crossdress và ăn mì nhẹ nhàng😞———
jeongguk bước từ phòng ngủ ra thì chứng kiến được một cảnh tượng không thể nào bừa bộn hơn, trên sàn nhà đầy những hộp bút màu và giấy vẽ, taehiong đang quỳ chổng mông tỉ mỉ tô tô vẽ vẽ cái thứ linh tinh nhảm nhí gì đó hắn không nhìn ra, em tập trung đến mức đuôi nhỏ kéo dài trên sàn nhà cũng chẳng thèm động đậy, jeongguk quay lại giường ngủ ngồi hít thở một chút để bình tĩnh lại sau đó mới chậm rãi đi ra ngoài.
"nào nào dừng lại nói chuyện với anh một chút." jeongguk rốt cuộc vẫn nhịn không được, hắn kéo em đứng lên khoanh tay lại trước mặt mình dạy dỗ một trận.
"taetae giải thích về mớ hỗn độn này đi, đêm qua anh đã dọn tất cả bút màu của em rồi sao hôm nay lại bày ra lung tung như vậy?"
"taetae tập tô màu.."
em nở nụ cười ngây ngây dại dại làm hắn không thể tức giận nữa, trên gương mặt xinh xắn còn lấm lem đủ các màu sắc, em dùng búp tay tròn trịa lau qua loa nên các vết màu càng lem luốc hơn, hắn khuỵ gối cầm bức tranh tô vẽ vụng về của em ngắm nhìn một chút, cơn giận lúc nãy đã bay đi đâu mất.
"anh xin lỗi vì đã lớn tiếng với em, bây giờ chúng ta đi tắm nhé, người em bẩn hết rồi."
hắn nắm tay em đi vào phòng ngủ, jeongguk mở tủ quần áo và chọn ra một chiếc áo phông màu hồng có in ảnh một con bướm, đây là con vật yêu thích của em, taehiong thích bướm chỉ vì chúng có bộ cánh sặc sỡ đủ màu, cuối cùng là một chiếc quần đùi không quá ngắn cũng không quá dài.
hắn cũng lấy cho em một cái quần lót màu trắng nhỏ nhỏ xinh xinh và đôi tất cao cổ mà hắn đã mua, em lon ton chạy theo hắn đến phòng tắm.
"không có áo lót?" em hỏi và sau đó nhìn thấy vẻ mặt không mấy vui vẻ của jeongguk thì em đã tự sửa lại. "anh ơi.. em không mặc áo lót ạ?"
hắn nghe xong không biết trả lời thế nào, chuyện là hôm đi mua sắm taehiong đã nhìn thấy ảnh cô người mẫu mặc bikini, sau đó em đã đòi hắn mua một bộ đồ lót y hệt như cô người mẫu kia, nhưng vì em quá nhỏ con nên không có bất kì cái áo ngực nào vừa vặn, hắn không muốn em buồn nên đã mặt dày kêu nhân viên lấy áo lót dành cho các bé gái mới lớn cho em mặc thử, khuôn ngực hơi nhô lên của em sao mà yêu quá đi, mặc vào xinh xắn mềm mại không thua mấy bé gái kia tẹo nào.
hắn và em cùng đi vào phòng tắm, jeongguk quay lưng về phía em.
"em đáng yêu như vậy thì không cần phải mặc áo lót đâu.. công chúa, đặc biệt là khi chỉ có chúng ta ở trong nhà, anh muốn thoải mái thưởng thức những gì thuộc về cơ thể em."
mặt em đỏ bừng sau vài câu trêu chọc của hắn, jeon jeongguk những lúc nói chuyện như vậy đẹp trai quá đi, em bối rối xoắn những ngón tay với nhau làm người nào đó bật cười, hắn đưa tay véo má em.
hi vọng rằng em sẽ không bao giờ quen với cách nói chuyện bẩn thỉu này, hắn thích ngắm nhìn lúc em bối rối e ấp khi hắn nói ra những lời lẻ mờ ám, hắn rất hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bratty Paws /kookv/
Fanfictionmột người đàn ông cô độc ở London và một bé mèo lai mềm mại. Top Kook! Bottom Tae! written by me