13. Lần đầu tiên (1)*

2.5K 190 17
                                    








không khí tĩnh mịch về đêm ở london bao trùm lấy thị trấn nhỏ, jeongguk đặt taehiong dưới thân mình và bắt đầu hạ giọng nói chuyện nghiêm túc với em sau một vài câu nói sến súa mà hắn đã thì thầm bên tai em lúc nãy.

"đêm nay là đêm đánh dấu mối quan hệ của tôi và em, taehiong có sợ không? nếu em chưa sẵn sàng, tôi hứa sẽ dùng miệng giúp em, sẽ không động đến em."

taehiong buồn bã lắc đầu, đôi tai phẳng lặng rủ xuống khi em nghiêng mặt sang một bên và không nhìn hắn nữa, hành động này của em khiến người đàn ông cảm thấy có lỗi, hắn lại làm gì để em phải phiền lòng hay sao?

"jeongguk ơi.. trước đây em chưa bao giờ cho chủ nhân cũ nhìn qua.. ý em là những lúc em không mặc quần áo bởi vì taetae ghét ông ta.. n-nhưng taetae thích jeongguk nên đêm nay taetae không sợ.."

jeongguk gật đầu, hắn nở nụ cười cưng chiều lắng nghe em thương đang cố gắng bập bẹ nói chuyện, hắn hiểu rằng taehiong cũng có ý giống như mình, đều muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp và chậm rãi.

"công chúa nhỏ, em chắc chứ? em có muốn đợi thêm một thời gian nữa không?"

taehiong lại lắc đầu, em dùng đuôi lông tơ của chính mình vờn trên đũng quần của jeongguk, hắn chỉ có thể bật cười trước hành động ngốc ngốc đáng yêu của em nhỏ, cả taehiong và jeongguk đều biết rằng đêm nay không chỉ đơn giản là thoả mãn thú vui tình dục mà còn là một đêm đánh dấu tình yêu của bọn họ.

"jeongguk hôm nay đã uống rượu đúng k-không..?"

"ừ!"

"taetae say."

"có lẽ là do anh hôn em quá nhiều."

jeongguk nhanh nhẹn cởi quần ra và chỉ chừa lại mỗi boxer sau đó mới trèo lại lên giường nơi mà taehiong đang nằm trần trụi trên đó, hắn bao gọn lấy cơ thể em, một tay chống xuống giường để giữ cho hắn có thể giữ thăng bằng, tay còn lại siết lấy eo nhỏ của taehiong.

"có thích anh không?"

mèo nhỏ hưng phấn vì những lời nói thì thầm bên vành tai mình mà mãnh liệt vẫy đuôi, jeongguk đã nhận ra điều này làm em chỉ biết ngượng ngùng mỉm cười, em không biết nên nói gì hay làm gì, sự tò mò trong trí óc non nớt của em đã thôi thúc em liếc nhìn xuống chỗ đàn ông đang sưng to lên một cách đáng sợ của "daddy"

đôi mắt mèo màu xanh da trời của em mở to khi nhìn thấy nó và em có chút hoảng sợ, dương vật đang cương cứng của jeongguk liên tục chọc vào đùi non của em qua lớp boxer mỏng dính, rất nóng và thật dài, nó theo bản năng khao khát một sự cọ sát nào đó.

mặc dù jeongguk vẫn chưa làm gì nhưng taehiong lúc này bắt đầu rên rỉ, em không hiểu tại sao mình có thể phát ra những tiếng kêu dâm đãng như vậy, đôi chân thon thả quấn lấy thắt lưng của jeongguk, bé con của hắn hiện tại đang khao khát điều gì đó hơn là những nụ hôn và những cái đụng chạm, jeongguk vùi đầu vào hõm vai xinh xắn để lại một vài vết đỏ chói mắt, bàn tay hắn nhẹ nhàng nắm lấy dương vật nhỏ xinh của taehiong.

Bratty Paws /kookv/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ