Chapter 6

When love comes unexpectedly
When love comes harmonously
When love comes to your way
And when love comes in most unpredictable scenario. I should've known better.
Destiny left him without saying anything agad lang itong umalis at mabilis na pinaharurot ang sasakyan and she didn't even bother to look at him again. Ni hindi niya nakita kung ano ang naging ekspresyon nito when he said those words. Fuck ganito ba kacheesy si Daddy pagdating kay mommy? Wala sa sariling naglakad si Adrian pabalik sa kanyang kaibigan. His friend LA is smiling like an idiot infront of him agad siyang ngumuso sa harap ng kaibigan saka ito hinampas ng kung anong bagay.
" Cut it Bro." Saway niya sa kaibigan na panay ang tukso sa kanya. sa kanilang magkakaibigan Si LA ang pinakagusto niya dahil bibo ito kapag nakasama mo at hindi rin magkalayo ang hilig nilang dalawa but with girls? Naku ibahin niyo si LA. He wants to be alone.

Stephen Archilav Roa
His model friend who owns a lot of restaurant all over the world. Roa is Handsome just like him and this man loves Destiny maybe his first love dahil tulad rin niya Hindi ito naniniwala sa love noon and Roa treats every woman like how he treats them but when he saw Destiny he fell hard and fast Na siya ring nararamdaman niya and Adrian Hates it dahil palaging sumasama si Destiny sa kanyang kaibigan which is na ikinaseselos niya. Roa is freaking serious when it comes to his beloved Destiny and it scares the hell out of him. He's sure and swear that When the end comes Destiny will be by his side and not in Roa's side.

Luiz Anton Chavez
A model, director friend of him.
Chavez is an hardworking species at wala itong balak sayangin ang oras lalo na sa paghahanap ng babae. Palaging busy ito sa kanyang work. Chavez is famous also lalo na sa Asia. He wants to be alone. He is responsible and he doesn't depend on others.

Ericson Ark Montero
His happy go lucky friend who always wants to fuck and messed up everything. Montero wants to play womans heart and he has a motto. " Fuck until your last breath." Just like him Montero doesn't believe in Love. Noon iyon dahil ngayon Adrian believes on that word.

Khirky Salvador Nam
Half korean half Filipino
Nam is a Mafia And He is a sharp shooter when it comes to guns and bow. Nag-aral rin ito ng martial Arts sa Ibang bansa. Nam also is a Snipper maraming natatakot kapag binanggit mo ang Apelyedo niya. Sa Masama nitong awra at Palaging nakabusangot nitong ekspresyon sinong mag-aakala na ang Kaibigan niya ay masiglahin, bibo at pilyo pala.

Glaidon Dan Erquita
A mysterious friend of him.
Hindi ito masyadong nagsasalita At kapag nagsasalita naman ito paniguradong solid at buo. Erquita owns tycon and Many telecomunications all over the world. his father is The president of the Philippines but He still on his senses.

Dimitri Knight Averon Trenon Derl Marquez
Only them knows that his Friend Marquez is a freaking Duke. That man Is Cruel also but to them Marquez have a good heart.

Umuwi si Adrian sa kanilang bahay na bagsak ang balikat at Malungkot dahil sa nangyari kani-kanina lang. Bakit ayaw nito sa kanya? Pangit ba siya? Hindi naman diba?

" Hey baby!" His mother called him.
"Yes mom?"
" You look pale son what happened?"
" Totoo ba talaga iyon mommy? Is she still my fiance?" Parang bata niyang tanong sa ina. His mother smiled at him and wink.
" Yes son she's still. Why? Why are you asking? Magpapakasal ka na ba?" Masaya ang ina niya habang nakatitig sa kanya. His mother looks so happy and it gives him a big impact since he's her son.

That Man! Damn Him for making my heart beat so loud. If only I know.damn.
Malakas ang kabog ng dibdib ni Destiny hanggang sa kanyang Villa. That man! Urgh!. She went in her Villa Safe and sound and got her phone inside her purse to check if there's a message for her and when she saw that there was she opened it. It was from her father telling her to go home dahil may sasabihin itong importante.

' Go home May sasabihin akong importante.' She chuckled and put down her cellphone. whatever Father!
Honestly, she wants to go home Ngunit kapag nakita niya ang dalawang bruhang iyon parang makakapatay siya ng tao at hindi niya iyon gugustuhing makapatay ng tao sa loob ng bahay nila. Not ever.
She gladly stood up and went to the bathroom to have a cold shower. She undress herself slowly and soak her body on the Tub. After a minutes She got up and Put her robe on. Lumabas siya ng Banyo habang pinapatuyo ang kanyang buhok. She's used to it. Pagkatapos niyang patuyuin ang buhok Tiningnan niya ang sarili sa harap ng salamin at inalala ulit ang nangyari kamakailan lang.
Bakit ganoon kumilos ang lalaking iyon? Bakit palagi noya akong sinusundan? Maraming tanong ang bumabagabag sa kanyang isipan sa sandaling iyon tila ba hindi Siya Makaisip sa kung ano ang kanyang gagawin o di kaya kung ano ang kanyang sasabihin because that moment when she saw the glit on Adrian's eyes she knew that Her love for him cames back Tripe times.

Love makes people crazy in mysterious and possible way. Bakit ba kasi Siya nagkakaganito sa lalaking iyon? too bad for her because she fell harder kahit walang pagmamahal na nararamdaman para sa kanya ang lalaki. Hindi niya rin sinisisi si Adrian Kung bakit siya napamahal dito dahil in the first place wala itong ginawa upang akitin siya at paibigin. He just Helped that old woman and then captured her heart. Fast and hard but wherever she saw that eyes of him naaalala niya kaagad kung gaano siya nito kaayaw. Those words of him 3 years ago! He doesn't want her! He doesn't like her! He doesn't love her! And yes It hurts her triple times knowing that the love of her life can't love her back.