34, ngươi chính là ta toàn bộ quang mang
Oshitari gia khai bệnh viện, Oshitari Yuushi phụ thân Oshitari viện trưởng nhìn phòng giải phẫu trước một đống người trẻ tuổi, thở dài, tennis thứ này thật sự là thật là đáng sợ, trước hai ngày mới đưa tới một cái bệnh nhân, hôm nay lại tới một cái!
Trừ bỏ Rikkaidai thành viên, Seigaku, Hyotei, bốn ngày cũng đều tới. Bọn họ toàn bộ đều không có nói chuyện, tĩnh có chút dọa người! Trên thực tế, giải phẫu đã tiến hành rồi mười cái giờ. Tám giờ trước, Kirihara còn vẻ mặt nước mắt mà bắt lấy bốn ngày người cuồng tấu, hiện tại lại cuộn tròn ở góc tường không nói một lời. Lệnh người tuyệt vọng mười cái giờ, rất nhiều người đều lộ ra bi thiết biểu tình. Ai đều biết hôm nay Yukimura bệnh có bao nhiêu trọng, đưa tới bệnh viện khi đã cơn sốc. Chỉ có Ryoma, ngồi ở ghế trên nhấp khẩn môi, ánh mắt kiên định, hắn sẽ tồn tại trở về đến, ở Ryoma nhào lên đi ôm lấy Yukimura thời điểm, Yukimura thanh tỉnh quá, chỉ nói một câu, liền lần thứ hai lâm vào hôn mê. Kia một câu chính là: Chờ ta trở lại. Ta tiểu hài tử.
Cố nén trụ tràn mi mà ra nước mắt, Ryoma ngẩng đầu nhìn phòng giải phẫu thượng đèn đỏ, hắn nhất định sẽ khá lên! Yukimura học trưởng như vậy tốt đẹp người, trời cao nhất định sẽ không cướp đi hắn sinh mệnh!
"Đinh" phòng giải phẫu tự động cảm ứng môn rốt cuộc chậm rãi mở ra, Neil thở dài đi ra, màu xanh lục giải phẫu phục thượng là nhìn thấy ghê người máu tươi. Sanada lập tức đứng lên vọt tới bác sĩ bên người, "Bác sĩ hắn thế nào!? Không có việc gì đúng hay không?!"
Neil muốn nói lại thôi, ở mọi người chờ đợi trong ánh mắt lắc lắc đầu, "Thực xin lỗi, chúng ta tận lực! Người bệnh lần này tái phát thế tới rào rạt, hơn nữa.."
"Hơn nữa cái gì..?" Sanada có chút dại ra. Neil nhìn phía Ryoma, hơn nữa, muốn Yukimura mệnh chính là cái "Ác ma" a.
"Sẽ không.. Bộ trưởng sẽ không có việc gì! Bác sĩ ngươi không cần nói bậy, tiểu tâm ta nhiễm hồng ngươi!" Đơn thuần Kirihara trước mắt đỏ bừng, đã bạo tẩu, may mắn bị Yanagi cùng Hiroshi liên thủ ngăn lại. Neil cũng có chút chua xót, xoa xoa nước mắt, "Người bệnh sinh tồn ý thức phi thường mãnh liệt, nhưng là... Hắn thời gian không nhiều lắm, các ngươi chuẩn bị thông tri gia trưởng đi, thấy thượng cuối cùng một mặt." Neil lắc đầu, xoay người rời đi.
"Cái gì.." Sanada chỉ cảm thấy đại não trống rỗng, này không phải thật sự đúng không, tuyệt đối không phải.
"Bộ trưởng." Kirihara kêu khóc một tiếng vọt vào phòng giải phẫu. Những người khác hai mắt đẫm lệ mà theo đi vào. Chỉ có Ryoma không nói một lời mà ngồi ở tại chỗ.
"Bộ trưởng bộ trưởng ngươi không cần ném xuống chúng ta!" Kirihara khóc lớn quỳ rạp xuống giải phẫu mép giường, "Ta sẽ hảo hảo huấn luyện, ta sẽ hảo hảo học tiếng Anh. Ngươi không cần sinh khí được không." Phòng giải phẫu đã thu thập sạch sẽ, một thân màu trắng bệnh phục Yukimura an tĩnh mà nằm ở mặt trên, mang theo dưỡng khí tráo, sắc mặt tái nhợt đến cơ hồ trong suốt, tuyết trắng chăn đơn hạ thân thể so dĩ vãng càng thêm nhỏ yếu, làm người nhìn nhịn không được rơi lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Allryoma 】Tinh linh gãy cánh
FanfictionTác giả:somnus trà mi Biến mất ba năm Echizen Ryoma lần thứ hai xuất hiện ở Nhật Bản, lại ở cũng không phải lúc trước cái kia thân cao chỉ có 151 túm trời cao tennis siêu cấp nghịch thiên biệt nữu tiểu hài tử ~~~ Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Echizen...