[ Hi Trừng ] ta cùng ngươi cái kia bảy năm (phiên ngoại)
Phiên ngoại 1
Lam Hi Thần trở về nửa năm , nửa năm qua, Lam Hi Thần thật lòng truy Giang Trừng, rốt cục đổi được Giang Trừng nhả ra đáp ứng hắn cùng hắn giao du.
Lam Hi Thần gần nhất công ty nhận một đại hạng mục, chừng mấy ngày đều không thể thấy Giang Trừng một mặt, mỗi lần điện thoại cũng chỉ là vội vã vài câu liền cắt đứt .
Thật vất vả kết thúc , Lam Hi Thần tan tầm liền không thể chờ đợi được nữa chạy đi tiếp Giang Trừng .
Giang Trừng nhìn thấy Lam Hi Thần, trong mắt lập tức hiện ra kinh hỉ, "Ngươi làm sao đến rồi?"
Lam Hi Thần: "Đương nhiên là tới đón ngươi."
Giang Trừng: "Hết bận ."
Lam Hi Thần mở cửa xe: "Gần đủ rồi, mang ngươi đi ăn cơm đi, gần nhất có bằng hữu đẩy gia phòng ăn không sai."
Giang Trừng đi tới ngồi xong, "Được."
Hắn cũng là đã lâu không thấy Lam Hi Thần, vốn định chính mình hết bận đi hắn công ty tham ban, kết quả hắn lại đến rồi.
Phòng ăn là Giang Trừng yêu thích phong cách, món ăn cũng hợp tâm ý của hắn, Giang Trừng trong lòng càng ấm.
Từ khi Lam Hi Thần bắt đầu truy hắn, hắn rõ ràng cảm nhận được Lam Hi Thần quan tâm cùng ôn nhu, đây là so với trước đây càng sâu.
Trên đường Giang Trừng đi tới phòng vệ sinh, một người đàn ông đi tới, "Lam Hi Thần?"
Lam Hi Thần quay đầu lại, sửng sốt một chút, "Tần hạo."
Tần hạo cười vỗ một cái Lam Hi Thần kiên, "Đúng là ngươi a, ta còn tưởng rằng nhận sai ."
Lam Hi Thần: "Bận bịu sao? Nếu không ngồi xuống tán gẫu một chút? Ngươi tốt nghiệp đại học liền xuất ngoại , hiện tại đây là trở về phát triển ?"
Tần hạo gật đầu, cũng không khách khí ở đối diện ngồi xuống, "Tổng muốn trở về quê cũ a."
Lam Hi Thần cười: "Trở về cũng được, sau đó thường liên hệ."
Lúc này Giang Trừng trở về , nhìn thấy tần hạo thì sửng sốt một chút.
Lam Hi Thần tránh ra thân thể để Giang Trừng tọa ở bên người hắn, giới thiệu: "A Trừng, đây là tần hạo, ta đại học bạn cùng phòng. Tần hạo, đây là Giang Trừng, bạn trai ta."
Tần hạo sửng sốt một chút: "Bạn trai?"
Lam Hi Thần nghi hoặc: "Sao rồi?"
Tần hạo cau mày: "Hi Thần, ngươi ta đây liền muốn phê bình ngươi , nhân gia Giang Trừng đối với ngươi đủ tốt , năm đó cảm mạo nóng sốt cùng với ngươi một đêm, nhiều như vậy năm ngươi vậy thì không dự định cho cái danh phận?"
Lam Hi Thần giật mình trong lòng, "Ngươi nói cái gì? A Trừng chăm sóc ta một đêm?"
Hắn trong ấn tượng, hắn đại học cũng chỉ có một lần cảm mạo nghiêm trọng, nhưng lần đó không phải Giang tìm chăm sóc hắn sao, tại sao tần hạo muốn đề Giang Trừng.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...