Văn Nhạn Thư hạ cửa sổ xuống cho gió lạnh cuối thu thổi vào, để đầu óc mình vẫn có thể giữ tỉnh táo sau những ngày làm việc liên tục, và sắp xếp lại những hỗn độn tích tụ trong lòng.
Có lẽ đài phun nước đang khuấy đảo dòng suy nghĩ của anh khiến anh không tập trung được nên anh lại kéo cửa sổ lên lần nữa.
Nhưng anh không muốn lồng ngực mình bị nỗi buồn bao phủ giống như chiếc xe. Sau khi suy nghĩ nhiều lần, anh thả vô lăng, thử nhiệt độ của hai cốc đồ uống nóng đặt trên ghế phụ bằng mu bàn tay, nghĩ rằng phải mau chóng uống nó trước khi mùi vị biến mất.
Giống như ngày hôm đó nói thầm với Mocha, con người anh thật sự rất vô vị, suy nghĩ hồi lâu rồi quay sang giao diện trò chuyện cũng chỉ nhắn được một câu: [Anh rảnh không?]
Sau khi tin nhắn được gửi đi, Văn Nhạn Thư vứt điện thoại lên bảng điều khiển, gục đầu trên vô lăng chờ tin nhắn trả lời.
Bây giờ mới kết thúc giờ nghỉ trưa nhưng Trịnh Thừa Diễn vẫn ngồi phân tích dự án thị trường tiêu thụ ở trong phòng họp, tan họp từ mười hai giờ mà hắn thì luôn ở đây không hề đi đâu. Sau giờ nghỉ, Vưu Lâm đến nhắc ăn trưa thì hắn mới biết đã hai tiếng trôi qua rồi.
Đúng lúc phòng họp có bộ phận cần dùng đến nên Trịnh Thừa Diễn kẹp tài liệu lại rồi lên tầng hai mươi. Khay cơm mà Vưu Lâm đặt giúp hắn để ở góc bàn đã nguội từ lâu, hắn mở ra xem rồi lại đặt về chỗ cũ.
Vưu Lâm ở bên cạnh phân loại các hồ sơ để đầy trên bàn, hỏi: "Tôi ra ngoài tiện thể hâm nóng lại đồ ăn cho sếp nhé?"
"Không cần đâu, đặt đấy trước đi." Trịnh Thừa Diễn hớp một ngụm nước: "Vẻ mặt không tệ, tâm trạng ổn hơn chưa?"
Sau nghỉ trưa thì Vưu Lâm đã dặm lại phấn, trên mặt nở nụ cười rạng rỡ hơn buổi sáng: "Ổn hơn nhiều rồi, vừa nãy anh ấy đã nhắn tin chủ động xin lỗi tôi. Thực ra trong chuyện này cả hai đều hành động theo cảm tính, cho nên chúng tôi hẹn tối nay ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng, có lúc học cách giao tiếp mới là quan trọng nhất."
Trịnh Thừa Diễn gật đầu, xem ra bản thân vẫn phải nỗ lực để Văn Nhạn Thư cũng có thể lựa chọn mở miệng với mình khi tâm trạng không tốt.
Sau mấy câu tán gẫu thì Vưu Lâm mới nhớ ra còn một chuyện: "Sếp Trịnh, điện thoại của sếp hình như có tin nhắn chưa đọc, vì không phải máy công việc nên tôi không mở ra xem".
Để đảm bảo khi họp không bị làm phiền, Trịnh Thừa Diễn rất ít khi mang điện thoại vào phòng họp. Nghe vậy hắn ngay lập tức bỏ cốc xuống kiểm tra, chưa gì hắn đã đọc xong tin nhắn của Văn Nhạn Thư mà không cần mở máy.
Khi yêu người ta không nhận bức thư tình dài ba trang thì cũng là thơ tình dài ba dòng, còn đây chỉ có tin nhắn ba chữ cho một người đã kết hôn là hắn. Trịnh Thừa Diễn rất dễ hài lòng, trong trí nhớ của hắn thì Văn Nhạn Thư rất ít khi chủ động tìm mình.
Trước mặt thư ký vừa mới cãi nhau với bạn trai tối hôm qua, Trịnh Thừa Diễn gọi điện thoại cho Văn Nhạn Thư. Không bao lâu sau anh đã bắt máy, dù sao cũng đổi lại được ba từ khác: "Xong việc chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Khứu Giác Mất Linh
RomanceTác giả: Hà Mộ Sở Độ dài: 56 chương +PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đang load... Thể Loại: Đam mỹ, Gưới trước yêu sau, HE. CP: Bề ngoài lịch lãm như quý ông nhưng thật ra lại là một đóa hoa hồng đen có gai Trịnh Thừa Diễn công x...