Chương 30: Cuộc sống ở tháp Avengers
Tác giả: Hồng Khương Hoa
Người cống hiến: Reborn Cielo
Spider Man: "Chúa ơi!"
Human Torch: "Đây là người nhân bản của Wolverine?!"
Từ sau sự kiện Hydra, hai anh hùng nhỏ tuổi của chúng ta đã nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết tựa như lời của Iron Woman. Steffany chạy bộ buổi sáng về liền thấy hai đứa đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, mắt nhìn chăm chăm phía trước, mặt thì như kiểu tận thế đến nơi. Trước mặt cả hai là một cô gái với vẻ mặt không cảm xúc.
"Hey, hai nhóc." Steffany tự rót cho mình cốc nước, cười bảo: "Nhìn con gái như thế hơi mất lịch sự đấy nhé."
"Nhưng cô Cap ơi..." Spider Man quay đầu lại. Cho dù thằng bé này đang che mặt nhưng Steffany vẫn có thể nhận ra cậu đang khiếp sợ. "Chuyện này quá phản khoa học! Tại sao người nhân bản của Wolverine lại là nữ chứ? Mà cô nhìn xem cậu ấy có chỗ nào giống cái ông chú lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc kia đâu. Nếu như hoán đổi nhiễm sắc thể X thành nhiễm sắc thể Y có thể khiến ông chú kia trở nên đáng yêu như vậy, hay là ta đem chú ấy đi cải tạo đi thôi!"
Cũng đúng, may mà hiện tại Logan không có ở đây nếu không lại có cái hay để xem, Steffany nghĩ thầm như vậy. Cô còn chưa nói xong, người nhân bản của Wolverine đã thể hiện rồi. Cô gái trông có vẻ đáng yêu kia chỉ nhẹ nhàng vươn tay của mình ra, sau đó từ giữa kẽ ngón tay của cô bé vươn ra những lưỡi dao sắc bén bằng hợp kim Adamantium.
Spider Man hoàn toàn nghẹn họng.
"Cho dù cậu ấy có phải người nhân bản hay không thì chí ít trông cũng rất đáng yêu." Human Torch cười vui vẻ vỗ vai Spider Man, sau đó mới nhìn về phía cô gái. "Ê này người nhân bản của Wolverine..."
"...X23"
"Hả?"
"Danh hiệu của con bé." Steffany tiếp lời. "Hai đứa có thể gọi bạn ấy là Lola. Phía X-Men có một số tranh cãi về... vấn đề sắp xếp cho Lola, nên trước khi giải quyết xong Lola sẽ ở đây."
Còn tranh cãi về vấn đề gì thì Wolverine không nói, Steffany và Tony cũng không hỏi. Đó là chuyện của các dị nhân, mặc dù phần lớn thành viên trong Avengers cũng có những cảnh ngộ tương tự với bọn họ nhưng tựu trung lại họ vẫn là loài người. Chuyện của dị nhân, bọn họ không tiện nhúng tay.
Nhưng mà che chở cho một dị nhân vị thành niên lại không thành vấn đề. Steffany đặt chén nước xuống, xoay người kéo tủ bát ra, lấy một túi khoai tây chiên và một phong bánh quy ném cho tụi nhỏ. "Lola mới trốn khỏi viện nghiên cứu cách đây không lâu, hai đứa có thể trò chuyện với bạn ấy nhiều một chút."
Wolverine tuyệt đối không phải là một phụ huynh gương mẫu. Khi anh ta đưa Lola tới đây, Steffany cảm thấy thái độ của anh ta với cô bé vô cùng hững hờ, không ghét cũng không thân. Nhưng hôm qua khi cô nói chuyện với Lola mới biết X23 lại có vẻ rất dựa dẫm Wolverine. Cô nói khi ở trường Xavier, Logan rất chăm lo cho mình mặc dù anh hoàn toàn không có nghĩa vụ phải làm thế.
Có lẽ vì bọn họ có cùng bộ gen chăng, Steffany không quá hiểu thái độ của Lola.
Human Torch tiếp được đồ ăn vặt Steffany ném qua, cười hì hì mở gói khoai tây ra rồi đưa cho Lola như hiến món đồ quý. "Cậu lớn lên trong phòng nghiên cứu à? Nghe ngầu ghê á, hay cậu kể bọn tớ nghe cậu trốn khỏi chỗ đó như thế nào đi."
YOU ARE READING
[Steffany x Tony] Nữ Anh Hùng (chuyển đổi giới tính) - END
RomanceNếu Captain America là một cô gái. Captain America: Ông lớn giỏi giang quá nhỉ, cởi bỏ áo giáp anh là cái gì? Iron Man: Thiên tài, tỷ phú, dân chơi, nhà từ thiện... và là bạn trai của em. Pepper: Nghe người ta nói thần tượng khi còn bé của tụi đàn ô...