Kevin's POV
" What is your name again? " Tanong ng lalaking kaharap ko ngayon.
" Kevin Guhn Victorino. " sagot ko ng deretsyo dito. Tinitignan ko siya ngayon na naka-upo dito sa pang-mayaman na sofa. In-obserbahan ko ang pangangatawan niya, puno siya ng tattoo at malaki ang bulas ng katawan niya. May relo rin ito na gold at naka-formal attire. Halatang professional.
" Should I introduce my self? " Nakatingin lang ito saakin na parang binu-bwesit ako.
" Hindi na po, dahil kilala ka naman bilang sikat na model ng mga sikat na kotse dito sa buong mundo at isa ka rin business owner ng Desc Scent na dating pag-aari ni Sir Ian Descanzo which is ang papa mo. "
" You're such a good researcher, sa bagay ano pa ba ang aasahan ko sa mahihirap? Edi maghanap ng taong mapera. Hindi na ako nagtaka kung bakit hindi ka tumanggi sa agreement ng mga magulang mo at magulang ko. When it comes to money, people are goo- " hindi kona siya pinatapos dahil masyado na syang maraming sinasabi.
" Sa palagay mo ginusto kong tumira dito sa bahay mo at samahan ang isang tulad mo? Nakakatawa ka naman, para lang alam mo hindi ko rin ginustong tumira dito. Ngayon palang na nagkita na tayo ganyan na ugali what's more kung maging asawa pa kita. Jusko, magpapakamay nalang ako. " Inikutan ko siya ng mata dahil napipikon na ako sakanya.
" Do it then, magpakamatay ka para wala akong problema. " Suminghal ito na lalong kinainis ko.
" Pipiliin ko nalang na asarin ka araw-araw, nakaka-asar pa naman ang pagiging gwapo mo. " What? Did I say that? No.
" What did you say? Gwapo ako? " Napatayo si Troy, talagang model ito kung tumayo at mag-lakad. Amoy na amoy ko rin ang pabango niya.
" Oo, pero masyadong masama ang ugali mo. Kainin mo nalang ang kayaman mo, " naiiritang turan ko dito at ngumisi lamang ito.
Hinila niya ang kamay ko at pinatong niya ang buong katawan ko sa legs niya.
" Let me eat you instead, Kevin. " He said in a husky voice.
" Really? Magagawa mo 'yan? " Tanong ko dito, I'm using my sexy voice as well para maakit ko siya.
" I can. Baka kapag sinubukan natin, hindi ka makatayo ng tatlong araw. " Dahil sa gulat sa sinabi niya, napatayo ako mula sa pagkaka-upo ko doon sa legs niya.
" Mamamatay nalang akong virgin, " sigaw ko sakanya.
" Guys, nag-aaway ba kayo? " Tanong ni Tito Kenn na papalapit saamin kasama si Daddy ni Troy na si mister Ian. " Tito Ian and Tito Kenn, bless po, " nag-mano ako sakanila at ibinigay naman nila ang mga kamay nila. Sa totoo lang sobrang sweet ng mag-asawa na ito kung titignan parang ka-edad lang namin sila, pero sa totoo lang hindi kumukupas ang ganda ng mga kutis nila. Nagmana si Troy sa Papa Kenn niya which is ang carrier sa pamilya nila. Nakuha naman ni Troy ang tangkad at laki ng katawan sa Daddy niya.
" Hijo, you can call us Papa Kenn and Daddy Ian as well. " Naka-ngiting sagot ni Papa Kenn saamin.
" It seems like nagkakasundo na kayo ha, " naka-ngisi si Daddy Ian ngayon habang nakatingin sa isang direksyon. Sinundan ko ang tinitignan niya at hindi ko namalayan na nakahawak pala si Troy sa bewang ko.
" Yes Dad, nagkakasundo kami. Actually, sa iisang kwarto kami matutulog mamaya. " Tinignan ko si Troy at nilakihan ko ang mga mata ko. Ano bang sinasabi ng lalaki na 'to? Carrier din ako kaya hindi kami pwedeng magtabi.
" Napadaan kami ng Daddy Ian mo dito Troy, para i-check ka. Dumalaw ka naman minsan sa bahay, isama mo si Kevin para makilala naman siya ng Lola at Lolo mo. Bunsong kapatid mo naman hindi tumatawag busy siya sa trabaho niya sa France bilang fashion model. Sa anniversary namin ng Daddy mi dapat present kayo. " Tumango si Troy, pansin kolang pero masyado syang nakikinig sa mga magulang niya. Lalo na kay Papa Kenn.
" Opo Papa, isasama ko po si Kevin doon. Kumain na po ba kayo? Yaya, please ready the food! " Sigaw ni Troy kaya nagmadali ang mga katulong niya dito para asikasuhin 'yon.
" Ikaw Kevin, let me know if Troy is hurting you. Okay? I will punish him. " Nakakatakot naman itong Daddy ni Troy.
" Hindi po ako sasaktan ni Troy, mabait naman po ang anak niyo Mister Descanzo. " Nasusuka na ako sa sinasabi ko kay Troy. Nakakainis lang bakit ayaw ko syang mapahamak sa Daddy niya.
" Good. Once again, you can me Daddy as well and you can call my wifey as Papa Kenn. Clear? "
" Maliwanag po. "
" I think foods are ready. Let's go in dining area. " Anunsyo ni Troy kaya tumayo kaming lahat. Napatingin ako sa pinang-galingan ng magulang ni Troy. May dala-dala silang documents na may Mcdo logo.
Hindi ko nalang 'yon inisip pa at tumuloy na sa kainan. Parang nagiging anghel si Troy kapag nandyan ang mga magulang niya. Hindi mo man iisipin na siya ang kausap ko kanina.
BINABASA MO ANG
EROTIC AGREEMENT
RomanceEROTIC AGREEMENT Mr. Troy Descanzo ( BL/ MPREG story ) Paano nalang kung ang Daddy mo ay bigyan ka ng isang agreement sa isang lalaki na hindi mo kilala? Are you willing to be with him? Sino ba naman ang titira sa bahay ng taong hindi mo naman kilal...