Nghịch Thiên Ngự Thú Sư 16

46.1K 268 44
                                    

Danh tiếng dương thiên hạ :   Chương 61: Cũng thật là quá không cẩn thận

Một tiếng Phượng đề chọc tan bầu trời, hoả hồng huyết y xẹt qua độ cong, tinh xảo mỹ thiếu niên phía sau theo mười mấy con Phượng Hoàng, xung quanh khắp nơi bừa bộn, hiển nhiên là vừa mới đã xảy ra đại chiến.

Hai đội nhân mã sắc mặt tái xanh nhìn về phía trước mặt, hừng hực lửa giận ở trong mắt cháy hừng hực, căm tức trước mặt đứng lặng thiếu niên.

Bọn họ đến cùng là vô tình hay là cố ý, mỗi lần bọn họ gặp phải Ma Thú, người của Phượng gia vừa vặn sẽ xuất hiện, đội ngũ của bọn họ bên trong, hiện tại cũng đã có một tiểu đội Ma Thú, những thứ này đều là bọn họ đã từng gặp được!

"Ồ? Làm sao như thế xảo, lại gặp phải mấy vị ." Thanh âm vô tội vang lên, Quân Mộ Khuynh nhìn kỹ lý trí đã ở gãy vỡ biên giới hai người.

Tửu Thiên Túy nghe được Quân Mộ Khuynh, vội vàng chạy tới, "Ái chà chà, lại ở đây gặp phải mấy vị, chúng ta cũng thật là hữu duyên."

Hữu duyên!

Vậy tuyệt đối là nghiệt duyên! Người của Phượng gia tại sao lại sẽ xuất hiện ở đây, ai có thể nói cho bọn họ biết là tại sao!

Khúc gia người, Thiên Tinh lĩnh người tức giận trừng mắt Tửu Thiên Túy, những ma thú này đều là bọn họ trước tiên gặp phải, kết quả hiện tại đều biến thành Phượng gia !

Từ lần thứ nhất bọn họ gặp phải Ma Thú bắt đầu, người của Phượng gia liền trở nên xuất quỷ nhập thần, những khác thời gian không xuất hiện, một khi bọn họ gặp phải Ma Thú cái gì, liền sẽ thấy bóng người của bọn họ.

"Phượng hồn, ngươi có phải là theo dõi chúng ta!" Khúc Kiệt đã phẫn nộ tới cực điểm, thân thể tức giận run.

Ngươi Phượng hồn dám nói hữu duyên! Rõ ràng chính là các ngươi Phượng gia cố ý! Ngươi vẫn đúng là dám nói!

"A phi! Ai theo dõi các ngươi!" Tửu Thiên Túy sắc mặt đột nhiên biến, chỉ vào Khúc Kiệt mắng to, "Ta xem các ngươi không biết xấu hổ, chúng ta Phượng gia cần gì phải theo dõi các ngươi!"

Này vẫn đúng là không phải theo dõi, sự tình một mực chính là như thế xảo, mỗi lần đều có thể gặp phải bọn họ, này một đường hạ xuống, không cần nhìn cũng biết bọn họ đi chính là cùng một con đường, dù như thế nào đều sẽ đụng vào nhau.

Tuyệt đối không phải hai người bọn họ đội không may mắn, là vận may của bọn họ quá tốt rồi.

"Phượng hồn, ngươi tiện đem nhất Ma Thú giao ra đây, này đã là lần thứ năm !" Tần Lạc Tây tức giận đến bộ mặt quất thẳng tới súc, lần thứ nhất bọn họ nhịn, lần thứ hai cũng nhịn, này đã là lần thứ năm , còn muốn làm sao nhẫn!

"Lần thứ năm? Cái gì lần thứ năm?" Tửu Thiên Túy "Nghi hoặc" hỏi, trí nhớ không sai, còn biết này đã là lần thứ năm , có vẻ như xác thực là lần thứ năm.

"Ma thú này vốn là là hai nhà chúng ta, các ngươi Phượng gia biết rõ ràng, còn muốn cướp đi!" Thiên Tinh lĩnh trong đội ngũ rốt cục có người liền phát sinh bất mãn tiếng gào.

[DG]Nghịch thiên ngự thú sưOnde histórias criam vida. Descubra agora