CHAPTER 8:

3.7K 103 37
                                    

Kevin's POV

" Good morning! " Bungad ni Troy saakin pagbaba ko ng hagdan. Sobrang aga naman ata nito nagising? Ipinatong niya ang plato na may pagkain tsaka siya mabilis na lumapit saakin.

" I apologize for what I did yesterday. Sorry, " tsaka niya ako niyakap. Tumango nalang ako bilang sagot. Hindi kopa magawang sagutin siya dahil kakagising kolang. Nagloloading pa utak ko.

Tumungo ako sa lamesa tsaka ako nagsimula kumain. Halatang si Troy yung nagluto ng mga ito.

" May I know your favorite scent please? " Tanong ni Troy saakin kaya napatingin ako sa direksyon niya. Tahimik lang kasi kaming kumakain, wala rin akong nakikitang maid.

" Vanilla lace. " Sagot ko.

" Are you still mad? " Hindi ko talaga alam isasagot ko dito. May part kasi saakin na sobrang laki ng galit ko kay Troy. Since fiance niya ako, masakit sa part ko na may makita ang partner mo na may kasama. Hindi ko alam kung kasalanan ba ni Troy 'yon kasi baka ako lang naman nahuhulog. Pero may nangyari at sinabi niya na mahal niya ako. Kaya siguro pinagsama kami, para madevelop yung feelings namin sa isa't-isa.

" Kung makikipag-bati ka kay Sky, hindi na ako magagalit. Ayos lang saakin na nakagawa ka ng kasalanan ng isang beses, pero huwag monang uulitin. " Tumingin siya sa malayo.

" Pero I don't to talk to hi- "

" Edi magagalit nalang ako. "

" Fine! " Natawa ako sa sinagot ni Troy, mukhang napilitan. Baliw talaga yung lalaki na 'to.

" Kevin Guhn, " tinignan ko si Troy.

" Here's the 2 million cash as your savings plus life insurance at ang benificiary ay ang mga magiging anak natin. That is 50 million pesos. You just have to sign here, " nagulat ako sa sinabi niya kaya agad akong lumapit sakanya para yakapin siya. Hindi ko inaasahan na bibigyan niya ako ng life insurance. It feels like super safe na ng future ko at ng mga magiging anak namin. " Also, my parents decided to buy a McDonald's branches for us. So, we will be holding a company soonest. Here, " may inabot siya saakin na kung hindi ako nagkakamali susi ito ng sasakyan.

" Ginawa mo ang lahat ng ito? " Mangiyak-iyak ko na tanong sakanya. " All this time akala ko wala kang pakielam saakin. Kasi ayon ang nakikita ko. "

" Na-realize kolang na ikaw pala ang hinahanap ko ng matagal na panahon na. Ikaw pala si Vinvin na kababata ko. " Inilabas niya ang wallet niya tsaka niya pinakita ang picture na sobrang luma na. If I not mistaken, ito yung nabasa doon sa labahan.

" Alam kong narating yung punto na ito, hindi ko lang sinabi sayo na ako 'yon kasi gusto kong ikaw ang maka-alala non. " Tinignan mo ang mga mata niya na parang nangungulila.

" It takes time bago kita nakita, tapos sila Daddy at Papa lang pala ang mahahanap sayo. Do you still remember my promises to you? " He ask. Tsaka ako tumango.

" Oo, kaya pinang-hahawakan ko 'yon. Sa totoo lang, kaya mas nasasaktan ako sa ginagawa mo dahil sa mga promises mo noon. "

Flashback...

" Hey little Man, don't cry. I Troy Descanzo promising that I will be with you someday. I will provide you a lot of money, I will protect you and I will take care of you. Also, I will love you. "

" Talaga Troy? Gusto mong gayahin ang Daddy Ian mo? Hindi ka ba natatakot? " Humiling ang batang lalaki sa kaharap nitong bata na lalaki.

" I'm not scared. Hindi ko alam kung bakit ko ito nasasabi sa edad natin na 10 yearsold. When our eyes connect again, I will surely secure you to the point na hindi na kita papakawalan pa. "

Nagpaalam na ang batang lalaki sa kalaro nito dahil lilipat na sila ng bahay. Patagong umiiyak si Troy dahil ayaw nitong ipakita sa kaibigan niya na lumipat ng bahay na dating kapit bahay niya lang.

" Papa Kenn and Daddy Ian! I want to marry him! " Sigaw ni Troy sa mga magulang niya.

" Who? What are you crying? "

"  May I marry Vinvin? " Umiiyak pa rin ito sa mga magulang niya. Nagkatinginan naman ang dalawang mag-asawa dahil iniisip nila na may susunod kay Ian.

" If you will remember him someday, you can marry him. As of now, I will find him for you. But, If I find him in the right time don't hurt him, okay baby? "  Mahinahon na tanong ni Ian sa anak nito tsaka tumango ang anak niya. Malapad ang ngiti ng dalawang mag-asawa sa naririnig ng ito mula sa anak nila.

" Sa oras na mahanap ko siya at makita ko siya sa tamang oras, I will challenge him. Susubukan ko siya kung mamahalin niya ako behind negative actions. " Ito ang naiisip ni Troy ngayon kaya tumahimik na ito mula sa pag-iyak. Inipit naman niya ang isang larawan sa libro para hindi ito malukot.

" Honestly, hindi kona maalala ang mga sinasabi ko sayo noon. Isa lang ang alam ko, gustong-gusto kita noon hanggang ngayon. " Seryosong sagot saakin ni Troy. Nasa tabi ako ni Troy tsaka siya nakahawak sa mga kamay ko.

" I will not hurt you again babe, sorry again. "

" The next time you will hurt me, I don't if I can stay here. Pwede akong manatili dito na walang nararamdaman, pwede rin akong manatili dito na may nararamdaman sayo. Naka-based lahat ito sa mga actions mo. "

Hinila niya ang kamay ko dahilan para mas lumapit ang buong katawan ko sa katawan niya. Napaupo ako sa legs niya dahil sa ginawa niya. Seryoso lang itong nakatingin saakin tsaka niya lang pinagmamasdan ang buong mukha ko.

" You look too much feminine. Dinaig mopa ang babae. " He said in husky voice kaya para nanlamig ang mga palad ko.

" If I'll kiss you right now, can you hold my hands forever? " Sasagot na sana ako pero bigla niya akong siniil ng halik kaya nanlaki ang mga mata ko. Sa halik ni Troy ngayon, mas ramdam ko na may connection na kami. May connectivity na kung baga. Para akong nakukuryente sa ginagawa ni Troy.

" This terms might painful but I want to say it to you. "

" Ano 'yon? "

" I love you and I want to spend the rest of my life with you. " At last, hinalikan niya ako sa noo at sa labi bago kami makaramdam ng init sa mga katawan namin at bago kami humakyat sa kwarto niya.

Erotic making love might hurtful, I hope it's worth it.

EROTIC AGREEMENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon