ASHEY YNA POV
•Fastforward•
Months ago....
Malapit na ang graduation namin next month,huling buwan nalang namin sa academy na pinapasukan namin hytt mamimiss ko yun dami ng mga memories ang nangyari sa academy na yun.
Hyts... Hindi ko alam kung bakit laging nahihilo at nagiging matakaw ako pero dati na talaga akong matakaw.Mapili na din ako sa pagkain na kakainin ko lagi lang ako nakahiga laging inaantok at masama pakiramdam.
Nasa kwarto na ako ni Ken matutulog minsan sa kwarto ko mula ng ma&engaged kami lagi na kami magkatabi matulog pero hindi na naman naulit yung nangyari samin nung una.
Nauna ako nagising kay Ken siya tulog pa habang nakayakap sakin ng makaramdam nalang ako na parang nasusuka ako kaya agad ako na tumayo at pumunta sa banyo.
"Hey,baby. San ka pupunta?"tanong ni Ken pero hindi ko lang siya sinagot at sinundan niya ko sa cr.
Habang nag susuka ako hinahaplos niya ang likod ko pero bakit parang wala namang lumalabas.
"Hey are you okay?"tanong ni Ken.
"I don't know!"sagot ko dito habang naka luhod padin ako.
W-wait hindi kaya buntis ako?
takang tanong ko sa sarili ko at tumayo ako sabay harap kay Ken."I need a favor,Ken?"saad ko dito
"What is it?"sagot niya
"Pwede ba bilhan mo 'ko ng Pregnancy test?!"saad ko dito pero bigla nalang siyang ngumisi na mukhang tuwang-tuwa.
"Y-you're pregnant?"takang tanong nito
"Tanga!... Kaya nga ko mag papabili sayo kasi aalamin ko advance ka mag isip ah!"
"But Ashey I'm excited!!"saad nito pero nginitian ko nalang to.
"Bilisan mo na bumili ka na ang dami mong daldal!"
"Okay,bibili ako for you!"tuwang saad nito sabay palit ng damit niya
"Take care ah, wag masyado excited!"sigaw ko dito ng palabas niya ng kwarto
Bumaba na rin ako para mag breakfast nagugutom ako eh.
"Ashey, San pupunta yun si Ken mukhang nagmamadali ah"tanong ni Axel
"Ahh may pinabili lang ako sa kanya!"sagot ko dito sabay upo ko sa upuan ko.
Kumain na ko pero bakit parang walang lasa tong kinakain ko?.
"Sino ba nag lut? wala man lang lasa!"saad ko
"Anong walang lasa? eh bacon at hotdog yan pano nawalan ng lasa yan?"sagot ni Ace
"Ahh... Basta walang lasa mag mimilk nalang ako!"saad ko at kumuha ng baso at sinalinan ko ito ng gatas.
Dinala ko ang gatas sa kwarto ko at nag shower muna ako.
Pano kung buntis nga talaga ako?ano ang gagawin ko? Masaya naman ako lalo nact kay Ken ang baby na dadalhin ko.
Maya-maya may sasakyan na na pumasok sigurado si Ken na yun.
Maya-maya pa pumasok na si Ken sa kwarto ko at sabay abot sakin ng PT.
"Baby,bilisan mo na gawin mo na, I'm excited!"saad nito sabay tulak sakin sa banyo.
BINABASA MO ANG
Me And My Four Best Friends
Random[COMPLETED] "Sa bawat pagkakamali ay laging may pagkakataon" *-------------* Ashey together with her 4 boy best friend.Boy Best Friend is not a friends only.Masasabi nilang kapag lalaki ang kaibigan mo hindi ka ligtas. Why?,dahil...