Chapter-13 Waste it on me

Nammalu takarakkunnudatto .....

You nice keep going👍👍👍🥳🥳🥳🥳

Enna onnum nokkanilla nammaku tudangiyekkam.....

______%%%%%%____%%%_______

Pettanu yunki get a shoot on his chest....and he fainted.............but before he fainted he see someone in a blury eyes....

but before he fainted he see someone in a blury eyes

He just smiled and closed his eyes......

Pinne avide nadannathu enthanu we will show you.......

YK shot kondathu mansilakki guards ellam pedichu.....and jimineekku mansilayi they are trying to kill jiminee......avale kollan nokkiyathinte sankadam alla.....yk shoot cheythathu kandittu she became angry......

And she take her gun.....all the guards became afraid......only because jiminee......

Jiminee started to load her gun.....one by one.......guards of ji-hoon move forward against jiminee.....jiminee just look them....with her sharp eyes......guards just mobe back......

Jiminee:Guards who are here because of jeon......left here.....now...within 5 seconds........

Jeon guards afraid of her.......and stay like statues.....

Jiminee:1...........2..........3..........(she pointed her gun randomly)

Jeon guards look at there YK .......

Jiminee:........4...........

suddenly they run out.........and left the palce.......at that time....ji-hoon guards also try for escape......but jiminee shoot them on there leg......

Jiminee:Why did you try to shoot me......

Athukettappo oru guard keri avale shoot cheythu.......but nammde jiminekku athu kondilla.....

Jiminee started to fight alone.....first she just shoot the bloody bi**h.....who shoot our YK........

(Aviduthe shooting sound kekkumbo bayangara budimmuttarikkum atha bgm ette)

Pinne avide full shooting arunnu.....she killed every man....within 10 minutes......avalkkum edakku adiyum shote okke kittunodarunnu.....but dont minding it........

Coming back to "What our yunki see"

Yunki still fainted......

After 1 day....yunki pathiye kannu turannu.....

Avanu mansilayi aaa stalathu avan adyamayittanu vannathennu....he is so confused......pathukke avan kattilil ennittu erunnu....and he observed his surrounding.......