Vài tháng trước...
Lurra đã ghé qua văn phòng của Kayn với một bản thảo.
"Ngài Kayn, xin hãy xem cái này! Tôi đã dành trọn tâm huyết của mình vô nó!"
Lurra nói vẻ đầy tự hào, Kayn nhìn vào tờ giấy mà cô mang theo.
Đó là một bản vẽ của quy hoạch toàn thành phố.
Cảnh quan thành phố được chia gọn thành từng khu vực, công viên và nhiều công trình khác bày trí xung quanh thành phố, khiến Kayn rất ấn tượng vào tay nghề của Lurra.
Những tòa nhà thương mại được phân bố với nhau một cách gọn gàng để cho các thương hội lớn nhỏ cạnh tranh buôn bán. Dân cư cũng tập trung vào nhiều khu vực, điều này làm Kain cảm thấy thư thả phần nào.
"Đây là toàn bộ kế hoạch của tôi. Một thành phố mà tôi mong ước khi còn ở tiền kiếp. Ta cùng triển khai thôi!"
Trong khi Kayn ấn tượng trước lời giải thích nhiệt tình của Lurra, cậu tự hỏi liệu điều này làm có hơi quá hay không.
Hơn nữa, để làm được nó thì cần một số tiền khổng lồ, và họ cũng thiếu nhân lực.
"Không thành vấn đề! Kayn-sama, ngài có một lượng ma lực khổng lồ! Còn về phần nội thất nếu ta giao cho nhân công thì sẽ không tốn nhiều tiền đâu, và dân số đang tăng nhanh, vì vậy thu nhập từ thuế cũng sẽ tăng lên! "
"Được rồi! Ta làm thôi!"
"Cảm ơn rất nhiều!"
Kain suy nghĩ vê tương lai, có thể thành phố sẽ tốt lên.
Hai người họ đã thuyết phục Alex, và anh ấy đã quyết định tiến hành.
Tuy nhiên, công việc đáng lẽ ra phải mất đến vài chục năm xây dựng, bằng sự điên rồ của Kayn và Lurra, thành phố đã được hoàn thành chỉ trong vài tháng.
Để thuyết phục của dân chúng, họ cứ dành hết cho Alex, và ảnh đã giải thích rằng sau việc này, nhà cửa cũng như các cửa hàng sẽ lộng lẫy hơn hiện giờ.
Vì Drintle có rất nhiều mạo hiểm giả, ông Likeck chủ guild, cũng đã chấp thuận, nên về cơ bản không có ai phản đối.
Tuy nhiên, có một không gian trống lớn ở ngay trung tâm của thành phố rộng lớn.
"Lurra, không gian này ở đây để làm gì?"
Trước lời nói của Kayn, một nụ cười như hét lên 'Tôi đã chờ đợi điều này' nở trên môi Lurra.
"Chúng ta sẽ xây một lâu đài ở đây! Lâu đài của ngài, Kayn. Chúng ta sẽ phải chào đón Công chúa điện hạ trong tương lai, vì vậy nó thực sự cần thiết."
"...... lâu đài?"
"Vâng, một lâu đài. Thế ngài nghĩ sẽ là gì? Nếu chúng ta xây lâu đài trước, cư dân có thể phàn nàn. Vì vậy, tôi đã ưu tiên thành phố."
Sau đó, Kayn và Lurra bắt đầu bàn về lâu đài mà họ sẽ xây dựng.
"Tôi thực sự thích những lâu đài giống loại ở châu Âu. Tôi đã nhìn thấy chúng trong một chuyến đi nước ngoài và thực sự ấn tượng về chúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 5
FantasyShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.