Chương 32: Ten Rings thật Ten Rings giả

69 8 1
                                    

Chương 32: Ten Rings thật Ten Rings giả

Tác giả: Hồng Khương Hoa

Người cống hiến: Reborn Cielo

Khi Steffany đi vào phòng khách, Bucky đang ngồi trên ghế sofa xem lễ trao giải Oscar. X23 vẫn không có mặt ở đây, Jarvis hiểu ý nói cho cô biết cô bé dị nhân đã bị Peter Parker kéo đi thư viện rồi. AI nói là Peter chứ không phải là Spider Man, có vẻ như bọn họ đã thân thiết hơn Steffany tưởng.

Cô ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ sát đất không xa, Thor đang đứng đó trò chuyện cùng Bruce Banner.

Thần Sấm tới mà không hề hẹn trước, cũng may là lần này anh không mang tin gì xấu tới. Anh nghe thấy tiếng bước chân của Steffany bèn ngẩng đầu lên: "Đã lâu rồi không gặp, Cap."

"Lâu rồi không gặp." Mặc dù Steffany và Thần Sấm cũng chỉ từng gặp mặt nhau trong trận chiến với Loki ở New York nhưng chiến sĩ và chiến sĩ vẫn luôn có một cảm giác đồng điệu khó tả. Cô khẽ cười. "Rượu và món ngon ở Asgard không làm anh đắm chìm quên mất thân phận đấy chứ, Thần Sấm."

Vị thần cất tiếng cười sang sảng. Chiếc áo choàng màu đỏ của anh rất bắt mắt trong không gian trang nhã này. "Cô thực sự nên uống thử rượu của bọn tôi đấy, Steffany."

"Ngon hơn rượu cất trên Địa Cầu à?" Bucky ngồi bên cạnh thình lình lên tiếng, nhưng anh không chờ Thor trả lời đã quay đi xem tivi. "MC này nhìn quen thật đấy, ông ấy diễn cái gì thế, Jarvis?"

Jarvis: "Ông ấy là đạo diễn của phim Gấu Teddy, thưa anh Barnes."

Bucky: "Ồ, cái bộ phim hài kịch người lớn đó hả."

Steffany nhìn về phía Bucky sau đó quay sang nói với Thor: "Đó là bạn tôi từ thời Thế Chiến II, Bucky. Gần đây tôi mới biết cậu ấy còn sống."

Thor gật đầu: "Bruce đã nói cho tôi biết chuyện của anh ấy rồi."

Nói xong, anh có vẻ hơi tò mò: "Tony đâu rồi? Đây là nhà của anh ấy cơ mà, đáng ra anh ấy phải là người đầu tiên biết tôi đến mới phải chứ."

Thần Sấm vừa dứt lời thì tiếng thang máy vang lên, giọng của Tony truyền tới từ sau lưng Steffany. "Sao thế, nhớ tôi à, Point Break?"

Steffany quay đầu lại. Cho dù ở cùng một tòa tháp nhưng từ đêm đó đến giờ đã hai ngày rồi cô không được thấy Tony. Anh làm việc và nghỉ ngơi quá khác thường còn Steffany thì vẫn luôn giữ nguyên nếp sống lành mạnh từ Chiến tranh thế giới thứ hai đến giờ chưa từng thay đổi. Có Jarvis ở nơi này, anh muốn tránh mặt cô quá dễ dàng.

Cô nhìn Tony nhưng Tony thì không thèm liếc cô lấy một cái mà đi thẳng tới trước mặt Thor. Hôm nay, Tony Stark không mặc chiếc áo thun AC/DC như mọi khi mà lại diện vest, trông có vẻ chuẩn bị ra khỏi cửa.

"Anh định đi đâu à?" Thor hỏi luôn nghi vấn trong lòng cô.

"Ừ, phải." Tony theo ánh mắt Thần Sấm nhìn xuống chân mình. "Tôi muốn về Malibu một chuyến, xin lỗi anh vừa đến tôi đã phải đi. Khi nãy mọi người nói về rượu đúng không? Nếu thích thì hãy ở đây chờ đến khi tôi trở lại, tôi có thể mời mọi người bia Đức."

[Steffany x Tony] Nữ Anh Hùng (chuyển đổi giới tính) - ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ