Y không trả lời, chỉ đáp lại bằng đôi mắt ánh mắt đượm buồn, hắn tự cười cho bản thân. Người trong thiên hạ luôn muốn được lòng hắn, nữ nhân luôn muốn trở thành người của hắn, của bậc đế vương cao cao tại thượng, vậy mà nam tử trước mặt hắn đem lòng yêu thương lại vì một nam nhân khác mà từ chối tình cảm của hắn!
Vận mệnh chớ trêu, lôi kéo ta vào cái hố của tình ái nhưng đầy rẫy những mũi nhọn chực chờ xé nát tâm can.
Chả nói gì thêm nữa, hắn lập tức đè y xuống, sự việc xảy ra quá nhanh khiến y bất ngờ không trở tay kịp, hắn nhắm vào đôi môi đỏ mọng mà hôn xuống. Cái hôn ngấu nghiến mạnh bạo của hắn khiến môi y bật máu, sự cuồng nộ như đang trả thù y vì dám đối xử với hắn như vậy, y có vùng vẫy bao nhiêu cũng chẳng được, sức của y là sao so bì với một người được học võ từ nhỏ? Lại còn bao năm chinh chiến xa trường, hắn dời môi xuống chiếc cổ trắng ngần, nơi nào hắn đi qua đều để lại dấu vết ẩn đỏ, y khóc rồi, khóc thật rồi, nhưng nước mắt có lăng xuống làm ước cả khuôn mặt xinh đẹp thì hắn cũng không màng đến, cánh tay dần mỏ xuống định cởi y phục thì y hốt hoảng ngăn lại.
" Hoàng thượng.....xin...xin người dừng lại....ta xin người mà "
Lời cầu khẩn như kích thích hắn hơn, lại càng khiến hắn giận hơn nữa, gạt bỏ đi lời cầu xin đầy thê lương đó mà cởi đi y phục bên ngoài. Giờ chỉ còn một lớp áo mỏng bên trong, cảnh xuân trước mắt khiến hắn nuốt khan cổ họng, tay định cởi luôn lớp còn lại thì y khóc lóc cầu xin, đôi mắt xinh đẹp cũng trở nên đỏ lự.
" Hoàng thượng.....xin người đừng làm như vậy, nếu không a sẽ hận người thật đó "
Lời của y thốt ra khiến mọi hành động của hắn cũng bị đình trệ, hận? Y hận hắn chỉ vì hắn muốn hoan lạc cùng với y đêm động phòng của hai người hay sao? Hay là y chỉ muốn làm chuyện này với tên nam nhân kia? Nhắc đến đây mắt hắn bổng đỏ ngầu, khuôn mặt trầm lại đến đáng sợ
" Là vì tên nam nhân kia? " Hắn hỏi y, nhưng giọng điệu đều nội phần sát khí.
" Thần xin người....hãy cho ta thời gian " Y vội ngồi dậy chỉnh lại y phục cúi đầu nói nhỏ
Thời gian? Đúng! Hắn cần cho y thời gian để quên tên nam nhân kia, hắn cho y thời gian cũng chính là cho hắn thời gian để từ từ tiến đến chạm đến vào trái tim của y.
Thời gian sẽ đủ dài để ta yêu người, nhưng nó cần bao lâu để người yêu ta?
Sắc mặt thay đổi, hắn nhẹ giọng " Được! Ta cho người thời gian, mau đi ngủ thôi, ta mệt rồi ! "
Hắn mệt mỏi leo lên giường nằm yên mà nhắm mắt, y nhìn hắn, ánh mắt trở nên phức tạp, ánh mắt của hắn nhìn y lúc nãy là sao? Một ánh mắt của sự bất lực xen lẫn với sự đau thương mệt mỏi, nhưng y vẫn mãi không hiểu ra ánh mắt ấy có ý như thế nào, không phải vì nó khó hiểu, đơn giản chỉ vì hắn không quan trọng để y cố thấu hiểu tâm tư của hắn.
Bước chân nhẹ nhàng đi đến Vội thổi tắt đôi nến uyên ương.
Khi ánh sáng vụt tắt, trả lại cho màn đêm thanh tĩnh, màn đêm đó như che giấu đi nổi buồn của hắn. Một bậc quân vương oai phong uy nghiêm như hắn cũng có lúc lận đận bị cuốn vào vòng xoáy của tình duyên không có lối thoát cũng không có lời giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Tình yêu của bậc đế vương
Fanfictioncouple : Kim Taehyung × Jeon Jungkook. Hán việt ( Kim Thái Hanh× Điền Chính Quốc) Thể loại Bl. Ngược1% ngọt99999% HE ............ Một bậc quân vương cao ngạo nhưng nguyện trao trọn hết con tim cho một nam nhân chỉ muốn đổi lại ánh mắt hướng về mình...