Tập 5 - Chương 28: Lời giải thích.

1.2K 22 2
                                    

- FFH -

Không hề cảm thấy ngại ngùng gì, Lizabeth tỏ ra mừng rỡ chào đón Kayn trở về.

Và rồi... nhóm Telestia, nín thin khi nhìn thấy cô ấy.

"Anh...Kayn ... đừng nói với em, một cô gái nữa..."

Ba người nhìn chằm chằm vào Kayn.

"Không... đây là... À, Silk! Silk, em biết cô ấy là ai, phải không...?"

Silk có vẻ hơi ái ngại, rồi lộ ra vẻ ngạc nhiên khi nhìn vào khuôn mặt của cô gái.

"Là cô ấy... từ hồi trước...?"

Kayn gật đầu.

"Này, Silk. Thật không công bằng khi hai người cứ to nhỏ như thế! Cho mình biết đi mà!"

"Tớ cũng muốn nghe..."

Kayn thở dài khi nghe cả 2 nhõng nhẽo Silk.

"Để anh nói, bình tĩnh đã! Lizabeth, cô cũng ngồi xuống đây được không?"

"Hử...? Vậy là sao? Được thôi."

Lizabeth ngồi xuống bên cạnh Kayn, dường như không để ý đến ba người kia, lấy một ít đồ ngọt trên bàn ăn.

"Đồ ăn trong nhà này vẫn ngon như mọi khi."

Liếc sang bên Lizabeth, người đang ăn với vẻ mặt hạnh phúc, Kayn bắt đầu nói.

"Thực ra sẽ dễ hiểu nhất nếu em xem cái này..."

Kayn lấy ra chiếc mặt nạ từ Hộp vật phẩm của mình và đặt nó lên bàn.

"... Đây là gì...? Hình như em đã từng thấy nó ở đâu đó... Ah! Có lẽ nào..."

"Không lẽ lúc đó...?"

Telestia và Liltana dường như đã đoán được.

"Phải... đúng như mấy cậu nghĩ rồi đó, đây là cái mặt nạ của người bí ẩn đã xuất hiện trong đấu trường ở Irustin!"

Silk cười thích thú.

"Nếu là thế, cô gái ngồi bên là..."

"Chính là cô ấy. Lizabeth, cô có thể cho họ coi hình thái thực được không?"

"Cũng không còn cách nào ha. Dường như họ là những người tin tưởng tuyệt đối của anh nhỉ, Kayn ..."

Lizabeth đồng ý và thầm một câu chú.

Vào lúc đó, cả người cô ấy bắt đầu phát sáng, và hình dáng trước đây với năm chiếc sừng của cô ấy đã trở lại.

"Vậy rốt cuộc cô ấy chính là nữ quỷ đó..."

Sau khi truy ra danh tính thực sự của Lizabeth, tâm trạng Telestia và Liltana trở nên lo lắng.

Kayn có một số người quen thuộc ma tộc, vì vậy cậu không có thành kiến ​​gì với chủng tộc ấy.

Tuy nhiên, phần còn lại của thế giới có cách nghĩ khác.

Mỗi một quỷ nhân đều có một lượng ma lực đáng kinh ngạc, và người ta nói rằng chỉ cần một ma nhân có thể đễ dàng phá hủy một thành phố.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ