[ Hi Trừng ] cuối cùng một người, đời này không phụ
Ba năm, nói trường cũng không dài, nhưng là cũng đầy đủ thay đổi rất nhiều chuyện.
Tỷ như, Lam Hi Thần ba năm trước vẫn là một ở giáo sinh viên đại học, ba năm sau ngày hôm nay, hắn cũng đã thành nổi tiếng đại minh tinh.
Lại tỷ như, ba năm trước hắn cho rằng có thể cùng người kia cả đời, kết quả nhưng đổi lấy người kia không nói tiếng nào xuất ngoại rời đi.
Lam Hi Thần cho rằng, hắn đời này cũng không thể gặp lại được Giang Trừng, nhưng là nhìn thấy hắn ra hiện tại chính mình buổi biểu diễn hiện trường thì, tâm của hắn, vẫn là không nhịn được run lên.
Người kia, đứng ở trước mặt hắn, sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, hơn nữa nhìn lên so với ba năm trước sưu .
"Đã lâu không gặp." Một câu lâu không gặp thăm hỏi, Giang Trừng nói bình tĩnh không lay động.
Lam Hi Thần rất muốn tóm lấy hắn kiên, lớn tiếng chất vấn hắn ba năm trước tại sao không nói tiếng nào liền rời đi hắn, không có nửa điểm tin tức.
Nhưng là sự thực là, Lam Hi Thần trước sau như một ôn nhu cười, trả lời một câu, "Đã lâu không gặp."
Giang Trừng: "Ngươi ngày mai có rảnh không? Chúng ta cùng đi trường học đi một chút đi."
Lam Hi Thần: "Xin lỗi! Ta gần nhất rất bận, khả năng cũng không có thời gian, chính ngươi đi thôi."
Kỳ thực, trong lòng hắn đang gào thét.
Giang Trừng, ngươi có tư cách gì lại gọi ta cùng ngươi về trường học, dựa vào cái gì?
Giang Trừng cười cợt, nói: "Như vậy a!"
Bên kia, Lam Hi Thần cò môi giới ở ra dấu tay, ra hiệu Lam Hi Thần nên đi .
Lam Hi Thần khẽ vuốt cằm, nói: "Ta nên đi , tạm biệt."
Nói, Lam Hi Thần liền xoay người rời đi.
"Lam Hi Thần."
Phía sau truyền đến Giang Trừng âm thanh, Lam Hi Thần đốn xuống bước chân, hơi nghiêng đầu, "Còn có việc sao?"
"Tạm biệt!"
Lam Hi Thần tự giễu nở nụ cười, nhanh chân rời đi, hắn vừa lại vẫn đang chờ mong Giang Trừng nói cái gì.
Chung quy, là một mình hắn vào hí.
Kỳ thực, Lam Hi Thần nếu là quay đầu lại , liền có thể nhìn Giang Trừng trong mắt tràn đầy ưu thương.
Đáng tiếc, hắn không quay đầu lại.
Ngày thứ hai, Giang Trừng một người trở về trường học.
Bởi vì kỳ nghỉ, trường học đã không có học sinh , cửa vệ nghe hắn nói từng là trường này học sinh, về tới xem một chút trường học cũ, đăng ký sau khi liền để hắn đi vào.
Giang Trừng đi một mình qua hắn cùng Lam Hi Thần đồng thời mỗi một chỗ.
Rừng rậm tiểu đạo, là hắn lần đầu tiên đi học lạc đường va tiến vào Lam Hi Thần trong lồng ngực địa phương, cũng là bọn họ lần đầu tiên gặp gỡ.
Trong phòng ăn, bọn họ đã từng cùng nhau ăn cơm, Lam Hi Thần đều là đem hắn thích ăn món ăn giáp cho hắn.
Đồ Thư Quán, cuối tuần bọn họ đã từng đồng thời ở nơi đó ôn tập.
Sân bóng rổ trên, hắn từng cảm xúc mãnh liệt bắn ra bốn phía, sau đó được Lam Hi Thần chuẩn bị thủy cùng khăn mặt.
...
Giang Trừng đi qua mỗi một góc, hồi ức hắn liên quan với Lam Hi Thần hết thảy, sau đó ngẩng đầu vọng hướng thiên không, bức quay mắt lệ.
Cuối cùng, Giang Trừng một người ở sân bóng rổ ngồi rất lâu.
Điện thoại vang lên, Giang Trừng mới lấy lại tinh thần , sau đó lấy ra điện thoại di động.
"Giang Trừng! Ngươi không muốn sống có phải là! Ngươi không biết chính ngươi tình huống thế nào sao? A? Ai bảo ngươi về nước!" Điện thoại mới vừa chuyển được, đầu kia người liền bắt đầu gào thét.
Giang Trừng rất bình tĩnh nghe người đối diện phát xong hỏa, mới nói: "Ta chỉ là, muốn về tới xem một chút hắn. Ta không có thời gian , ta chính là... Muốn lại gặp hắn một lần, dù cho... Hắn đã không để ý ta ."
"Nhìn thấy , sẽ trở lại đi."
Đầu kia người thỏa hiệp , trầm mặc chốc lát, chỉ nói một câu như vậy.
Cúp điện thoại sau khi, Giang Trừng lại ngồi hồi lâu, sau đó mới đứng dậy.
Đứng dậy thì, hắn thậm chí lung lay một hồi, sau đó đứng vững, tự giễu nở nụ cười, xoay người rời đi.
Sau ba ngày, Giang Trừng lần thứ hai rời đi nơi này, rời đi người hắn yêu sâu đậm.
Hắn biết đến, sau đó, hắn không thể lại có cơ hội trở về .
Sau khi trở về, Giang Trừng bệnh càng nghiêm trọng , bác sĩ cũng không có cách nào, bởi vì hắn đã không có cầu sinh ý nghĩ .
Sau ba tháng, Giang Trừng nhắm chặt mắt lại, hô hấp dần dần biến mất.
Lướt xuống con kia tai nghe bên trong, là Lam Hi Thần xướng ca.
Xa cuối chân trời chuẩn bị buổi biểu diễn Lam Hi Thần, thu được một bó màu tím Uất Kim Hương, mặt trên còn có một tấm, viết: Cuối cùng một người, đời này không phụ!
Cái kia trên thẻ tự, xiêu xiêu vẹo vẹo, Lam Hi Thần cò môi giới hí xưng không biết là cái kia học sinh tiểu học đưa đi, không phải vậy chữ viết đến làm sao xấu.
Không biết tại sao, Lam Hi Thần không tên chính là yêu thích cái kia một bó hoa, buổi biểu diễn sau khi kết thúc, còn đem hoa dẫn theo trở lại.
Cực kỳ lâu trước đây xem một cố sự , con gái nguyên nhân chính bệnh rời đi nam chủ, mấy năm cũng không có chữa khỏi, không còn nhiều thời gian tình huống về nước tới gặp nam chủ, cuối cùng một thân một mình lần thứ hai rời đi, chết ở trên phi cơ. Mà con gái chủ trước khi rời đi, lưu lại chính mình thẻ, xin mời người hàng năm nam chủ sinh nhật đưa hắn một bó đầy trời tinh. Mà nam chủ, cuối cùng cũng không biết con gái chủ chết rồi.
Cảm giác rất cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...