Chương 41

3.9K 263 37
                                    

Đêm qua Văn Nhạn Thư nhất thời xúc động viết ra chữ đó, ngày hôm sau lúc đang nhắm mắt lim dim trên máy bay, anh chợt nhớ lại chuyện này liền cảm thấy hối hận. Viết ở đâu không chịu, cứ phải viết vào vị trí rõ ràng nhất trong quyển sổ Trịnh Thừa Diễn luôn mang theo bên mình, nếu không cẩn thận bị nhân viên của IDR thấy được thì sao, họ sẽ nghĩ gì?

Thời tiết thoáng đãng nắng đẹp, Văn Nhạn Thư lại chau mày suy tư, lúc dần chìm vào giấc ngủ thì eo sau cảm thấy mềm mại. Anh mở mắt ra nhìn thấy Trịnh Thừa Diễn cởi áo vest ngoài xuống rồi gấp lại đệm ở giữa lưng anh và ghế ngồi.

"Có phải ngủ không được thoải mái hay không?" Trịnh Thừa Diễn rụt tay lại xoa bóp bên hông của Văn Nhạn Thư: "Đêm qua không nên dụ em cưỡi lên."

Văn Nhạn Thư không có nhu cầu quá mãnh liệt ở phương diện này, toàn do Trịnh Thừa Diễn chỉ dẫn từng bước một. Nếu không phải do tối qua cưỡi đến giữa chừng thì linh cảm chợt đến khiến anh bất chấp phải chạy xuống giường thêm một hương liệu vào công thức thì sau đó cũng sẽ không bị Trịnh Thừa Diễn dày vò thê thảm như vậy.

Tính ra thì hôm nay đau hông sao có thể trách tư thế ngồi được lạ được, suy cho cùng cũng tại người trước mặt đòi hỏi quá mức.

Sau khi mất đi cảm giác buồn ngủ khó có thể tìm lại được, Văn Nhạn Thư nhắm mắt lại một lúc, vừa oán trách vừa suy xét lại bản thân suy nghĩ rất nhiều, sau đó anh lại mở mắt, nhìn về phía tay phải đang gác trên thành ghế của Trịnh Thừa Diễn.

Ngón tay của anh vuốt ve từng đường hoa văn trên nhẫn cưới của hắn, Trịnh Thừa Diễn vốn không hề ngủ say, cổ tay vừa xoay đã bắt được tay của anh, mở mắt nhìn anh: "Sao vậy?"

Văn Nhạn Thư nhìn xuyên qua khe hở giữa ghế ngồi liếc về phía sau, Khương Nhĩ ngồi đằng sau đang đeo đồ bịt mắt dựa gối hình chữ U ngủ say sưa, rồi anh quay người lại nói: "Lúc em ở trên giường có khi không được tập trung lắm."

Trịnh Thừa Diễn hỏi: "Em đang muốn ra hiệu cho anh biết lần sau phải mạnh hơn nữa à?"

Văn Nhạn Thư khều ngón tay của Trịnh Thừa Diễn, ngăn hắn làm rối suy nghĩ của mình, dù sao thì hắn giỏi một lúc làm hai việc mà, vừa phát huy ổn định qua môn vừa tự học được cả tiếng Pháp, còn anh thì chỉ có thể dồn hết tâm trí vào một chuyện duy nhất không thể mất tập trung được: "Đối với em làm tình không chỉ là hưởng thụ và phóng túng, em còn muốn tìm được linh cảm sáng tạo từ trong trải nghiệm này, mặc dù cách nghĩ này rất xấu tính..."

"Xấu đâu mà xấu?" Trịnh Thừa Diễn không nhịn được ngăn anh lần nữa: "Nhạn Thư, em đừng quy hành vi không giống người khác của mình thành sai lầm."

Văn Nhạn Thư đột nhiên nhớ đến Bùi Dương từng khuyên anh đừng bị mẹ của mình bóp méo cách nhìn với tình cảm, lúc này Trịnh Thừa Diễn cũng đang sửa lại cách nghĩ của anh. Anh lật ngửa lòng bàn tay ra, để năm ngón tay thon dài của hắn có thể đan vào giữa ngón tay của mình: "Khoảng thời gian trước em bị cạn kiệt linh cảm, bởi vì chưa từng trải nghiệm những việc này, vậy nên ban đầu em đã giữ suy nghĩ muốn tìm linh cảm mới làm tình với anh."

Người từng du học ở Pháp, có lẽ tư tưởng đều được lãng mạn hun đúc, khi nhắc đến những từ như thế lại không hề có vẻ thô tục chút nào. Trịnh Thừa Diễn rất thích nhìn Văn Nhạn Thư nói một số lời không mấy phù hợp với biểu cảm nghiêm túc thế này, hắn hỏi ngược lại: "Vậy sau khi em tìm đủ linh cảm sẽ không làm tình với anh nữa hay sao?"

[Hoàn][ĐM] Khứu Giác Mất LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ