...
- Cậu Edgar?
- Miss Night? Là cô sao?
- À... ừm... Chào cậu Luca! Cậu ấy...
- Xin lỗi nhưng em ấy ngủ rồi! Có chuyện gì sao?
- À... Tôi định đến hỏi cậu ấy về kế hoạch sắp tới
- Kế hoạch sắp tới?
- Ừm... Dù gì mọi thứ cũng đã lộ rồi nên tôi nói luôn, đó là kế hoạch để vượt qua bài kiểm tra cuối cùng ấy
- Nghe bảo sẽ như mọi năm?
- Đáng lí là thế! Nhưng Boss bảo là năm nay có một sự kiện đặc biệt, nên hình thức thi sẽ thay đổi
- Thay đổi? Như thế nào?
- Tôi không biết! Ông ấy không nói... Ông ấy chỉ bảo với tôi là dặn cậu Edgar chuẩn bị cho sự thay đổi bất ngờ đó thôi...
- Vậy sao?
- Tôi xin phép, mong cậu nhắn lại với cậu ấy giúp tôi
- ĐượcNói xong, Miss Night quay chân rời khỏi phòng, để lại ánh mắt ngờ vực của Luca... Bỗng nhiên anh chợt nghiến răng, thì thầm một câu nói đủ nghe, đảm bảo không ai nghe được ngoài anh...
- Tch... Các người định lợi dụng người của tôi đến khi nào đây hả?___________________________________________(*sáng ngày 14-3*)
Lại một sáng sớm trong trang viên, Emily và Martha tiếp tục việc chăm sóc các Sur khác, và tất nhiên, bữa sáng vẫn luôn bắt đầu như thường lệ...
- Nay em định làm gì? (Luca)
- Em không biết, có thể là chuẩn bị cho kì sau...
- Miss Night... Lúc sáng cô ấy có đến và định nhắc em một thứ
- Cô ấy nói gì sao?
- Nghe bảo chuẩn bị về kế hoạch sắp tới, hình thức thi sẽ thay đổi
- Hả???Như được nghe một chuyện động trời, Edgar gần như vô cùng ngạc nhiên... Có thể đến cậu đây cũng không biết
- Những năm trước thi như thế nào? (Emily)
- Cũng giống như cũ thôi! Như map "Khu phố Hai Chiều" ấy! Đó là một nơi mà dựa vào may mắn và sự nhạy bén để vượt qua các mõm đá. Nhưng cứ bước vào mõm đá thì sẽ có một câu hỏi xuất hiện. Tổng cộng mọi người có đến 400 câu hỏi, 1 câu 5điểm, trên 700 điểm sẽ thắng và được chuyển sinh xuống.
- Thế bây giờ thay đổi như thế nào?
- Em không biết, nếu quá khó thì đến em cũng không thể vượt quaKhông khí lại vô cùng yên tĩnh, đến người của trang viên mà cũng không vượt qua thì còn ai nữa... Bỗng nhiên Edgar liền cắn chặt chiếc nĩa, đăm chiêu suy nghĩ một thứ gì đó mà chả ai hiểu...
- Đừng bảo là em sẽ dùng cách cuối dùng đấy (Vera)Edgar không nói gì, chỉ khẽ gật đầu thay cho câu trả lời, sau đó liền nhanh chóng kết thúc bữa ăn và đứng dậy ngay sau đó...
- Em đi làm ngay lúc này sao? (Emma)
- Vâng ạ, tới lúc rồi mà
- Chị đi với được không?
- Được thôi, dù gì em cũng cần chị nữa mà (Edgar)
- Tuyệt vờiNói xong, Emma liền tò te chạy theo Edgar đi đâu đó. Tò mò, Emily liền gặng hỏi Luca nhưng có vẻ anh không muốn trả lời, kể cả những người xung quanh cậu cũng không biết cách cuối cùng rốt cục là gì...
______________________________
- Ủa đi đường này à? (Emma)
- Tất nhiên rồi chị, ta đâu thể làm lộ bí mật, đúng chứ? (Edgar)
- Đảm bảo không đó~ Chị thấy không an toàn cho lắm
- Không sao đâu, em có cách màVừa nói xong, Edgar vừa rút một chiếc chìa khóa ra mà không để lộ một âm thanh... Đúng lúc Naib bước vào, Emma liền cười tươi kéo cậu vào trong...
- Bây giờ mới đến, lâu thật
- Anh xin lỗi mà, thế Edgar mở được chưa? (Naib)
- Chưa ạ! Mới lấy chìa khóa thôi (Emma)
YOU ARE READING
[Identity V - Luca x Edgar] - {{Trò Chơi Sinh Tử - Thế Giới Của Chúng Ta}}
FanfictionTruyện này tớ có đăng trên MangaToon rồi nhé. Vì Wattpad sử dụng được rồi nên tớ quyết định sẽ đăng cả hai bên... _________________ Cp chính: LuEd [Luca Balsa và Edgar Valden] Cp phụ: - JosCarl [Joseph Desaulniers và Aesop Carl] ...