Spg- sana palaging ganito
Good morning my bella's! May nagtanong pala ano work ko bago ako nagsulat. Actually po before magka-covid 2 years na akong may stall sa Ever gotesco mall. Yung sa may commonwealth Ave. sa qc. Nagkikilay ako doon at nagbebenta ng mga beauty products at make-up from korea. Bale may tatlo akong makukulit din na tauhan doon pero magagaling naman bumenta at mag-make-up. Sayang! Kung nakabalik na ako ngayon puwede sana kayong magpakilay sa akin😆 kaso lugi pa kase sa renta kaya team bahay muna ako.
"Hala! Bakit kasama mo pa din siya komander?" Gulat na tanong ni Arnold kay Rios ng makita nitong kasunod nito ang anak ng kanilang general.
Ang akala nila ay umuwi na ito ng Maynila pero hindi pa pala."Nakalimutan niya daw kaseng itanong yung mga pangalan niyong tatlo." Seryosong sagot ni Rios sa mga kasamahan habang pigil na pigil ang pagtawa. Bigla naman napatayo si Maximus at Leo dahil sa narinig.
"Komander naman akala ko ba ayos na? Akala namin wala ng sumbungan?" Kinakabahan na tanong ni Maximus. Ang isipin na ipapatawag sila ng General ay talagang nakakatakot! Lalo pa at wala naman talagang masamang ginawa ang anak nito.
"Anong ayos na? Oy hindi ko pa din nakakalimutan ang ginawa niyo sa aking tatlo ha." Pagsakay ko sa biro ni Rios sa tatlong pulis na kaharap namin. It's my 5th days here in Isabela at bukas nga ay uuwi na ako ng Manila gaya ng pinag-usapan namin. Kahit ayoko intindihin at ayoko pa umuwi ay kailangan pa din ni Rios ko bumalik ng kampo. Ilang araw na din kase kami naglagi sa tourist inn na hondi naman dapat dahil nasa oras ito ng trabaho at heto nga kailangan niya ng bumalik dito.
"Sige na balik na sa trabaho, doon lang kami sa tent mamaya na lang kukunin ni Amethyst yung mga pangalan niyong tatlo." Paalam ni Rios sa mga kasamahan.
"Parang ayoko pa umuwi Rios." Nakalabi na sabi ko sa kanya habang nakaupo kami sa loob ng tent. It passed four in the afternoon at buti na lang mahangin ngayon kaya hindi mainit.
"We talked about it Amethyst and you promised that by tomorrow you will go home in Manila." Seryosong sabi ni Rios, kailangan na nitong umuwi ng Manila dahil pati siya ay tinawagan na ng ninong Enrico niya. Hindi daw kase sinasagot ng anak ang tawag nito at alam niyang nag-aalala na ito kay Amethyst. Paano ba naman kase inoff ng dalaga ang cellphone habang narito sa Isabela.
"Pero hanggang kailan ka dito?"
"Mga three weeks pa siguro, saglit na lang yun tapos luluwas na ako ng Maynila."
"Talaga?" So kung ganon baka may pasok na pala ako ulit kapag umuwi siya sa bahay. Nahiga ako sa higaan niya dito, "Wag kang uuwi ng may tama na naman ng baril ha?"
Paalala ko sa kanya, nagkaroon daw kase ng barilan dito noong nakaraang araw at laking pasalamat mi Rios na wala siya sa kampo ng mangyari yun."I'm not sure on that Amethyst, pero lagi naman akong nag-iingat."
"Still, wag ka uuwi ng may sugat sa bahay." Sabi ko pa. Naisip ko lang kapag umuwi na pala ako ng Maynila ay hindi ko na siya makakausap pa kahit sa tawag o text man lang. Wala kaseng signal dito ng cellphone sa kampo. "Mamimiss kita Rios.."
Rios smiled, parang bata si Amethyst na iiwan ng magulang kung umasta. "Mag-aral ka ng mabuti." Bilin niya dito.
"Yes daddy!" Sagot ko naman sa kanya at gaya ng inaasahan ko ay nagsalubong agad ang kilay nito.
"'Don't call me like that here Amethyst baka marinig yan ng mga kasamahan ko." Saway ni Rios at tsaka sinara ang tent niya.
"Bawal ba na tawagin kitang daddy?" Tanong ko pa ulit habang ibinababa ang suot kong dress.
"Amethyst!" He was shocked when she pulled down her dress, at tanging strapless bra na kulay itim lang ang suot na pang itaas nito.
"Sssshhh..." kunwari kong saway sa kanya. Matesting nga ang pasensya ni komander Sandoval dito mismo sa kampo. "Can you suck my tits daddy?" At tuluyan ko ng tinanggal ang suot kong bra.
BINABASA MO ANG
M.A series #04 Rios Sandoval
RomanceRios Sandoval and Amethyst Mendez story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.