[ Hi Trừng ] muộn (trên)
Ta ở ngươi chu vi mấy dặm, không trốn được không thể quên được.
—— Giang Trừng
Giang Trừng có một tấm đủ khiến đại đa số một đường minh tinh cảm thấy không bằng mặt, ở thế giới giải trí bên trong tương đương nổi danh, nhưng là hắn không phải nghệ nhân, mà là một tên cò môi giới.
Ai cũng biết, Giang Trừng là Vân Thâm giải trí kim bài cò môi giới, ở trên tay hắn mang ra không ít hàng hiệu minh tinh, thậm chí còn có Ảnh Đế cùng diễn viên.
Thế nhưng, Giang Trừng xưng tên không chỉ có là hắn mặt cùng năng lực của hắn, còn có tính tình của hắn.
Tất cả mọi người đều biết, Giang Trừng tính khí không được, táo bạo dễ tức giận. Nhưng là không chịu nổi năng lực cường hãn, vì lẽ đó đại đa số nghệ nhân sợ hắn, nhưng cũng muốn ở dưới tay hắn.
Giang Trừng mới vừa vào công ty cửa, trước sân khấu liền gọi hắn lại, "Giang ca, tổng giám cho ngươi đi hắn văn phòng."
Giang Trừng gật gù, tiếp tục hướng về thang máy đi.
Gõ cửa, nghe được bên trong có âm thanh trả lời sau khi, Giang Trừng đẩy cửa mà vào.
"Tổng giám, ngươi tìm ta." Quét đến một bên người thì, Giang Trừng trong lòng hơi một quý, sau đó mắt sáng lên, bước tiến vững vàng đi vào.
Lâm Dật: "Giang Trừng, vị này chính là Lam Vong Cơ, tin tưởng không cần ta giới thiệu ngươi cũng biết, gần nhất mới vừa về nước, thiêm ở công ty chúng ta, hiện tại là chúng ta Vân Thâm người . Lam Vong Cơ, đây là Giang Trừng, sau đó chính là ngươi cò môi giới ."
Ý tứ đã rất rõ ràng , Lâm Dật đem người cho hắn.
Giang Trừng quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, vẻ mặt lạnh nhạt đưa tay, "Giang Trừng."
Lam Vong Cơ: "Lam Vong Cơ."
Nhìn hai cái mặt không hề cảm xúc người, Lâm Dật yên lặng không nói gì, "Được rồi, các ngươi đi ra ngoài đi."
Hai người cùng đi ra văn phòng, Lam Vong Cơ hơi quay đầu nhìn về phía Giang Trừng, mặc nháy mắt, vẫn là mở miệng: "Đã lâu không gặp."
Giang Trừng: "A! Chúng ta không có như vậy thục, sau đó ngươi công tác ta sẽ an bài tốt, ngày hôm nay ngươi đi về nghỉ ngơi trước đi."
Giang Trừng nói xong cũng trực tiếp đi rồi, hắn kỳ thực không một chút nào muốn nhìn thấy Lam Vong Cơ gương mặt đó, bởi vì cùng người kia như thế dung nhan, đều là nhắc nhở hắn, hắn máu me đầm đìa quá khứ.
Hơn nữa, hắn cũng chưa hề nghĩ tới sẽ trở thành Lam Vong Cơ cò môi giới, càng chưa hề nghĩ tới bọn họ sẽ có gặp nhau. Dù sao, trước đây Lam Vong Cơ vẫn ở nước ngoài phát triển.
Buổi tối, Giang Trừng lăn qua lộn lại ngủ không được, rốt cục bò lên từ tủ đầu giường trong ngăn kéo lấy ra một bình dược.
Thông thạo vặn ra cái nắp cũng dược ăn vào, Giang Trừng nằm xuống mới chậm rãi ngủ.
"Này, Giang Trừng, Lam Hi Thần muốn xuất ngoại , ngày hôm nay sáng sớm mười giờ máy bay, ngươi biết tại sao không? ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...