Chapter 21

" I heard that your wife is pregnant? Wow Bro You Hit and It's lit!" Wika ni Montero habang sinasalubong ang kaibigan na nakangiting naglalakad patungo sa kanilang direksyon

" Chismoso ka talaga kahit Kailan Montero! " usal naman ni Marquez na ikinangiti ni Adrian
Oh kay sarap lang kasing pagmasdan ang mga ito lalo na kapag nagbabangayan ang dalawang gong gong. He is blessed having them and He knew that when the time comes kapag ang mga ito nakatagpo ng babaeng mamahalin habang buhay gusto niya itong tawanan ng malakas Dahil ang malas ng mga babaeng iyon. Joke lang. They must be very glad because His friends are the best.

" I have something to tell you guys and I want everyone to listen!" He said with a serious voice that makes His friends listened.
" Don't tell me?"

Sinalubong ni Destiny ang kanyang pinakamamahal na si Adrian saka ito niyakap ng mahigpit.
" good evening sweetheart." Bati niya rito na siyang ikinangiti ni Adrian. Hinalikan siya nito sa noo at hinaplos ang kanyang maamong mukha.
" Are you waiting for me?" Her husband asked.

" Yes Sweetheart come on let's go inside dinner is ready." She gracefully said as she smiled to him.
" I have plans for tonight sweetheart " napakunot ang noo ni Destiny ng marinig niya iyon mula sa kanyang pinakamamahal na si Adrian.
" Aalis ka?" Malungkot niya tugon
" Yes At isasama kita. "

Oh I think Hindi mo ako isasama. She thought.

Dinala siya ni Adrian sa isang mamahaling restaurant ngunit laking pagtataka niya kung bakit ni wala man lang ibang tao ang nandoon at bakit sila lang dalawa? Ano bang iniisio ng lalaking pinakamamahal niya?
Iginaya siya paupo ni Adrian saka ito ngumiti ng pagkatamis-tamis sa kanya

" You looked so happy tonight sweetheart. May I know Kung bakit? " She asked her husband.
Panay naman ang ngiti ni Adrian sa kanyang asawa. Kung alam mo lang mahal ko.
" Masaya ako dahil dumating ka sa buhay ko."
" Huwag mo nga akong bulahin."
" Hindi kita binubola sweetheart I'm telling the truth. " Anito at dahan dahang lumuhod sa kaniyang harapan. Hindi makapaniwala si Destiny sa kanyang nakita. Agad napaiyak si Destiny When she saw her dad right on the corner. Her dad smiles makes her heart melt and also makes her cry even more. Seeing her husband Adrian kneeling down in one knee makes her heart beat so freaking fast she can't helped herself but to cry not in pain but in happiness. She saw Stephen with a woman on his side and the other friends of her husband.

Stephen and the woman is holding the word WILL, the other friends holding the word YOU and LA is holding the word MARRY and her father is holding the word ME. And that means Adrian wants to hold her forever.

" Sweetheart."
" Adrian." She uttered
" I am Adrian Evans and I'm so in love with you my sweetheart. I may not be the best man in the world but I promise to love and to cherish you for the rest of our lives. This is not the best proposal in town but I wanna tell the whole world how grateful I am to have you. You are the most adorable, beautiful woman that I ever love. That is why I am here kneeling down in one knee to prove that you are a blessing in disguise and The love of my life. I want to spend my forever with you to hold you and to kiss you. Will you be my wife? Will you be my sweetheart forever? Will you marry me?"  Adrian said that makes her cry even more.
" I will marry you sweetheart sino ba naman ako para tanggihan ka?  Mahal din kita Matagal na. Kaya Yes Very big yes! I love you so much."
" I love you more. "

" Ang keso niyo!" Usal ni Montero.
" Pag inggit pikit " bara naman ni Marquez.

Kinasal ulit ang dalawa and this time they knew how much they love each other.