101-110

155 8 1
                                    

Chương 101:Phản nghịch

“Nếu ngủ không được, vì sao không nói cho ta?”

Bị Thương Lan Yên cách chăn vò lỗi thời, Doãn Nhã tổng cảm giác chính mình tiểu bí mật thiếu chút nữa bị nhìn thấu.

“Ta liền nghĩ tận lực chính mình khắc phục sao.” Nàng nói, “Hơn nữa thời gian còn sớm, ngày mai buổi sáng cũng không có tiết học, ta liền tưởng a, chờ chân chính muốn ngủ nhưng ngủ không được thời điểm lại đến tìm ngươi, hẳn là cũng không muộn.”

“Xác thật không muộn.” Thương Lan Yên thanh âm nhàn nhạt.

Nàng chưa nói dư thừa nói, vẫn cứ vẫn duy trì vừa rồi động tác, nhưng Doãn Nhã chính là cảm giác nàng bắt đầu sinh khí.

Chẳng lẽ là tác giả cùng dưới ngòi bút nhân vật chi gian ràng buộc sao?

Vẫn là bởi vì nàng quá mức mẫn cảm, cho nên mới có thể nhanh chóng bắt giữ đến Thương Lan Yên mỗi một lần cảm xúc biến hóa?

Vì chứng thực chính mình suy đoán, nàng nghĩ nghĩ, chủ động vươn tay, phủng trụ Thương Lan Yên mặt, nhẹ nhàng mổ thượng kia hai cánh mềm mại.

Cũng không biết là từ khi nào bắt đầu, nàng phát hiện đây là trước mắt nhất hữu hiệu hống Thương Lan Yên vui vẻ phương pháp.

Thương Lan Yên cũng không có lảng tránh, nhưng liền ở Doãn Nhã muốn càng tiến thêm một bước khi, nàng lại nói: “Như vậy sẽ chỉ làm ngươi càng khó nhanh chóng đi vào giấc ngủ.”

Doãn Nhã tưởng nói “Ngủ nào có hống ngươi quan trọng”, lại sợ này lão yêu tinh ghi tạc trong lòng, nếu là lần sau thật đã xảy ra ngủ so hống nàng càng quan trọng tình huống, nàng nhất định sẽ lôi chuyện cũ.

Vì thế nói: “Đêm nay ta chỉ nghĩ trước hống ngươi.”

Trước hạn định đêm nay, đến nỗi về sau sao, về sau lại nói.

Nàng thấy Thương Lan Yên nhắm hai mắt lại, môi mỏng hé mở, một bộ đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị bộ dáng, vội lại lần nữa để sát vào, dán lên, lại nếm thử hướng trong đi.

Doãn Nhã thực mau liền phát hiện, này cá tưởng lười lên thời điểm là thật sự rất biết, lúc này cư nhiên liền đầu lưỡi đều lười đến nâng, nhắm mắt lại cái gì đều mặc kệ, tùy ý chính mình lung tung lăn lộn.

Dịch sau khi trở về, nàng nhịn không được trò đùa dai dường như đem ngón tay nhét vào cá trong miệng, ở nhất bén nhọn hàm răng thượng hoạt tới đi vòng quanh, mới cảm giác này lười cá nhẹ nhàng hợp nha, mềm ấm nhòn nhọn đụng vào ngón tay, tựa hồ muốn đem nó đuổi đi đi ra ngoài, lại giống chỉ là ở phối hợp đáp lại chính mình.

“Ngươi gần nhất giống như học được sinh khí.” Doãn Nhã nhẹ giọng nói, “Tuy rằng mỗi lần tức giận lý do đều rất quái lạ.”

“Sinh khí còn cần thích hợp lý do sao?” Thương Lan Yên hỏi lại, thanh âm bởi vì ngón tay tồn tại mà đã chịu nhất định ảnh hưởng, nghe tới có điểm buồn cười.

“Không cần.” Doãn Nhã cười lắc đầu, “Ta chỉ là bỗng nhiên cảm thấy, nguyên lai ngươi cũng sẽ có như vậy nhiều tiểu tính tình.”

[BHTT] [QT] Bị Ta Thiên Vị Vai Ác Xuyên Ra Tới - Lục Xuất Khinh LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ