Thằng Thành mang bộ mặt buồn bã trở về nhà. Vừa thấy nó Thái Hanh đã gấp gáp đi lại.
"Sao rồi? Hôm nay có tiến triển gì hông?"
"Dạ hông..."
"Mày sao vậy?"
"Tiêu rồi cậu ơi, Út Miên hiểu lầm cậu phản bội cậu Quốc thì phải, giờ em ấy không chịu giúp chúng ta nữa."
"Cái gì?!"
"Em ấy đuổi con về đây nè."
"Mày có gặp được Chính Quốc không?"
"Dạ không luôn."
"Thái Hanh!"
Hai người giật mình quay đầu lại, thằng Thành nhanh chóng cúi đầu lễ phép.
"Dạ cậu cả"
"Ừm, mày đi làm việc đi, cậu nói chuyện riêng với cậu Hanh một chút."
"Dạ dạ."
Chờ nó rời đi Nam Tuấn mới quay sang hắn.
"Vô phòng anh nói chuyện."
Thái Hanh cảm giác đó điềm không lành nhưng vẫn chầm chậm đi theo sau.
Hai người ngồi đối diện nhau, Nam Tuấn từ tốn rót trà vào chén đẩy qua cho hắn.
"Hồi nãy anh có vô tình nghe em nói chuyện, hình như có nhắc đến một cái tên là 'Chính Quốc', có phải không?"
Hắn khẽ nuốt nước bọt, hai bàn tay hơi vô thức bấu nhẹ vào quần.
"D...dạ."
"Là người yêu em à?"
"À...dạ..."
"Ừm, hy vọng là không phải."
"Không phải gì ạ?"
"Không phải Điền Chính Quốc."
"..."
"Anh có nghe qua con trai út của nhà họ Điền cũng tên là Chính Quốc, vậy chắc người yêu em không mang họ Điền, đúng không?" Nam Tuấn nhướn mày sắc bén nhìn hắn chằm chằm.
"C...cái này...."
"Thái Hanh, em biết rõ hơn ai hết về mối thù của gia đình mình với nhà họ Điền mà. Bản thân anh thì thấy chuyện này không lên quan tới nhau, chuyện thù hằn là của ông bà đời trước, còn chúng ta chỉ bị buộc phải tham gia vào mối thù này thôi. Nhưng nếu em lỡ dính dáng đến nhà họ Điền thì sẽ rắc rối lắm, nên anh vẫn mong em kh-----"
"Là Điền Chính Quốc!"
"C....cái gì?" Nam Tuấn mở to mắt ngạc nhiên nhìn hắn.
"Người em yêu, người em muốn dẫn về nhà mình ra mắt và muốn cưới, là Điền Chính Quốc, con trai út nhà họ Điền."
"..."
"Em biết rõ về mối thù ba đời chết tiệt đó nên mới không dám dẫn em ấy về đây, để cho cha có cớ một hai bắt em cưới Hoài An."
"Hai đứa...từ bao giờ?"
"Từ hôm em đi chợ tỉnh với Hiệu Tích, em đã vô tình gặp Chính Quốc, khi đó em chưa biết em ấy là con nhà họ Điền, chỉ biết em ấy đã lấy mất trái tim em, ngay từ ánh nhìn đầu tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Chuyện Tình Ta
FanfictionThuở xưa ngày đầu của nhau, hai đứa vang câu tình ca Ngày đầu của nhau, anh đón đưa em về nhà Trăng nước hiền hòa, ngày đầu của nhau hương sắc tình yêu đậm đà... au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.