Jaehyun hé mắt ngái ngủ nhìn Renjun mặc xong quần áo ấm, giận dỗi lầm bầm trong miệng.
"Đi sớm vậy?"
Renjun tiến tới hôn má anh. "Anh ngủ thêm đi, em phải về rồi."
Anh lồm cồm bò dậy, tóc còn rối bù trên đầu, mắt thì mở chưa ra nhưng miệng đã hoạt động hết công suất. "Ở lại thêm tí nữa đi màaaaaaa!"
Em bật cười, đưa tay nựng nựng lên má anh. "Không được đâu, tranh thủ trời còn sớm phải về thôi, không là rắc rối đấy."
Jaehyun nhất quyết không chịu, nhích nhích lại gần túm lấy em ôm vào lòng, còn bày trò dụi dụi trên cổ không chịu buông. Renjun biết anh người yêu mình mà không được dỗ dành kiểu gì cũng khó ở cả ngày, còn quái đản hơn thì sẽ quậy tất cả mọi người không để ai yên. Lần trước anh Doyoung lẫn anh Johnny đã phải mếu máo gọi em đến vì không cản được anh, ký ức hôm ấy vẫn còn in sâu trong đầu em lắm. Vậy nên vì hòa bình thế giới, xuất phát muộn một chút cũng không thành vấn đề.
"Nhất quyết không định để em về hả?" Renjun bật cười.
"Hông!!!"
"Hôn một cái rồi cho em về nào."
"Hông!"
"Hông cái gì? Hông chịu hay là hông đủ đây?"
"Cả hai!"
Renjun hoàn toàn lâm vào hoàn cảnh dở khóc dở cười, nhưng vẫn không nỡ kéo tay anh rời khỏi người mình.
Đột nhiên anh hé môi, mút nhẹ lên cổ em một cái. Dường như đã dự liệu từ trước, anh ghim chặt cả người em không cho cựa quậy được bao nhiêu. Nhưng lần này anh chỉ hôn một chút rồi thôi, sau đó ỉu xìu buông em bé nhà mình ra, xua xua tay.
"Tạm đủ. Em về đi."
Bỗng cảm thấy không nỡ, em cúi đầu nâng mặt anh lên hôn, thì thầm to nhỏ.
"Tối nay gọi video, chịu không nào?"
"Dạ."
Renjun híp mắt cười hài lòng. Cũng ngoan lắm đấy chứ ^^
(tbc.)
YOU ARE READING
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfiction"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022