Chapter 81. Graduation

40 1 0
                                    

Xian P.O.V

Gumising talaga ng maaga dahil exited ako sa graduation namin hindi ko inaasahan tong araw nato ang bilis ng panahon gragraduate na pala kami pagkatapos kong mag muni-muni ay bumaba nako pero pagbaba ko yung tatlo bihis na bihis na exited den naman ako pero hindi malala.

hoy pre katagal mo naman kumilos bilisan mona dyan baka malate tayo

seriously kiel its 5:00 am palang heaven sake

exited daw kase syang makita si cassandta

h-hoy h-hindi a-ah

eh bat nauutal ka?

aisshh oo na exited ako bakit kayo diba kayo exited makita yung mga someone nyo?

syempre exited ako sobra

ako den

lalo na ako gusto kona makita fiance ko

yun naman pala eh

kaso nga lang masyado pang maaga si mahal ko panigurado tulog pa

hayts oo na ngarod

tara na kusina kain na tayo

Tumango naman kami at kumain na naghintay pa kami ng isang oras bago magpunta sa condo nila mahal.

Agatha P.O.V

Sabay-sabay kaming nagising dahil exited kami hindi na kami nagpatumpik-tumpik agad kaming kumain at pagkatapos naming kumain agad kaming gumayak syempre sari-sarili kaming ayos nag-umpisa akong maglagay ng foundatiom sunod yung kilay sunod eye shadow light violet ang nilagay ko sunod yung maskara sunod blush on and last liptint sinuot kona yung uniform ko at yung sapatos ko pagkatapos kinuha kona yung toga ko chineck ko yung sarili ko sa salamin ayos naman at bumaba nako sakto namang nandon na yung tatlo pinag-masdan ko sila isa-isa si ate cass ano pang aasahan mo polbo at liptint lang yung nilagay ganon den si tita yumi si ate samantha naman syempre pareho kami.

grabe aga ang ganda mo

oo nga

ikaw na walang makakatalo sayo

naman

Sabay flip ng hair ko.

teka picture muna tayo

sige

Nilabas ko yung cellphone ko at pipindutin ko palang ng sumigaw si mahal.

SALE KAME!!!

At tuluyan na nga silang tumakbo papalalit samin at nagpicture-picture kame.

oh mamaya yan tara na sa campus nyo

hi po tita

hi iho

hi mom tara na po

At nagpunta na nga kami sa campus grabe ang daming tao napuno yung buong gymnasium napaka ganda ng stage hiwalay ang babae sa lalaki syempre at merong dadanan sa gitna habang pinagmamasdan ko yung buong gymnasium bigla silang lumapit saken.

gosh exited nako

ako den

Lumapit naman saken si mahal.

Teen ClashWhere stories live. Discover now