Chương 48

3.1K 286 57
                                    

Hành động như thế trong trạng thái này, dù là ai cũng khó lòng đỡ nổi.

Vừa mới vận động xong, cơ thể cả hai đều chưa giảm nhiệt, lồng ngực kề sát vào nhau vừa ướt át vừa nhớp nháp. Trịnh Thừa Diễn vòng tay qua ôm eo Văn Nhạn Thư, tay còn lại vuốt tóc mái của đối phương ra sau, xoay người lại chặn nước ấm từ vòi sen thay Văn Nhạn Thư: "Đói ở đâu?"

Lưng của Văn Nhạn Thư dán sát lên bức tường đầy hơi nước của phòng tắm, anh túm lấy vai của Trịnh Thừa Diễn rồi nói: "Đói bụng."

Hồi chiều đứng trong khách sạn Quốc Tế suốt hai tiếng đồng hồ, giờ cơm chưa ăn gì đã chạy đến trường bắn luyện tập, lúc này cả trái tim và thân xác đều quá mệt mỏi, anh chỉ cảm thấy bụng trống rỗng cực kỳ.

Hai người cùng chung một gian phòng tắm không tiện nói chuyện, Trịnh Thừa Diễn cúi đầu kề trán lên trán Văn Nhạn Thư để dễ nghe rõ tiếng của người trước mặt: "Tắm xong dắt em đi ăn."

Văn Nhạn Thư nhìn vào mắt Trịnh Thừa Diễn rồi "ừm" đáp lại.

Thế nhưng tiếng "ừm" gần như bị tiếng nước lấn át ấy lại như đang dụ dỗ hắn, ánh mắt chợt tối, Trịnh Thừa Diễn ghé sát lại hôn anh.

Ban đầu chỉ ma sát ngấu nghiến môi anh, sau đó ngón tay của Trịnh Thừa Diễn dọc theo sống lưng trượt dần xuống, Văn Nhạn Thư hé miệng trong vô thức định từ chối nhưng còn chưa kịp lên tiếng đã để đầu lưỡi của đối phương thừa cơ chen vào.

Hơi nước nóng bỏng mang lại cảm giác nóng ẩm, Trịnh Thừa Diễn nhỏ giọng hỏi: "Ngậm giúp anh nhé?"

Khó chịu quá, Văn Nhạn Thư thở dốc đè nén cổ họng, giọng nói nhỏ như gằn qua từng kẽ răng: "Em không biết."

"Vậy tuốt giúp anh." Trịnh Thừa Diễn nhượng bộ, lần này hắn gian xảo không hề dùng câu hỏi, hứng thú trỗi dậy, chỉ cho phép Văn Nhạn Thư được từ chối một lần.

Hai người ở lại trong phòng tắm đến khi bên ngoài không còn tiếng động mới đi ra, cọ xát quá lâu, chớp mắt đã đến tám giờ tối, Trịnh Thừa Diễn gọi điện cho tài xế rồi nhét điện thoại vào túi quần.

Văn Nhạn Thư mặc quần áo vào như che giấu đi người vừa mặt đỏ bừng bừng mười mấy phút trước do bị tay của Trịnh Thừa Diễn tấn công cả trước và sau. Anh bước nhanh sóng vai cùng Trịnh Thừa Diễn rời khỏi câu lạc bộ, dường như vừa rồi chỉ thực sự đơn giản tắm nước ấm cực kỳ dễ chịu.

Tài xế đến rất nhanh, vừa nhận được cuộc gọi không lâu sau đã lái xe về khu dân cư cao cấp Tinh Đàm giúp Trịnh Thừa Diễn, còn hắn thì cầm lấy chìa khóa xe của Văn Nhạn Thư ngồi lên ghế lái trên xe của anh, xoay bánh lái đi về phía phố ẩm thực.

"Muốn nhậu." Văn Nhạn Thư nói.

Đêm đã khuya rồi, Trịnh Thừa Diễn thỉnh thoảng quay sang nhìn vào kính chiếu hậu xem xe ở phía sau, hắn liếc thấy Văn Nhạn Thư đang chống cằm dựa vào cửa xe, đèn đường khắp phố cũng không thể soi sáng cảm xúc trong mắt anh.

Hắn có thể cảm nhận được tâm trạng của Văn Nhạn Thư không tốt, nhưng không dám chắc Văn Nhạn Thư có muốn chia sẻ với hắn hay không, chỉ đành từng bước một dẫn dắt: "Ngày mai em không muốn đi làm à?"

[Hoàn][ĐM] Khứu Giác Mất LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ