nhìn qua là như vậy trắng xám vô lực, hai tròng mắt trống rỗng, còn vẫn không có thay đổi.

"Ta nói rồi, ta ở thiên sự tình thời điểm, không cho phép bất luận người nào tới gần!" Nghe được là Mặc Liên, bên trong người, ngữ khí rõ ràng sẽ không có vừa nãy như vậy ác liệt.

"Vâng." Mặc Liên nói mà không có biểu cảm gì đạo, sau đó quay đầu "Nhìn" Quân Mộ Khuynh.

Quân Mộ Khuynh cúi đầu nhìn một chút thân thể của chính mình, nàng đem khí tức còn có dáng vẻ toàn bộ đều thay đổi , Mặc Liên là làm sao nhận ra mình ?

Còn có, Mặc Liên sẽ xuất hiện ở đây, Hoàn Năng để bên trong người ta buông lỏng cảnh giác, đây chính là nói, hắn cũng là Vạn Trượng Cốc người.

Mặc Liên vẫn không có chờ Quân Mộ Khuynh mở miệng nói chuyện, lôi kéo nàng liền lắc mình rời đi, hai đạo tàn ảnh từ không trung né qua.

Quân Mộ Khuynh biết hiện tại không phải hỏi những này sự tình, chỉ có chờ đến chỗ an toàn, mới có thể hỏi hỏi này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì, còn có Mặc Liên, chẳng trách hắn vừa bắt đầu muốn giết mình, hiện tại những chuyện này, toàn bộ đều hiểu .

Vạn Trượng Cốc người, xưa nay sẽ không có từng đứt đoạn ý niệm muốn giết nàng!

Mãi đến tận đến chỗ an toàn, Mặc Liên mới buông ra Quân Mộ Khuynh, biết Quân Mộ Khuynh đến rồi, sắc mặt của hắn thật giống trở nên càng thêm trắng xám.

"Nếu như ngươi nói với ta rời đi, không cần !" Quân Mộ Khuynh lạnh lùng nói rằng, nàng lần này đến, ai ngăn cản, nàng đều sẽ không bỏ qua, đừng nói hắn Mặc Liên.

Đã từng hắn là buông tha chính mình, có điều nàng đã cứu hắn, thì tương đương với là ân oán giằng co, không có ai nợ ai.

Mặc Liên lạnh lẽo trên mặt, khẽ cau mày một cái, sau đó chậm rãi nói rằng: "Rời đi."

"Ta..."

"Mặc Liên, ngươi dám cãi lời ta mệnh lệnh!" Vừa nãy âm thanh kia, tùy theo mà đến, đánh gãy Mặc Liên.

Mặc Liên ngớ ngẩn, lập tức hướng về không trung nhìn lại, biểu hiện có chút khó khăn.

"Thả... Nàng." Rất nhanh, Mặc Liên lại khôi phục dĩ vãng lạnh lẽo, hắn cứng đờ nói rằng.

Uy vũ cường tráng địa bóng người chậm rãi xuất hiện ở trước mặt hai người, nam tử dài đến tuy rằng thô lỗ, nhưng cũng có tốt hơn dung mạo, càng là đột xuất hắn khác với tất cả mọi người.

"Quân thành chủ đại giá quang lâm, phải làm nhiên muốn lưu lại làm khách không phải?" Nàng đến đúng lúc nhanh, lẽ nào Hách Liên thất bại sao?

[DG]Nghịch thiên ngự thú sưWhere stories live. Discover now