Samantha P.O.V
Ngayon ako pupunta sa restaurant dahil nag promise ako kay mom kaya bumaba nako para kumain.
goodmorning
goodmorning den
ayos kana?
Ayos na ngaba ako?umoo nalang ako kahit hindi pako ayos
oo naman mabuti pa tara nalang kumain
Agad naman kaming kumain pagkatapos kong kumain umakyat ako sa kwarto ko para magbihis dahil magkikita kami nila mommy at daddy pagkatapos kong magbihis agad naman akong bumaba.
oh san ka pupunta?
magkikita kami nila mommy
goodluck
goodluck talaga saken
ingat ka
salamat tita
Hanggang sa umalis nako at pumunta sa restaurant nakita ko naman agad sila mommy at daddy agad akong lumapit sa kanila.
hi mommy daddy
hello iha
buti nakarating ka nak
ano nga pala yung sasabihin nyo mom dad?
Bumuntong hininga naman silang dalawa.
you're getting married
Talagang nanlaki yung mata ko ako ikakasal my god hindi pako ready sa mga ganyan.
WHAAAATTT!!
yes nak
Pero mas mabuting pumayag na den siguro ako para makalimutan ko si kio.
kanino po ako ikakasal mom dad?
sa anak ni mr,alonzo
Alonzo oh my god nako samantha madaming alonzo sa mundo hindi lang sya.
sino daw po?
Daddy:diko pa sya nakikita pero dadating ata sila
i see maghihintay na lang po ako dito
Tinanguan nalang nila ako at nag cellphone nalang ako habang nahihintay.
Kio P.O.V
Papunta ako sa bahay ng parents ko dahil meron daw silang sasabihin na importante nung nakarating ako agad akong pinagbuksan ng pinto.
hey nak let's go
Tumango na lang ako at nagpunta kami sa restaurant pero hindi pa kami nakakapasok meron akong nakitang pamilyar na babae hindi ko pwedeng magkamali si samantha yon hanggang sa nagpunta kami sa table nila what the heck?
hey lander nandito na yung anak ko
upo muna kayo
Bigla syang humarap kay samantha.
swittie nandito na sila
okay dad
Unti-unting humarap si samantha sa harap namin halos lumabas na yung eyeballs nya sa sobrang gulat.
YOU ARE READING
Teen Clash
Teen FictionSa isang sikat na paaralan na may mga namumunong mga lalaking mayayabang na walang babaeng makatalo sa kanila ngunit sa isang iglap,ng mag transfer ang apat na mga babaeng palaban na walang inuurungan matatalo kaya nila ang mga lalake o mag papa-api...