Chín,

1.3K 95 0
                                    

Renjun khó có thể phủ nhận rằng, việc gì trên đời này cũng có hai mặt của nó.

Ngủ với người yêu vào mùa đông lạnh giá, sướng hay không?

Sướng chứ! Lại chả sướng chết đi được!

Thế có khổ không?

Có!

Nhé, thử tưởng tượng bạn được một vòng tay vừa rộng rãi vừa vững vàng ôm chặt bạn trong lòng, phủ lên trên là một lớp chăn bông dày khác nữa. Cơn gió sáng sớm lùa qua khe cửa sổ khiến bạn cảm thấy hơi lạnh và khó chịu, thì đã có một bàn tay to dày ấm áp xoa lên tóc dỗ bạn tiếp tục ngủ, lâu lâu được tặng kèm một nụ hôn trán thật kêu và nụ cười má lúm đồng tiền yêu hết chỗ chê. Đấy là còn chưa kể lâu lâu sẽ được giọng nói khàn khàn ngái ngủ của người yêu nói ngủ tiếp đi, có gì anh xin đi muộn cho...

Hết muốn dậy, có trễ làm cũng mặc.

Bạn bảo anh người yêu bạn sẽ không vô lương tâm thế á???

Huang Renjun sáng nay mở mắt tỉnh dậy, dù lạnh gần chết vẫn phải cố ngồi lên dụi mắt trong sự đau khổ vì chạy lịch trình sáng sớm, ngó sang anh bồ vẫn say ngủ mà ghen tị không để đâu cho hết, buồn bực thụi nhẹ lên ngực anh một cái.

Jung Jaehyun vẫn không mở mắt, hơi trở mình ôm lấy cả người Renjun rồi lầm bầm.

"Sao thế cưng?"

"Không muốn đi làm..." Em bĩu môi phụng phịu. "Muốn ở nhà nằm ngủ tiếp cơ..."

Jaehyun lồm cồm bò dậy dựa lưng vào đầu giường, vừa ngáp ngáp vừa vẫy tay.

"Lại đây anh ôm tí rồi đi làm."

Renjun buồn cười nhìn đôi mắt chưa mở hẳn của anh, không nghĩ nhiều lăn thẳng vào lòng Jaehyun quấn chặt anh như gấu túi.

Ngón tay Jaehyun vén tóc mái trước trán em lên, rồi chu môi hôn nhẹ lên đó. Tiếp đó, cứ mỗi lần anh di chuyển ngón tay đến đâu, môi anh lại hạ cánh xuống chỗ ấy, từ mắt rồi mũi rồi má rồi môi, đến cằm và cổ cũng không tha, làm Renjun bị nhột vừa cựa quậy muốn trốn vừa cười khanh khách.

"Nốt hôm nay là lại yêu xa rồi đấy."

Anh thở ra một hơi dài, khẽ lầm bầm. "Lo gì? Sắp có dự án chung rồi, mình lại đứng với nhau."

(tbc.)

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Where stories live. Discover now