51-60

418 18 3
                                    

Chương 51:Đáp lại

Cứ việc trong lòng đã làm đủ chuẩn bị, nhưng thật nghe Thương Lan Yên mồm miệng rõ ràng mà đem những lời này nói ra, Doãn Nhã vẫn là ở trước tiên ngây người.

Nàng cảm giác chính mình tâm bị đột nhiên nắm một chút, lệnh người rùng mình tê dại nháy mắt truyền khắp toàn thân, theo sát, tiếng tim đập liền càng ngày càng rõ ràng, kia viên bất an trái tim tựa hồ chính “Phanh phanh” mà va chạm xương sườn, phảng phất tùy thời muốn phá thể mà ra.

Doãn Nhã há miệng, lại một câu cũng nói không nên lời, thật giống như thất ngữ giống nhau.

Này lão yêu tinh…… Thật là cái gì cũng không hiểu, chỉ bằng bản năng đang nói những lời này sao?

Nàng đến tột cùng muốn làm gì? Là ở nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, vẫn là lại ở chơi nàng?

“…… Ngươi biết chính mình đang nói cái gì đi?”

Thật lâu sau, nàng thấp giọng hỏi.

“Ta rất rõ ràng.” Thương Lan Yên gật đầu.

“Kia vì cái gì còn muốn chọn loại này thời điểm hỏi ta?” Doãn Nhã lập tức đề cao thanh âm, “Rõ ràng không lâu trước đây, ngươi mới đối ta nói ‘ không cần nóng lòng nhất thời ’!”

“Bao lâu cởi bỏ khúc mắc, dùng cái gì phương thức cởi bỏ khúc mắc, là ngươi muốn suy xét sự.” Thương Lan Yên nhìn chăm chú nàng đôi mắt, “Ta chỉ là cảm thấy, ta hẳn là ở ngay lúc này tỏ thái độ.”

Nàng màu hổ phách đôi mắt vẫn như cũ trầm tĩnh, dường như nói một phen sự không liên quan mình nói.

Đối diện vài giây, Doãn Nhã thiên khai ánh mắt.

Thương Lan Yên là nghiêm túc, hơn nữa đây là đang xem thấu nàng tâm sự lúc sau, nhanh chóng làm ra tỏ thái độ.

Mặc dù nàng thoạt nhìn như là đơn thuần ở viện nghiên cứu gọi “Thân mật quan hệ”, kỳ thật…… Hẳn là muốn thông qua tỏ thái độ, tới cấp chính mình dũng khí đi?

Trong lòng tuy không ngừng toát ra này đó tạp niệm, Doãn Nhã ngoài miệng lại kiên định mà nói: “Thực xin lỗi, ta yêu cầu suy xét thời gian, tạm thời còn không thể đáp ứng.”

“Không sao.” Thương Lan Yên nhẹ nhàng dùng móng tay khấu đấm mặt bàn, “Ta cũng không có đã quên mới nói quá nói.”

Doãn Nhã ngẩn ra, theo sau cả người run lên, cảm giác tim đập càng nhanh.

Mới nói quá nói, chỉ hẳn là “Không cần nóng lòng nhất thời”.

Đổi mà nói chi, nếu nàng không có lý giải sai, này lão yêu tinh tưởng biểu đạt ý tứ đã thập phần minh xác!

“Chính là, chính là vì cái gì ngươi sẽ tuyển định ta?” Doãn Nhã mau bị này liên tiếp thẳng cầu lên tiếng tạp mông, “Trên đời người rõ ràng có nhiều như vậy, ngươi……”

“Tác giả các hạ nếu là muốn cho chính mình thiếu một ít tâm sự, không bằng thiếu tưởng chút không hề ý nghĩa sự.” Thương Lan Yên lại chặn đứng lời nói.

“Này như thế nào có thể là vô ý nghĩa sự!” Doãn Nhã theo bản năng đẩy đẩy mắt kính, lúc này mới phát hiện chính mình hôm nay cư nhiên không có trích mắt kính ăn cơm, có thể thấy được những cái đó tâm sự đã đối nàng tạo thành nhất định ảnh hưởng.

[BHTT] [QT] Bị Ta Thiên Vị Vai Ác Xuyên Ra Tới - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ