[20]
Atobe cảm thấy Seigaku chính là hắn khắc tinh, không ngừng mà đánh vỡ chính mình làm không hoa lệ sự tình. Tỷ như hiện tại, hắn đối với tiểu quỷ nói chỉ có thể khóe miệng run rẩy, này đối với hoa lệ Atobe đại gia tới nói, loại này không hoa lệ sự tình chỉ trải qua hai thứ, đều là ở hôm nay, một vị Tezuka, nhị vì cái này tiểu hỗn đản. Vừa nhớ tới Tezuka, Atobe liền buồn bực cực kỳ, đối với nổi điên Tezuka hắn chỉ có thể lui về phía sau. Đến nỗi sao, còn không phải là không có nói cho hắn cái này tiểu hỗn đản tình huống bị phát hiện sao? Đến nỗi như vậy sinh khí sao, a ân ~ Tezuka thật là quá không hoa lệ, bổn đại gia bất hòa hắn so đo. Atobe tự mình an ủi xong, cúi đầu nhìn giả bộ ngủ thiếu niên, một phen kéo xuống hắn mũ.
"Con khỉ sơn đại vương, ngươi làm gì!" Ryoma cảm nhận được chói mắt dương quang, bất mãn mà gầm nhẹ.
"Hậu thiên bổn đại gia muốn tổ chức một cái khánh công yến, chúc mừng các ngươi Seigaku đạt được Tokyo đại hội quán quân. Đều cấp bổn đại gia trình diện. "Atobe chút nào bất giác nói.
"Không đi, ngươi có bệnh đi, lại không phải các ngươi Hyotei thắng!" Ryoma xả hồi mũ, muộn thanh muộn khí nói. Sự thật chứng minh Atobe đại gia da mặt là tương đương hậu. "Phải không? Kia thật là quá đáng tiếc." Đại gia tay vuốt ve lệ chí, vẻ mặt tiếc nuối," bổn đại gia chuyên môn từ nước Pháp thỉnh đầu bếp làm cá nướng đâu. "
Cá nướng? Thiếu niên ánh mắt sáng lên, lạnh nhạt biểu tình biến mất. Atobe buồn cười mà nhìn tham ăn mèo con bộ dáng thiếu niên, nhịn không được khom lưng nhéo nhéo khuôn mặt," a ân ~ nước Pháp cá nướng, vô hạn cung ứng. "
"Con khỉ sơn đại vương ngươi dừng tay! Đau quá!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày hôm sau, Seigaku cao trung bộ, hôm nay huấn luyện cũng không có bởi vì thắng được thi đấu mà thả lỏng, Inui Sadaharu căn cứ mỗi người lần này thi đấu kết quả cho mỗi cá nhân chế định một bộ ma quỷ phương án, này khủng bố trình độ lệnh Tezuka cũng nghe chi biến sắc! Kế tiếp một ngày, ngược chết vô số người!
Ryoma tránh thoát một kiếp, bởi vì hắn ngủ quên. Đương hắn bị lông xù xù không rõ vật thể đánh thức khi, mở mắt ra lọt vào trong tầm mắt chính là Fuji xuân phong tươi cười.
"Fuji học trưởng?"
"Ryoma, ngày mai Atobe tổ chức khánh công yến là sẽ tham gia đi." Fuji chống cằm, cười tủm tỉm mà nhìn còn buồn ngủ thiếu niên thật là to gan lớn mật thiếu niên đâu, cũng dám kiều Tennis bộ hoạt động, Tezuka hôm nay độ ấm chính là thấp đến dọa người nột ~【 tác giả: Ngươi không phải cũng tại đây chơi sao ==】
"A ~ ân." Ryoma tưởng tượng đến cá nướng, liền mơ hồ không rõ đáp ứng rồi.
"Kia Ryoma có lễ phục sao?" Fuji tiếp tục hỏi.
"Lễ phục? Này một thân không hảo sao? Ryoma nhìn nhìn chính mình vận động trang. Fuji buồn cười địa điểm điểm thiếu niên đầu, "Chính thức mà yến hội sao lại có thể xuyên như vậy tùy tiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...