Bỏ ngoài tai nỗ lực năn nỉ anh quay về ký túc của Renjun, Jaehyun vẫn nhất quyết ngủ lại đây một buổi tối để tiện chăm sóc người yêu.
"Uống mấy cữ thuốc xong cũng đỡ hẳn rồi mà." Renjun dở khóc dở cười. "Mai anh còn lịch mà thế này thì mang tiếng em đấy!"
"Có nói thì nói anh chứ ai dám nói em?!" Jaehyun hừ mũi, nhất quyết chui vào chăn ấp bồ. "Anh quản lý cũng biết anh sang đây làm gì rồi, ảnh còn nhẫn tâm tới mức đó thì anh dỗi luôn."
"Như trẻ lên ba." Em cười bất lực.
Anh tỉnh rụi. "Có người chịu nuôi là được rồi. Giờ muốn anh ôm không?"
Renjun không nói nữa, cười hì hì lăn thẳng vào lòng anh bồ sưởi ấm. Người nổi tiếng sợ lạnh như cả em lẫn Jaehyun giờ lại có được quả túi sưởi thượng hạng thế này, bảo "thánh nhân đãi kẻ khù khờ" hay "mèo mù vớ được cá rán" hoặc "chó ngáp phải ruồi" gì đó cũng chấp nhận hết.
Mình lợi không để đâu cho hết, tội chi phải bận tâm người ngoài nói gì?
"Anh."
"Anh nghe."
"Mai anh đi đến mấy giờ í?"
"Mai đi quay quảng cáo, chắc cũng không lâu lắm đâu." Jaehyun mò mẫm mở điện thoại ra xem, tay còn lại vẫn ghì chặt em trong lòng. "Đến chiều tối năm sáu giờ là về. Anh Taeyong đang muốn rủ mọi người đi ăn cùng nhau sau giờ làm nữa nên chắc phải chín giờ hơn anh mới đến được."
"Thế mai đừng đến, ăn xong anh về nghỉ ngơi đi." Renjun áy náy. "Đi đi về về nhọc lắm, chỗ ở của bọn mình cũng có gần cho cam đâu."
"Sao em cứ hở tí là tìm cách đẩy anh ra thế?" Ngay cả trong bóng tối em vẫn cảm nhận được Jaehyun đang bĩu môi giận dỗi không chịu nổi.
"Em lo cho anh thôi." Renjun thở dài. "Dính bệnh một cái là khổ đó."
"Không sao, sức mạnh tình iu sẽ làm khiên chắn ngăn virus cho anh không bị lây từ em." Jaehyun hừm hừm trong cổ họng, tiến đến ôm sát em vào người mình hơn nữa, môi áp lên trán em thơm thơm mấy cái.
Renjun chỉ biết khẽ cười. "Dở hơi."
Anh cầm tay em lên, vừa đan chặt vào nhau vừa cúi đầu hôn nhẹ lên đó, khiến tim em đập mạnh không ngừng vì hành động sến súa bất chợt.
"Đúng rồi, dở hơi nên mới thích em đấy, may quá em cũng thích anh, coi như không thiệt."
(tbc.)
ESTÁS LEYENDO
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfic"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022