Chapter 52. Crying

49 1 0
                                    

Agatha P.O.V

Habang nagmamaneho ako nanlalabo na yung paningin ko dahil sa mga luha ko huminto ako saglit para ayusin yung sarili ko dahil baka maaksidente ako pagkatapos ay umalis nako pagka-uwe ko sa condo namin ay nagpunta agad ako sa kwarto ko at don ako umiyak ng umiyak wala akong tigil sa pag-iyak lalo na't pag naalala ko yung pinag-usapan nila kanina bakit sa dinami-dami ng babaeng lolokohin mo ay ako pa?nagtiwala ako sayo xian eh pero bakit ganon?sobrang sakit kase eh hindi kona alam yung gagawen ko lalo pa't mag-isa lang ako sobrang naninikip yung dibdib ko dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko hanggang sa tumunog yung cellphone ko agad-agad kong kinuha yung cellphone ko kase akala ko si xian pero hindi pala.

-Ate Cass Calling-

Hinayaan kolang na tumunog yung cellphone ko hindi nako aasa na hinahanap moko xian kase ngayon palang malinaw na saken lahat na yung feelings mo saken ay fake lang ilang saglit pa ay tumunog nanaman yung cellphone ko.

-Ate Sam Calling-

Hindi kopa den pinapansin dahil umiiyak paden ako para akong wala sa sarili dahil sa mga nalaman ko sana hindi kona lang sila sinundan para hindi ako nasaktan tumunog nanaman yung cellphone ko.

-Tita Yumi Calling-

Wala akong balak pansinin yung cellphone ko sa ngayon humiga ako sa higaan ko at niyakap yung hello kitty kong teddy bear dahil sa oras nato sya lang masasandalan ko hanggang sa diko namalayan na nakatulog na pala ako.....................naalimpungatan ako dahil kumukulo yung tyan ko kaya napagpasyahan kong bumaba pero ganon na lang ang gulat ko ng makita kong wala pa yung tatlo tinignan ko yung cellphone ko it's 12:00am already katagal naman nila gabi na ah tinignan ko yung messages at call ko nagulat ako kase 100 missed call kay ate cass 50 missed call kay ate sam 30 missed call kay tita yumi at 20 missed call kay xian sunod kong binasa yung messages ko.

-Ate Cass-
Agatha asan kana ba kanina kapa namin hinahanap jussqqq ka

-Ate Sam-
My god aga dika manlang nag paalam kung san kaman nagpunta daming naghahanap sayo asan kana ba?

-Tita Yumi-
Agatha where are you?kanina ka kame nag-aalala sayo eh hinahanap ka namin pero wala kana umuwi kaba?kase wala yung kotse ni sam eh sana ayos ka lang kung nasan ka

-Xian-
Nasan kana ba?alang-ala na kame sayo kinakabahan nako eh i hope your safe ILOVEYOU

Dahil sa nabasa ko gusto ko nanaman maiyak dahil sa simpleng iloveyou nato kinikilig ako nagpapakatanga ako sayo xian isa kang player sobrang galing na player ngayon alam kona kung bakit wala akong natatanggap na salitang iloveyou at imissyou sakanya dahil lahat to ay laro laro lang nice game xian nadurog ako pinunasan ko yung luhang tumulo sa muka ko at kumain nako pagkatapos ay nag shower nako at natulog.

Teen ClashWhere stories live. Discover now