Chap 27

Happy Reading😀

      She walked further but jerked when the door closed with a thud.. she horrified hearing the thud.. sweating heavily she gulped..
         Before she could take another step someone covered her mouth and pinned her to the wall making her eyes wide...

       A pair of brown orbs met hers making an eye contact between them.. He slowly removed his palm from her mouth while the lights went on revealing the person's face..

Shivu : Ashwineyy.. neeya..😲 (she sighed in relax) Bayanthuten theriyuma.. (she said placing her hand of her chest while ashwin smiled hearing "Ashwineyy")

Shivu : Aunty enga.. ?? Yaareyume kaanom..😮 (she asked walking further and looking around)

Ash : Avanga oorku poitaanga.. 😆(he said making her confuse)
Shivu : Enna?? Oorukka.. Aprom ethukku aunty enkitta vara sonnadhu.. 😯(with confusion)

Ash : Innuma unakku puriyala.. (in mischeivous tone)

                 He slowly moved towards the door and closed it making her gasp..

Shivu : Aii.. enna pandra??😯
Ash : Na onnum pannalaye ma..

Shivu : Oh.. enna pesa vaikka try pandriya..
Ash : (sighing) sivaangi ma.. plz.. na solradha konjam kelu.. konjam enna purinjikko..😣

Shivu : Na enna purinjikanum?? Sollu.. en feelings unakku velayata pocha.. na pandrathum unakkum apdi dha thonudha enna??😡 (She asked in a hurtful tone)

Ash : Sivu.. enna solre.. ipdi elaam na en kanavula kooda nenaikala..😢
Shivu : Podhum explain pannadhu.. edhume enakku kekavena.. 😑

                She said annoyingly and settled on the couch resting her palm on her face while ashwin huffed and sat beside her..

Ash : Sivu.. sathiyama un feelings na velayata edukave illa ma.. unakku en mela evlo feelings irukko atha vida adhigama enakku un mela irukku sivaangi ma.. un love puriyama irukka na avlo mutaal elaam kedayathu.. ivlo naal nee theriyama unna avlo love panne.. un mela na uyire vachirukke ma.. plz.. purinjikko.. unakku onnu theriyuma (chuckling sadly) unna propose panna na evlo excite aa irundhenu theriyuma.. (he paused while she remained silent)
            Sivaangi ma.. innum en mela kovama irukkiya..(with tear filled eyes) plz ma enna evlo vena adichikko.. aana pesaama mattum irukaadha.. enakku oru maari irukku.. illana neeye sollu na enna pannanum.. unna vittu ponuma.. 😢😢

           Soon a tight slap landed on his cheek.. he noticed sivaangi who was looking him with tear filled eyes..

Shivu : Unakku enna vittu ponuma..😢😡 (asking she slapped him again) sollu.. ponuma.. (she clutched his collar) sollu da.. nee enna vittu poiduviya.. na ilaama nee santhoshama iruppiya.. sollu..😢 (shaking him)

           Thats it she burst out crying hiding her face on crook of his neck.. he immediately wrapped his arms around her tightly and placed a soft kiss on her side of the head..

Shivu : Love you ashwineyy...😭 (she said and cried hard while he closed his eyes hearing those words and hugged her more tighter)

Ash : Love you too ma..😚😢 (kissing her hairline)

                They cried in eachothers embrace.. After a while both pulled back from the hug.. he wiped her tears and kissed her eyes while she closed her feeling his lips on her skin..