[32]
Chạy ra Ryoma ở thi đấu lúc sau thế nhưng thể lực còn thực sung túc, nháy mắt chạy không có ảnh. Atobe phái ra trong nhà thủ hạ đi ra ngoài tìm người, các trường học cầu thủ cũng xung phong nhận việc mà đi ra ngoài tìm người, chỉ còn lại có Tezuka Fuji Sanada Yukimura Atobe Oshitari Shiraishi còn ở trang viên. Một trận trầm mặc sau, Tezuka đánh vỡ không khí, "Yukimura, ta yêu cầu ngươi một hợp lý giải thích."
Yukimura ngẩng đầu nhìn Tezuka liếc mắt một cái, không nói hai lời một quyền huy đi lên. Tezuka nhất thời chưa chuẩn bị bị đánh vừa vặn, lảo đảo lui về phía sau hai bước, Sanada Atobe vội vàng giữ chặt tiến lên còn muốn đánh người Yukimura, "Ngươi bình tĩnh một chút, rốt cuộc làm sao vậy ngươi nhưng thật ra nói a!"
Fuji còn lại là đỡ lấy Tezuka xem xét thương thế, nhíu mày, "Yukimura ngươi hôm nay thực không bình thường."
"Bình thường? Ta xem không bình thường nhất chính là Tezuka đi!" Yukimura cười lạnh, "Các ngươi thật là ngu ngốc sao, Ryoma kia hài tử có cái gì không đối chẳng lẽ nhìn không ra tới!" Yukimura nói làm vài người khác đều trầm mặc, đúng vậy, thông minh như bọn họ, thấy thế nào không ra, Ryoma tay trái, khẳng định là ra điểm vấn đề đi.
Yukimura tránh ra Sanada cùng Atobe kiềm chế, đi đến Fuji cùng Tezuka trước mặt, trào phúng mà cười, "Các ngươi hai cái cùng hắn là một cái trường học, cả ngày ở bên nhau, chẳng lẽ cũng nhìn không ra tới sao!"
"Như vậy phiền toái Yukimura nói cho chúng ta biết, Ryoma tay rốt cuộc làm sao vậy hảo sao?" Fuji nhợt nhạt cười. Yukimura thở sâu, ôm cánh tay xoay người, "Ta đáp ứng rồi Ryoma sẽ không nói, nhưng ta hy vọng loại này là sẽ không có lần sau, Tezuka ngươi không cần lại buộc hắn."
Tezuka giật mình, trên mặt nóng rát mà đau, cúi đầu, chậm rãi nói, "Có lẽ ngươi nói rất đúng."
Shiraishi bình tĩnh nhìn trước mắt xuất sắc một màn, vỗ vỗ tay, "Ta nói, hắn có thể trở về liền không tồi, các ngươi tội gì bộ dáng này buộc hắn, tay phải chơi bóng Echizen, chẳng lẽ liền không phải Echizen Ryoma sao?" Lời này làm mọi người lâm vào tự hỏi, đúng vậy, vì cái gì nhất định phải cực hạn với cái này. Echizen Ryoma vẫn là Echizen Ryoma a, chỉ cần hắn đã trở lại, chỉ cần hắn tay cầm tennis, hắn liền vẫn là cái kia Echizen Ryoma. Shiraishi thấy mọi người lộ ra bừng tỉnh đại ngộ thần sắc, vui mừng mà cười cười, "Được rồi, chờ tìm về Ryoma, Tezuka liền đi nói lời xin lỗi, ngươi hôm nay đích xác làm có chút quá mức, sau đó coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh quá đi, hắn tưởng nói, tự nhiên sẽ nói.. Không còn sớm ta đi về trước." Shiraishi một ngữ đánh thức người trong mộng sau, liền xoay người rời đi, lưu lại tâm tư khác nhau ưu tú nam nhân. --------------------------------
Bên này, chạy đến Osaka một chỗ công viên Ryoma mê mang mà nhìn trước mắt cảnh tượng, chậm rãi dừng bước, hắn là cái mù đường, hiện tại đã bị lạc phương hướng. Lang thang không có mục tiêu mà đi dạo, Ryoma biết hắn hẳn là đi bệnh viện nhìn xem chính mình cánh tay, chính là hắn không nghĩ đi, không biết vì cái gì, có lẽ, hắn là sợ bị bọn họ tìm được đi.
Bỗng nhiên, Ryoma trừng lớn mắt mèo chết nhìn chằm chằm phía trước, cắm ở quần túi tay cầm khẩn, cắn răng lạnh lùng xông ra bốn chữ, "Echi! zen! Ryo! ga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...