Chapter 5

Halos lahat Ng mga Mata Ng mga kababaihan ay lumua na sa pagkabigla at ingit.Sino ba naman Ang di maiinggit Kay Ziel,a man named Zete was freaking carrying her in a bridal style,that would be one of the greatest dream of those girl who likes Zete.He's tall,those blue pairs of eyes,his pointy nose,his thin and kissable lips.Tas mas lalong lang namang bumakas ang mga muscles nito while carrying Ziel.

He's freaking wearing a simple white armed folded polo,and his messy hair that literally fits his aura.

Nagising si Ziel na puting kisame na Naman Ang bumungad sa kanya but this time more intense.A group of handsome man are inside the room,hinihintay atang magising siya.

"She's awake"a very handsome and friendly aura of a man's eyes meet hers.

Isa lang Ang Alam niya nahihiya siya.This group of men must be in jail for being too much perfect in a woman's eye.

Three of that man are sitting peacefully in a couch at the left side of her bed,the other two are playing busy with their phones in her right side.The man who seem to be friendly was standing beside the left side of the bed.And the familiar look of a man beside the right side of the bed is Zete.Kung di siya nagkakamali Ito ang tumulong sa kaniya,at bago siya tuluyang nawalan Ng malay narinig pa niya ang mga gossip Ng mga kababaihan sanhi para malaman Niya Ang pangalan nito.

"Mabuti Naman gising kana,btw I'm Zete."Malumanay na Saad nito.
Zete reads separately as Ze and te..ZeTe.
She just nod nahihiya talaga siya Ng sobra.

Then a very cold voice conquer the room, She's awake time to leave,bakit ngayon Niya lang ito napansin,nakatayo Ito habang nakahilig Ang katawan sa pinto Ng clinic,Then those gray eyes meets hers,she can't do anything no other than holding her breath.

"Kuy---a"

"Don't you dare Ziel!"
galit ito ayaw na ayaw nito Ang tinatawag na kuya.Lalo na Kung Mula sa kaniya.

"Bro,chill,,btw Ziel,30 mins nalang masisimula na Ang class,that man beside you..TINURO NITO SI ZETE.
Is the school pres. He can help you find your room."Agad na sunod sunod na umalis Ang mga binata.Di man lamang nito nagawang mapakilala sa kaniya.
Siguro dahil bad mood Ang kuya Nita kaya Ang mga Ito na Ang umiwas.

"Can I have your sched?I'll help you find your room" nakangiting Ito at masiyahin.

Dahan dahan siyang umalis sa Kama at tumayo but next time she knew halos iisang hibla nalang Ang layo Ng labi ni sa labi ni Zete at Ang gago Wala man lang ginawa he just smerk.
"Shit this man"