10. em nhỏ muốn tô màu hình xăm của jeongguk

2.5K 237 57
                                    






———

làn nước nóng lăn dài trên cơ thể vạm vỡ cuốn trôi đi toàn bộ những bụi bẩn và những thứ rối ren trong đầu của jeongguk sau một ngày làm việc mệt mỏi, kể từ hôm đưa em đi chơi thì hắn đã đi vắng hơn một tuần và sau đó trở về với một cánh tay có đầy mực?

jeon jeongguk đã xăm đầy những thứ mà hắn thích lên cánh tay phải, và còn một hình xăm đặt biệt trên ngực trái, đó chính là tên em.

sau khi tắm xong, hắn lau khô người và mặc một chiếc quần đùi màu đen vô cùng mát mẻ, bên trên để trần lộ ra những hình xăm hút mắt, hắn bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc vẫn còn ướt.

taehiong vẫn đang ngồi trên ghế đợi jeongguk, tay em ôm plushie thỏ bông, hai mắt to tròn nhắm lại, em nằm trên ghế dài chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, trên người em toả ra một loại cảm xúc lười biếng giống như một con mèo theo nghĩa đen.

jeongguk bước đến gần và ngồi xuống bên cạnh em, hắn đưa tay sờ lên hai lỗ tai nhỏ xíu đang cụp xuống, những sợi tóc màu xám tro mềm mại luồng qua ngón tay hắn, em nhỏ giật mình động đậy, em mơ màng nhìn hắn sau đó bật cười ngốc nghếch, xung quanh toả ra một loại cảm giác trì độn.

"mệt lắm sao? chỉ mới 7 giờ tối thôi mà? ngồi dậy nào!" jeongguk nhìn em bật cười, hắn vỗ nhẹ vào cặp mông đầy đặn của đứa nhỏ đang nũng nịu trên ghế.

taehiong lại rên rỉ nhưng vẫn làm theo lời hắn, em chậm chạp bò vào trong lòng hắn làm ổ, jeongguk cuối cùng vẫn là nâng gương mặt em lên hôn hít một phen mới hài lòng.

"anh ơi, hôm nay taetae đã biết bắt chuột đó."

"?.."

"lúc ở tiệm bánh mì taetae đã vồ được một bé chuột trắng nhưng mà taetae thấy bạn ấy đang đói nên đã thả bạn ấy vào tủ cho bạn ấy ăn bánh mì." taehiong say sưa kể chuyện, cảm giác hứng khởi lan toả khắp cơ thể nhỏ bé.

Jungkook chỉ cười thầm trước sự thay đổi tâm trạng đột ngột của em, hắn vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em thương.

"có phải hoseok đã đem em ra ngoài chơi đúng không? đây chính là lý do tại sao em lại mệt mỏi như vậy, còn nữa, nếu sau này em bắt được chuột thì phải thả ra ngoài, ai lại thả vào tủ bánh chứ." jeongguk vuốt ve cặp đùi non mềm, tận hưởng làn da mịn màng bên dưới bàn tay thô ráp.

taehiong chỉ nhẹ nhàng gật đầu và hôn lên chóp mũi của jeongguk, sau một lúc mè nheo em mới nhận ra rằng bạn trai của mình lúc này không mặc áo và để lộ hình xăm trên cánh tay.

taehiong ngại ngùng đặt bàn tay xinh xắn lên cánh tay vạm vỡ của jeongguk sờ lên những hình xăm, đầu óc non nớt của em đột nhiên nảy ra một ý tưởng, taehiong chớp mắt nhìn chằm chằm vào cánh tay hắn và im lặng.

"em đang nghĩ gì thế?" jeongguk hạ giọng hỏi nhỏ khi hắn nhìn thấy em thất thần mò mẫm những hình xăm trên làn da rám nắng của hắn.

"taetae muốn nói với anh cái này, nhưng anh không được cười nhé."

"tôi không biết cười."

"jeongguk phải hứa .."

taehiong bướng bỉnh chìa ngón tay út của mình ra làm cho jeongguk phải lắc đầu bật cười.

Bratty Paws /kookv/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ