Chapter 2

" not until You'll said to my Bestfriend that I'm your fiance! "
" What do you mean?" Kunot noo niyang tanong sa binata Na ngayon ay seryosong nakatitig sa kanya.
" I'm still your fiance and cut your shit with my buddy dahil Alam ko na alam mo rin na hindi mo siya mahal." Sarkastikong nginitian niya ang binata Saka niya Inalis ang pagkakahawak nito. How dare he touches her!
" Fiance my ass. Fyfi It's been three years sweetheart at mukhang nakalimutan mong I cancelled the wedding dahil ayaw mong pakasalan ako." She said and smirked at him.
" It's  up to me now I already talked your father about our wedding this month hindi niya Pala Nasabi sayo?"
Mas lalong kumunot ang noo ng dalaga sa Nalaman niya galing sa binata. Kaya pala atat na atat ang ama niyang kausapin siya dahil Itutuloy parin nito Ang plano nitong sirain ang buhay niya. Noon para sa kanya being Adrian's wife is a big catch dahil mahal niya ang binata And Lucky her for that but now! The world turns Ni katiting na pagmamahal sa binata Wala siyang nararamdaman bagkus napuno ng galit at pagkamuhi ang pagmamahal na inalay niya noon.

" Stephen is not my boyfriend moron And You're not my fiance either. Bye."

Hindi na niya tinapos ang party at nagmadali na siyang umuwi Without telling her bestfriend a happy birthday and Without telling Goodbye on her Fling. Well it's okay for her because She'd rather Text her friend than to be there. Pagdating niya sa kanilang bahay agad na bumungad sa kanya ang kanyang Step sister na si Veronica. Ang kanyang kapatid na ubod ng pangit ang ugali manang mana sa Ina nito. Veronica raised her brow at her At Ngumiti ito ng puno ng pang-iinis. Destiny's used to it and she doesn't care at all.

" Hi dear sister buti naman at umuwi ka." It's an Ironic and she knows it . Her step sister Is  a witch also And Darn her father for marrying another person who's witch.
" I don't have time to please you Veronica so stop acting like you want me as your sister dahil alam ko na alam mo rin na hindi kita kapatid. "
Yes! She know that Veronica is not her father's daughter dahil sa hindi sinasadya na pangyayari narinig niyang nag-uusap ang mag-ina and Base on what she heard Veronica's out of the picture But her witch step mother insisted that Veronica is her father's daughter kahit hindi naman at ang ama niyang bobo at nagbubulag-bulagan believes in them and that hits her emotionally and physically.

" Whatever." Tugon nito at padabong na umalis sa harapan niya. Suits her right.

The next day after Destiny woke up early and Went to her Friend. She did her daily routine first before going there.
Kahit nawalan siya ng mana may pera parin siya Dahil She work as a part time model at iyon ang dahilan kung bakit nakapagpatayo siya ng boutique though hindi ganoon ka kilala ang boutique niya but still Marami namang nagtutungo roon at bumibili lalong-lalo na ang mga kilala niyang mga modelo. Being a model wasn't that easy for her dahil nga Mahiyain siyang tao Ngunit noon iyon Now that she's brave enough to face everything then so be it. After They talk about some issues Destiny went to her boutique bilang pampaalis ng stress dahil sa tuwing nakikita niya ang kanyang boutique all her sadness will fade away. Her father is an Idoit for trusting her evil step mother. Oh that fucking bitch. hindi parin mawala- wala sa isipan niya kung paano siya Pinagtulungan nung dalawang bruha. they're animal and I hate them so much.

How many times she Told her father to devorce that witch but her father always say ' No ' it irritates her The most. I wish mom was here. lunch break came She went to a restaurant near at her boutique. The restaurant isn't expensive but it's quit elegant and fabulous. Pumasok siya roon At nag order ng makakain. She ordered chicken adobo and Crispy pata. Her favorite. Minutes later her food were serve and she begun to eat. She enjoyed the food and she ate more. it feels like she lived on her own now since her father doesn't care about her. Destiny's sad About it. it scared the hell out of her.

That Adrian! It's all his fault Kung bakit naging ganito ang buhay niya. she wants To blame him for everything but at the same time she blame herself also.

After eating her lunch Destiny went back at her boutique and get her stuffs there.
Habang nagmamaneho patungong  photoshoot Hindi maiwasang maalala ni Destiny ang nangyari noong birthday party ng kaibigan niya. him being her fiance is trully a joke. Paano ito nakakasigurado? As far as she remember She cancelled everything between him and her. And she even told her father about it.
When Destiny knew that She'll marry Adrian She's happy and contented dahil mahal na mahal niya ang lalaki since the first time she saw him. Destiny knew also that Adrian doesn't believe in love And she's okay with that As long as Nasa tabi niya ang binata but when she went at Adrians house Laking gulat niya When she heard him Shout that he doesn't want to marry her. Iba't- ibang emosyon ang bumalot sa kanya noon. The fact that Adrian doesn't like her at Ang Sinabi nito sa kanya na kailanman hinding- hindi ito magpapakasal sa tulad niya. At that moment Destiny realized one thing and that is Don't force someone to be with you instead Wait for him.
Yes! Stupid her because she's waiting for him. Noon pa man She wants Adrian to notice her ngunit kahit anong pagpapaganda niya at kahit siya ang pinakamaganda sa Unibersidad nila hindi parin siya nakita ni Adrian. He doesn't notice her. Not at all not ever.

Pagkauwi niya sa kanilang bahay Agad siyang natuwa dahil wala ang dalawang bruha na sasalubong sa kanya. That two witch! Maghanda kayo dahil gagawin kong empyerno ang buhay ninyo. Ipaparanas ko sa inyo ang galit ko dahil sa pag-agaw niyo sakin sa lahat ng meron ako.