a - a little secret (1)

519 37 5
                                    

"Aisss...."

Jungkook kêu lên một tiếng rồi rầu rĩ cuộn mình vào chăn, úp mặt xuống gối. Em đang nhức cái đầu để suy nghĩ cách dỗ người yêu đây nè, Hyungie giận bé mất rồi. Càng nghĩ Jungkook càng thấy bản thân quá sơ suất, nếu em chịu hỏi ý anh người yêu trước khi làm thì có lẽ Taehyung đã không lơ đẹp em như thế. Chắc mấy chị đang thắc mắc bé Jeon gây chuyện gì tài trời đúng không? Chuyện cũng nhỏ thôi hà, bé lén anh yêu đi xỏ khuyên ngực a!

Dạo gần đây Jungkook đam mê mãnh liệt với các loại hình nghệ thuật như xăm hình, xỏ khuyên và một người cưng chiều người yêu như Taehyung thì chắc chắn sẽ không cấm em bé thõa đam mê của mình. Nhưng anh Kim không ngờ được bé con nhà mình như vậy lại dám lén anh đi xỏ khuyên ngực! Jungkook sau khi xỏ còn lén la lén lút giấu anh cả tuần liền, nếu không phải vô tình anh Kim đi vào lúc em đang thay đồ thì chắc chắn sẽ không phát hiện được. 

Sau đó chính là hiện tại Jeon Jungkook bị người yêu bơ luôn. Quá đau thương.

"Taehyung,..." 

Nghe tiếng cửa mở ra em ngóc đầu bật dậy thấy anh người yêu đang mở cửa bước vào liền bật ra tiếng gọi, chưa nói được gì vừa nhìn thấy hành động xách chăn gối mang đi của anh bé đã hết hồn phóng xuống giường ôm lấy người ta.

"Anh đem chăn gối đi đâu đó, phòng chúng ta ở đây mà?" ôm chặt thắt lưng của anh đầu tròn tựa vào vai, đôi mắt tròn xoe ngước nhìn gương mặt điển trai lạnh tanh của người đàn ông.

Taehyung không thèm quay đầu nhìn cậu, anh cứ khư khư ôm lấy chăn gối muốn đi, lạnh nhạt đáp một câu

"Anh đi về phòng"

Jungkook mở to mắt nhìn anh, chết rồi lần này giận ghê thế luôn ă, muốn bỏ bé đi luôn hả? 

"Không cho anh đi, đây là phòng của chúng ta anh không được đi đâu nữa hết. Em không chịu!" Nói rồi nhanh như chớp giật hết chăn gối trong tay anh dẹp lại vào tủ vừa cất vừa hậm hực bĩu dài môi.

Taehyung nhìn bé nhà mình rồi lại đánh mắt xuống vị trí hai điểm đặc biệt kia nhìn thấy thứ kim loại đang hơi cộm lên sau lớp áo thun mỏng mày nhíu lại, bực dọc đánh mắt sang chỗ khác rồi đi vào phòng tắm lấy đồ dùng cá nhân của mình đem ra. Jungkook vừa dọn xong chăn gối quay sang lại thấy anh cầm bàn chải, cùng với vài thứ lặt vặt nữa đi đến cửa liền dậm chân hậm hực đi đến lại giật lấy.

"Đưa đây cho anh?" 

"Không đưa"

"Bây giờ em có đưa không?"

"Không bao giờ đưa" em đanh đá đáp lời anh

"Được thôi, không đưa cũng không sao anh sẽ đi hỏi các hyung"

Taehyung bình thản nhún vai đưa ra giải pháp của mình, rồi quay người định ra ngoài.

"Anh như vậy là ý gì? Anh không thèm quan tâm em nữa đúng không ? Em nói gì, làm gì kệ em luôn đúng không? Anh hết thương tôi rồi chứ gì?"

Em ấm ức lên tiếng trách móc nhìn bóng lưng vững chãi của anh quay về phía mình. 

"Vậy lúc em đi làm việc đó em có nghĩ tới hay quan tâm tới cảm giác của anh không?"

series: je t'aime | taekook| nc16Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora