"Thế này là ăn hiếp bé đó hả? Anh đang dỗ bé mà nhưng nếu bé nói vậy anh sẽ ăn hiếp cho bé khóc nức luôn nhé"
Nói rồi cắn nhẹ lên đầu nhũ, còn cố tình nở một nụ cười lưu manh. Jungkook chỉ biết đứng im chịu trận, cậu bị anh dụ vào bẫy mất rồi.
Taehyung thích thú nhìn bé cưng nhà mình kiềm từng tiếng nức nở trong miệng cố tình dùng răng cạ vào đỉnh nụ tiêm làm cả cơ thể cậu như có luồng điện dội thẳng vào đại não tê cứng cả người.
"Anh, ra giường đi mà..."
Giọng cậu run run nghe như đang làm nũng khiến tâm can anh mềm nhũn cả ra vốn định chơi một trận thủy chiến trong bồn tắm nhưng người yêu nhỏ đòi thế này thì anh đành chiều theo vậy. Ai bảo Kim Taehyung cưng Jungkook nhất làm gì, chỉ muốn yêu chiều nghe theo cậu thôi.
Mọi người vẫn hay chắc mẩm ga giường của Jungkook sẽ là đen, trắng hoặc xám nhưng không nó lại là màu tím nha. Vì sao màu tím thì ai cũng hiểu rồi đấy vì cái gã đẹp trai đang đè lên thân cậu đây nè. Nhẹ nhàng đặt Jungkook lên giường như đang có trong mình trân bảo quý giá nhất trên đời. Taehyung nhìn bé con nằm ngoan ngoan, màu da trắng nõn kia cứ nổi bật trên nền tím, người anh yêu nhất kết hợp với màu anh thích nhất giây phút này Taehyung cảm thấy mình chính là người may mắn nhất thế gian.
"Jungkook có biết là em bây giờ vừa đáng yêu vừa quyến rũ lắm không hả? Bé là muốn làm anh mê mẩn đến điên luôn phải không?"
Anh cúi người vùi vào cổ người nọ, mút lấy vùng da trắng trẻo. Thành công tạo nên dấu hôn đỏ sậm đẹp mắt.
" Mê mẩn gì đâu mà cứ làm người ta phải dỗi phải hờn không thôi!"
Bĩu dài môi, hai tay bưng lấy mặt anh đối diện mình nói như đang kể tội, Jungkook ít khi làm nũng mà một khi đã làm thì chỉ có khiến anh từ chết đến bị thương xỉu đùng đùng thôi.
" Anh không cố ý thật mà bé, do anh Jin kê lại gần quá theo quán tính nên anh mới như vậy"
Mắt anh lấp lánh như gấu con nhìn cậu lấy lòng, tay xoa xoa tính khí của cậu như muốn mua chuộc. Jungkook nhắm mắt tay lần vào tóc anh vò rối thở dốc
"Tae... nhanh một chút, em sướng..."
Anh cưỡi khẽ, nhưng lại không làm theo ý cậu cố tình làm chậm lại ngón tay vô tình cố ý xượt qua lỗ nhỏ làm Jungkook hết ưm lại a vì khoái cảm cũng như bất mãn khi không đạt được cao trào.
"Taehyung, em vẫn còn giận đấy nhé"
Cậu hung dữ nhìn anh nhưng giây phút này nó chẳng có miếng thị uy nào mà chỉ có ủy khuất tột cùng, Kim Taehyung thành công chọc người trong lòng liền vui vẻ đáp lên môi cậu cái hôn nồng nhiệt sau đó dịch người xuống dưới ngậm lấy phân thân vươn cao.
Được nơi ấm nóng bao bọc, Jungkook sướng đến tê đầu mà ưỡn cong người tay vò lấy đầu anh nhấn sâu hơn nữa vào phân thân của mình. Miệng ra sức rên rỉ thở dốc
"Ưm...a Tae..đừng có chọc chỗ đó mà..."
Tay anh đưa đến nhét vào miệng cậu, hai ngón tay đè lên cái lưỡi hồng hào kia khiến cậu khó thể rên rỉ thành tiếng, tay còn lại lần vào huyệt đỏ đang kịch liệt co rút mà đâm vào hai ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
series: je t'aime | taekook| nc16
Fanfictionje t'aime trong tiếng Pháp có nghĩa là: anh yêu em . . những mẩu chuyện vụn vặt về taekook tùy hứng chấp bút. viết chủ yếu để vui thôi, tay viết còn yếu mong mọi người chỉ bảo. . . . nc16 ∡taekook