Chương 1:Đừng sợ
Đông mạt Lâm Giang thị khó được hạ tuyết, lông ngỗng bông tuyết bạn đến xương gió lạnh tung bay cả ngày, thẳng đến ban đêm mới đình.
Tới gần tàu điện ngầm khẩu trên nhà cao tầng, một vị ăn mặc bơ sắc mao nhung áo ngủ cô nương đứng ở cửa sổ sát đất biên, hai mắt vô thần mà nhìn ngoài cửa sổ từng tòa lưu quang lập loè cao ốc building.
Thả lỏng xong đôi mắt, nàng liêu liêu đáp bên phải trên vai có chút rối tung sợi tóc, kéo lên bức màn đi đến một bên máy tính trước bàn, mang theo sống không còn gì luyến tiếc biểu tình nằm liệt ngồi ở ghế xoay thượng, mang lên kính đen, click mở chính mình tác giả hậu trường giao diện, cắt đến mới nhất chương bình luận khu, một cái một cái thoạt nhìn.
Tuy rằng nàng dừng cày vài thiên, nhưng tân chương phát ra còn không có nửa giờ, bình luận cũng đã tạc.
Chương trước đối nàng nói “Cố lên”, tin tưởng nàng có thể đem cốt truyện viên trở về người đọc, lại tại đây một chương phía dưới đánh phụ phân bỏ văn.
【 ta Phật, ngồi xổm ba ngày chờ ra cái thần triển khai. 】
【 vai chính đánh không lại vai ác khiến cho vai ác mất tích?? Thực sự có ngươi! 】
【 tuy rằng cảm thấy có thể là xoay ngược lại, nhưng trước mắt thoạt nhìn càng giống tác giả bỏ liệu. 】
【 ta nhớ rõ thượng chương có người nói trừ phi vai ác mất tích, bằng không vô pháp xong việc, hoá ra tác giả nhìn chằm chằm bình luận khu viết văn? 】
Cũng có người đọc còn ôm có một tia hy vọng, nhưng bọn hắn bình luận thực mau đã bị bao phủ ở một mảnh tiếng mắng.
Thô sơ giản lược xem một lần bình luận, Doãn Nhã đóng giao diện, thật dài mà thở dài.
Nàng cũng biết chính mình viết băng rồi.
Nguyên bản đây là một thiên bình thường ngọt sủng luyến ái ngôn tình văn, ít nhất giai đoạn trước trung kỳ thêm lên suốt 30 vạn tự, nàng cũng chưa viết thiên.
Sai liền sai ở, nàng quá độ thiên vị quyển sách này vai ác, Thương Lan Yên.
—— từ muôn vàn giao nhân nước mắt hối thành linh châu hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, ra đời với trên biển thánh thụ bên trong yêu tinh, ra đời chi sơ, liền câu thông thánh thụ, mở ra kết giới, lệnh giao nhân nhất tộc nhiều thế hệ sống ở Nam Hải trở thành không chịu chiến loạn bối rối thế ngoại đào nguyên.
Đãi nàng 300 tuổi thành niên hóa người sau, liền chính thức trở thành giao nhân nhất tộc bảo hộ thần, đã chịu tộc nhân cung phụng cùng triều bái.
Từ nay về sau ngàn năm, Thương Lan Yên trước sau phù hộ giao nhân nhất tộc, hết thảy hành động, mặc kệ là giết chóc vẫn là xâm thành chiếm đất, toàn vì giao nhân nhất tộc ích lợi.
Giống loại này trời sinh lưng đeo số mệnh cùng trách nhiệm nhân vật, Doãn Nhã đã sớm tưởng nếm thử viết, chẳng qua nàng tự nhận không bút lực làm như vậy nhân vật đương hảo một cái vai chính, vì thế liền an bài Thương Lan Yên làm đại hậu kỳ suất diễn không nhiều lắm vai ác lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Ta Thiên Vị Vai Ác Xuyên Ra Tới - Lục Xuất Khinh Lữ
RomanceTác phẩm: Bị ta thiên vị vai ác xuyên ra tới Tác giả: Lục Xuất Khinh Lữ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:3204 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6566 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3434 Văn chương tích phân: 153,339,504 Thể loại truy...