Katherine's POV
pagkalabas na pagkalabas namin ng clinic ay may humila kaagad saamin.
tinignan ko muna kung sino.
Hah! hinde ka pa nakuntento ha!! let's see kung hanggang saan makakaya mo Clem.
hinagis niya kami kaya napasubsob kami sa sahig.
"Ouch!"
"Akala niyo makakatakas kayo? hah! malas niyo hindi kami natatakot dahil kami ang D.R.G." Clem.
"Hanggang kelan niyo papaulitulitin na kayo ang D.R.G.?" -Ako
"Hanggang sa magtanda kayo na hindi niyo dapat kami kinakalaban!! mga nerd!!" isa sa mga alipores niya.
"Ano ba kailangan niyo?" tanong ni Rain.
"Aba-aba palaban mga nerd natin ngayon ahh!! well, wala naman kaming kailangan, binabantaan lang namin kayo! wag na wag niyong lalapitan ang B.K. dahil kung hinde mamatay kayo!! so back off bitch!"-Clem
yan lang naman pala ehh!! edi fine!!
nagkatinginan kaming apat at tumango.
tinignan namin sila at tumango sakanila.
"Pag hindi niyo sila nilayuan! Makakatikim kayo saamin! Tandaan niyo yan! Mga pipitsuging nerd!" Sabi nila ng may pagbabanta sa kanilang boses, pero hindi kami natinag.
Ano kala nila? Mga ipostor lang naman sila ehh!
Umalis na sila.
Eto kami nakatayo, yung mga kasama ko ayun nagpipigil ng tawa.
Eh sa nakakatawa naman sila ehh!! Mga ipostor talaga oo!!
Eto ako ngayon tinititigan lang sila.
(A: natitibo ka na ba?)
Ha? Paki ulit! Di ko narinig ehh!! Ako natitibo ? Asa!!
(A: wag mo na ideny!! Secret lang naman ehh! )
Haay!! Naku Otor! Mag type ka na nga lang at baka ikaw ay mapatay ko!!
(A: haha!! Oo eto na po my lady ahaha pikon *ble*)
Otor !!!!!
Sooooo Back to the story.
Natigil naman sila kakatawa dahil napansin nilang nakatitig lang ako sakanila.
"Ano? Tapos na kayo? Pwede na bang umuwe?" Tanong ko.
"Pfftt. Opo pwe pffttt.. pwede na Hah! Tapos na po pffftt.." - Rain
"Tapos na ako!" -Aysha
"Pfftt." Yung dalawa nagpipigil parin ng tawa.
"Ilabas niyo nayan baka saan pa yan lumabas" pagtulong ni Aysha sa kanila kasi sobra na ang pagpipigil nila.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" ayan po sila humalahakhak at namimilipit na dahil sa kakatawa -.-
"Tara na nga!" Sabi ko in cold tone.
Ayun natahimik ang dalawa.
Naglakad na kami palabas ng campus as usual nagtitinginan parin samin ang mga tao.
Syempre hindi mawawala ang bulungan.
Buti pa sana kung positive ehh!! E puro negative lahat!
Nang makarating kami kung saan nakapark ang sasakyan namin ay sumakay kaagad kami sa mga sariling sasakyan namin at tinanggal lahat ng suot naming disguise.
BINABASA MO ANG
She Is A Disguised Mafia Princess
ActionKatherine Lee is the name. Rain ang tawag sakanya ng mga bestfriends niya at family niya. may mga kaibigan siya na sina, Aliah Go Ellaysha Lim Rain Lily They are gangster, ang gang nila ang kinakatakutan ng lahat. She is the gangster queen but also...